Thời gian cứ thế dần chậm trôi ngày nào cũng vậy, sự tẻ nhạt đều bao chùm lấy không gian này
Nhưng rồi ngày chúa tể bóng tối (Maloch) đã thức tỉnh khỏi phong ấn của phe Ánh Sáng khiến cho bao người khiếp sợ đã đến, hắn đã nổi loạn và triệu tập hết LLSĐ cùng hắn ra quân lẫn tới CĐAS nhằm trả thù khi phe AS chưa có phòng bị trước. Sau cuộc chiến đó là sự sụp đổ của CĐSA, Nữ hoàng Ilumia bị bắt giam còn Đại thiên sứ Lauriel bị sa đọa trở thành Đọa lạc thiên sứ. Khi nghe được tin này LĐKN và KRVC cũng chẳng thể làm gì được mà chỉ biết phòng thủ.
Sau khi giành chiến thắng mọi người ở LLSĐ tổ chức ăn mừng.
Maloch: Chiến thắng này chỉ là sự mở đầu cho quân ta mà thôi, hãy làm cho phe AS biết chúng ta mạnh tới đâu và cho chúng biết sự đau khổ như thế nào trong quãng đời còn lại " sống không bằng chết " hahaha !
M.n: Đúng, yeah !!!
Maloch: mục tiêu của chúng ta tiếp theo sẽ là LĐKN.
Veera: tại sao không phải KRVC kia chứ ?
Có mấy người hiếu kì cũng hùa theo tò mò : Tại sao vậy ?
Maloch thấy vậy điềm đạm nói: điều ta đang lo ngại chính là sự phòng thủ của thần rừng hộ mệnh Payna và còn đáng ngại hơn là chưa biết nữ hoàng của khu rừng( tel'Annas ) đã thức dậy chưa, hậu duệ ( Krixi ) của bà ta mạnh như thế nào?Nói đến đây mọi người đều thấy rất có lý nên tạm thời KRCV sẽ được yên ổn.
Đúng như lời Maloch, nói là làm, hắn đưa quân tiến thẳng về phía LĐKN, chiến tranh nổ ra nhanh chóng 2 bên không ai hơn kém ai nên rất khó phân thắng bại.
Thane vung kiếm ra hướng về quân đoàn của Maloch hét to: TẠI SAO NGƯƠI LẠI LÀM VẬY?
Maloch bật cười to: hahaha! Tại sao à? Ngươi ngu ngốc hay là ngây thơ đây vị vua trẻ tuổi?
Thane: Ngươi...! Xông lên hỡi các chiến binh của ta!!!Bỗng có thứ gì đó rất nhanh ngang qua chỉ thấy chút năng lượng màu tím trải dài trên mặt đất
Butterfly: tốc độ thật khủng khiếp. Cô nàng sát thủ không khỏi bàng hoàng thốt lên.
Maloch mỉm cười hình bán nguyệt đầy nguy hiểm: ngươi đến muộn lắm đấy
Thứ đó dừng lại đứng thẳng trước mặt Maloch nói: Chắc ngài chẳng cần tôi tham gia đâu nhỉ? Thật mạo muội !
Maloch: cho dù là vậy thì ngươi hãy xử bọn chúng đi.
Thứ đó không nói thêm gì nữa mà tấn công bất ngờ làm cho quân LĐKN giảm đi còn lại chưa đến hơn nửa Butterfly cũng bị hạ ngục. Chẳng thể làm gì nữa vua Thane phải chấp nhận đầu hàngTại KRVC
Trong 1 ngôi nhà nhỏ ấm cúng có 1 tinh linh đang ngủ trong bộ dạng rất rất đáng yêu, với mái tóc màu hồng ngắn năng động, đôi mắt lục bảo kép mí lại và bộ đồ ngủ con thỏ. Cô từ từ mở mắt rồi dụi tay vì có tiếng la ói thất thanh của Fennik " chú cáo xanh bạn thân của cô "
Krixi bay tới gần Fennik ngây thơ hỏi: Có chuyện gì mà mới sáng sớm đã la to dữ vậy???
Fennik: giờ là buổi trưa rồi còn gì! Haizz mà thôi con heo lười suốt ngày ngủ như cậu thì nói cũng như không à =))
Krixi: nghe vậy tức giận hét lên: A cậu dám nói tớ là heo mà còn lười nữa à !!! Hứ không thèm chơi với cậu nữa
Fennik: Ơ kìa ! Tớ ....Fennik chưa kịp nói hết thì Krixi đã bay đi mất rồi đành xin lỗi cậu ấy vào lần sau vậy. Lúc đó Payna từ khi nào đã đứng sau lưng cậu giọng trầm hỏi
Payna: có chuyện gì xảy ra ?
Mong các bạn ủng hộ ạ! Mình mới viết chuyện có gì sai sót mong các bạn thông cảm và chỉnh sửa lại giùm mình nha :">
BẠN ĐANG ĐỌC
[nak x kri] Tinh Linh Của Quỷ Dữ !
RomanceĐịnh mệnh đã cho chúng ta gặp ngỡ như là 1 giấc mơ, nhưng thật trớ trêu thay chúng ta thuộc 2 thế giới khác biệt! Liệu chúng ta có thuộc về nhau !