Sau 1 hồi đấu tranh! Anh Nakroth đã chịu thua và cho phép Krixi gọi mình là cà rốt :v
Krixi: Nè ! Cà rốt, sao anh lại chạy được nhanh như thỏ vậy ???
Nakroth: Ta chạy nhanh hơn thỏ gấp ngàn lần ấy chứ,nghĩ sao mà như nó được!
Krixi : Ít ra thỏ còn đáng yêu chớ đâu đáng ghét như anh! Trả lời chả đúng chủ đề gì cả :"<Lúc đầu Nakroth có chút hơi bực tức trong lòng nhưng về sau kiềm chế lại, giọng nam lạnh lùng lại cất lên
Nakroth : Đó là bản năng tự cường hóa của ta và ngươi đừng so sánh ta với con thỏ nữa, khác xa nhau hoàn toàn!
Krixi : vậy phải so sánh anh với thứ gì ??
Nakroth : chắc trên đời này chẳng có thứ gì so sánh được với ta.
Krixi : vậy sao ?( sao cà rốt tự tin dữ vậy :v )
Nakroth : À mà ngươi tốt nhất đừng nên lảng vảng ở khu vực này! Tốt hơn là không bao giờ tới.
Krixi : tại sao không nên tới đây?
Nakroth : Ngươi chỉ cần biết nơi đây rất nguy hiểm là được rồi,giờ thì ngươi nên về nhà đi!
Krixi : chúng ta sẽ còn gặp được nhau chứ? Cà rốt?
Nakroth : Nếu còn gặp lại thì ngươi chắc chắn không muốn nhìn thấy ta đâu!
Krixi : chẳng lẽ nào cà rốt sẽ trở nên đáng ghét hơn sao ?? :">
Nakroth : Ngươi...!!!Nakroth 1 lần nữa phải nén cơn giận lại, thở dài 1 hơi rồi nói
Nakroth : Tóm lại ngươi sẽ phải đối mặt với nỗi sợ hãi của thể xác lẫn tinh thần! Ngươi sẽ không chịu nổi đâu
Krixi : Nhưng Krixi vẫn muốn gặp lại cà rốt :"<
Nakroth : có vẻ như người không để tâm đến những lời ta nói nhỉ? Thôi sao cũng được! Tặng ngươi thứ này ta phải đi đây.
Krixi : ơ ???Nakroth nói xong rồi ngay chớp mắt biến mất chỉ để lại vệt sáng tím trên mặt đất. Trên tay của Krixi là 1 sợi dây chuyền có mặt đá hình con bướm làm bằng pha lê trong suốt, chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì hắn ta đã đi rồi.
Krixi : Haizz đành về nhà thôi!
Đang đi trên đường đi thì bỗng nhiên không biết từ đâu ra rất nhiều sinh vật quái dị và đáng sợ chúng hung hăng lao vào người krixi, may mắn thay chúng dừng lại khi thấy dây chuyền của Krixi phát sáng và từ từ lùi ra phía sau. Khi thấy vậy cô thầm mừng thì ra là vậy! Chúng sợ chiếc dây chuyền này :3 cảm ơn cà rốt nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nak x kri] Tinh Linh Của Quỷ Dữ !
RomanceĐịnh mệnh đã cho chúng ta gặp ngỡ như là 1 giấc mơ, nhưng thật trớ trêu thay chúng ta thuộc 2 thế giới khác biệt! Liệu chúng ta có thuộc về nhau !