Trời hôm nay mưa khá tầm tã, sau giờ làm việc Tae đi bộ về nhà bởi nhà khá gần công ty.Mặc dù anh là giám đốc nhưng anh không đòi hỏi vật chất cao sang , nhà cao cửa rộng . Anh chỉ cần một cuộc sống giản dị và một gia đình đầm ấm , hạnh phúc là được.
Anh đang đi thì tự nhiên có một người và vào anh khá mạnh. Anh giật mình chợt ngóng nhìn lên. Trước mặt anh là một chàng thanh niên khoảng 22 tuổi, dáng người cao ráo, nước da trắng bóc
,mái tóc màu đen óng ánh, khuôn mặt khá điển trai.
- Ơ, tôi xin lỗi *Chàng trai xin lỗi với vẻ mặt hơi đỏ*
- À, tôi không sao *
- Cậu đi mưa đầu trần như vậy sẽ bệnh đấy . Nhà cậu ở đâu?
-Nhà tôi ở đường X phố Y.
- Nhà cậu gần nhà tôi , hiện tại tôi chỉ có chiếc ô này thôi. Để tôi đưa cậu về nhà nhé.
-À.......thôi.......không được..... đâu.Như vậy kì lắm.*Chàng trai trả lời hơi ngập ngừng.*
-Không sao đâu tôi hay giúp đỡ mọi người lắm với lại trời mưa thế này cậu sẽ cảm lạnh đấy.
Thế là hai người cùng trong một chiếc ô và đi về. Trong lúc đi thì hai người khá ngượng ngùng đứng sang hai bên của chiếc ô. Tae có vẻ hơi run ngườí vì trời khá lạnh. Còn chàng trai kia thì mặt cứ đỏ suốt thôi.*Khi tới nhà chàng trai*.......
Căn nhà có vẻ khá cũ và hình như nó giống phòng trọ thì hơn.Cậu sống một mình nên không có ai trong nhà.-Cảm ơn anh nhé , không có anh thì chắc giờ tôi đã cảm nặng rồi.
- Không có chi à mà nhân tiện cho tôi hỏi cậu tên gì ?Tôi tên Taehyung tôi 24 tuổi.
- Ừm...(chàng trai hơi lúng túng vì biết người kia lớn tuổi hơn mình) em tên là Jungkook năm nay em 22 tuổi em mới ra trường thôi ạ. *Nói xong cậu nở nụ cười thật tươi i như thỏ con.-*Mặt Tae đỏ lên vì nụ cười ấy * À vậy em tính kiếm việc làm chưa?
-Dạ em mới nhận phỏng vấn tại một công ty mai em sẽ đi phỏng vấn ạ.
- Em tính ừng tuyển vào chức nào?
-Dạ thư kí giám đốc ạ.
-Ồ, vậy chúc em nhận được việc nha.
- À em cảm ơn
-Thôi anh phải về đây , còn đây là số điện thoại của anh, nếu cần em cứ gọi cho anh nhá.*Nói xong Tae rút ra một tờ giấy đưa cho Kook
-Dạ anh về ạ.
........Tối khi nằm trên giường, Tae vẫn còn nhớ về những hình ấy về khuôn mặt ửng đỏ và nụ cười thỏ con của Kook.Mặt Tae đỏ lên , đã vậy cậu em còn biểu tình nữa😂. Tae chợt nghĩ : " Phải chăng mình đã thích em ấy rồi sao, nhưng tình yêu này là không đúng vì em ấy là con trai mà"
*Sáng hôm sau ở công ty Big Hit*
-Phù cuối cùng đã tới nơi suýt nữa thì trễ giờ phỏng vấn .*Kook vừa nói vừa thở mệt nhọc.
- À chị ở cho em hỏi phòng phỏng vấn ở đâu vậy chị? * Kook hỏi một chị nhân viên.*
-Ở bên kia kìa em.*Sau khi phỏng vấn xong*....
Người phỏng vấn : - Bây giờ em có thể bắt đầu công việc ngay . Phòng giám đốc ở lầu 10 em đi thẳng quẹo trái là tới. À mà em lưu ý này em chịu khó chiều sếp nhé vì sếp khá khó tính đấy.Những người trước mới tới đây chỉ trong vòng 1 tuần là bị đuổi , em gắng lên nhé.
Nghe xong người Kook run bầm bập giống như bị điện giật .- Vâng , em sẽ cố gắng.
Kook đi thang máy lên lầu 10.Phải nói công ty này lớn thật phải nhất nhì Hàn Quốc.Thiết bị ở đây hiện đại nhân viên thì đông khỏi phải nói. *Khi tới phòng giám đốc...*
Kook gõ cửa.
- Vào đi .
- Em chào giám đốc ạ từ bây giờ em sẽ đảm nhận chức thư kí giám đốc ,mong sếp chỉ bảo ạ.
Kook ngước nhìn lên là một hình ảnh quen thuộc đập vào mắt cậu.Đó là Kim Taehyung, người mà cậu mới gặp hôm qua.- Jungkook? *Taehyung ngơ ngác hỏi*
.....Mối tình bắt đầu yeah hú hú 😂
*Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mình đã ra chap mới rùi nè.Mình sẽ cố gắng nhanh nhất có thể để ra chap thường xuyên cho các bạn đọc nha. Các bạn đọc xong nhớ comment và vote ủng hộ mình nha. Yêu mọi người 😍💟💗❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [ Vkook] Anh Yêu Em ! Ok?
Short StoryXin chào mọi người , đây là loại truyện đầu tiên mình viết về VKook . Mọi người nhớ ủng hộ mình nha yêu mọi người. 😍😍❤❤❤ Nhân vật chính : Taehyung(24 tuổi) : là một chàng trai có gia thế giàu có hiện đang làm giám đốc của một công ty lớn , đã từ...