0-02

5.1K 49 2
                                    

☆, đệ 51 chương ai cũng không bằng hắn

"Về sau không cần tạm biệt những người này." Tần Phong kéo mở cửa xe lại để cho Bạch Sơ Hiểu lên xe, "Mất trí nhớ, cái này là tốt nhất lý do."

"Đây cũng là vô tình nhất lý do." Bạch Sơ Hiểu đã có thể tưởng tượng nguyên chủ trước kia cái kia chút ít bằng hữu biết được tin tức về sau, sẽ là thế nào phản ứng, bọn hắn vô cùng có khả năng cho rằng nàng không muốn theo chân bọn họ có tiếp xúc, mới giả vờ mất trí nhớ, còn có người cho rằng nàng mất ký ức, nàng kia cũng không biết bọn hắn cùng nguyên chủ phân tranh.

Bởi vì mất trí nhớ, cho nên nàng không có khả năng lại đi liên hệ những cái kia cùng nguyên chủ có quan hệ người. Bạch Sơ Hiểu nói như vậy cũng là vì mình, không muốn về sau lâm vào phiền toái trong, còn phải giả vờ tự mình biết bọn hắn đang nói cái gì. Đã có có sẵn lấy cớ, nàng vì cái gì không cần đâu này?

Tần Phong trực tiếp mang theo Bạch Sơ Hiểu trở lại biệt thự của hắn, hắn nói hầm canh gà cũng không phải là giả dối, thật sự hầm đi xuống. Hắn sợ Bạch Sơ Hiểu tại người xa lạ trước mặt không đói bụng, ăn cũng không nhiều, cố ý chuẩn bị.

"Có chút bỏng, cẩn thận một chút." Tần Phong đặc biệt ưa thích kiếm các loại thuốc bổ cho Bạch Sơ Hiểu ăn, tài nấu nướng của hắn rất tốt, sẽ không để cho đồ ăn vị thuốc rất nặng.

Bạch Sơ Hiểu mỗi lần nhìn thấy Tần Phong như vậy ở nhà bộ dạng, đều cảm thấy không lớn có thể tin, đối phương có thể là công ty * *oss, không phải tiểu công nhân. Mà Tần Phong luôn luôn cho rằng nếu liền tương lai thê tử đều chăm sóc không tốt, cái kia công tác càng lợi hại cũng vô dụng, người phải hiểu được sinh hoạt.

"Gần đây đều đã ăn rất nhiều." Bạch Sơ Hiểu tại Tạ gia thời điểm tựu các loại ăn, Tần Phong cũng các loại quăng này nàng, hết lần này tới lần khác nàng tựu là béo không đứng dậy, cũng không biết ăn chạy đi nơi đâu. Điều này cũng làm cho lại để cho Tần Phong càng muốn làm cho nàng ăn nhiều một điểm, nghĩ đến nàng béo một điểm.

"Điều này nói rõ ta làm ăn ngon." Tần Phong trước mặt cũng bầy đặt một chén canh gà, nếu đặt ở bình thường, một mình hắn tựu không thích động thủ, trực tiếp lại để cho đầu bếp làm, cũng không thích ăn nhiều như vậy. Có người trong lòng cùng, đồ ăn cũng trở nên mỹ vị rất nhiều, "Bên ngoài, có thể không có mấy người nam nhân có thể làm được ta điểm ấy."

Tần Phong không quên biểu hiện một chút ưu điểm của hắn, Bạch Sơ Hiểu tuyệt đối tìm không ra so với hắn rất tốt nam nhân.

"Phải, phải, phải, hôm nay chính là cái kia Tỉnh Thân Vũ cũng không bằng ngươi." Bạch Sơ Hiểu giữa trưa lúc ăn cơm tựu phát giác được, Tần Phong luôn luôn hình như có vô tình ý lườm hướng Tỉnh Thân Vũ, người này hay là đang hồ nàng cùng Tỉnh Thân Vũ sự tình trước kia, dù là nàng không nhớ rõ cũng không được, "Hắn cần phải rất nghe trong nhà mà nói, loại này người, cho dù cùng với hắn, cũng có khả năng bị hy sinh."

Bạch Sơ Hiểu sợ nhất kiểu chuyện đó chuyện nghe cha mẹ, đương nhiên cũng không phải tuyệt đúng đích, mấu chốt là Tỉnh Thân Vũ thuận theo trong nhà đối nguyên chủ coi thường, hiện tại lại biểu hiện được sâu như vậy tình. Làm cho nàng phi thường không thích, nguyên chủ đều tiêu tán rồi, Tỉnh Thân Vũ nói sau yêu có làm được cái gì, cho dù nguyên chủ không có tiêu tán, đối phương cũng là nguyên một đám cặn bã.

[NT] Xuyên sách đại tổng tài lại nhìn nàng - Thu Lăng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ