#1.Cảm giác đầu tiên!

2 0 0
                                    

-Chát...chát...chát...

-Sao bà đánh tôi!!!

-Mày chỉ là đứa con hoang mà ba mày đưa về,đã cho mày ăn học đàng hoàng bây giờ còn dám hỗn láo với tao à!

Cô nhếch nhẹ:

-Haha,ăn học? Đàng hoàng?Bà nói nghe vui tai ghê,mười mấy năm nay bà cho tôi được thứ gì,tiền học thì một phần cũng là do ba tôi đóng,một phần là tôi cày mặt làm ra,bà có tư cách gì mà nói với tôi như vậy!

-CHÁT!!!...Con nhỏ hỗn láo,vậy mày nên nhớ,mày đang ở nhà tao,ăn bám nhà tao,đừng có mà lên mặt ở đây!!!

Vừa lúc đó,ba cô về đến nhà,bà ta vừa nhìn thấy liền giả bộ lấy cốc nước tự hất vào mặt mình rồi ngã xuống sàn nhà...ba cô thấy vậy chạy lại đỡ bà ta

-Mày dám đánh mẹ mày à!Cút ra khỏi nhà cho tao!Đồ bất hiếu!

Cô nhìn khuôn mặt giận dữ của ba nhưng không dám làm gì,vì...ba là người cô kính trọng nhất,là người cô yêu thương nhất,cô căm phẫn rồi chạy thật nhanh ra đường...

Bỗng...

Một chiếc xe vội vàng lao ra,cô bay bổng lên rồi từ từ,từ..từ..rơi....xuống...

Khuôn mặt thanh tú nhẹ nhàng mỉm cười rồi nhắm tắt,cuộc đời của cô bây giờ đã kết thúc ở đây ư?Cô thanh thản mỉm cười rồi lịm đi...trong cơn u mê,cô có cảm giác như có ai bế mình vậy,một cảm giác chỉ là thoáng qua nhưng cũng đủ để khiến cô ấm áp,và có lẽ đây là lần đầu tiên cô cảm thấy hạnh phúc như vậy...và sau đó...

Anh Đại!Em Yêu Anh!!!Where stories live. Discover now