Hành trình luyện tập. Người mạnh nhất

916 23 3
                                    

Lucy học hết các phép thuật kể cả hắc thuật và cấm thuật của zeref và jella rất nhanh vì cô muốn mạnh lên nữa cô nên cô đã đi luyện tập thêm
—————- tại Fairy tail —————
Đã gần 6 năm và dần như không ai biết một bất kì tin tức gì của cô kể cả hội của cô. Lisana thì cứ lẽo đẻo theo natsu ăn bám hoài. Erza, gray, wendy, happy, carla thì không còn làm nhiệm vụ chung với nastu nữa mấy nhóm như mira, lisana, efman thì tan rã giống như nhóm nào tin lucy thì bình thường còn nhóm nào một hay hai người tin cô thì tan rã. Mọi người trong hội khi buồn thì lôi đầu lucy ra chửi. Nhóm erza cứ đi làm nhiệm vụ suốt luôn.
————— quay lại với lucy ——-
Cô đã đi quanh vương quốc Fiore và gần như hội nào cũng biết cô. ( lúc này còn 4 năm về trước, lucy rời hội lúc 16t nhoa )
Trong khi cô đi giữa đường thì gặp Sabertooth cô và Yukino cả minerva nói chuyện xuyên lục địa luôn. Gần như minerva còn ấy nấy vì đại hôi ma thuật lần trước cô đã đánh lucy. Và cô đã ở lại đó, mọi người thấy cô hơi lạ khi nhắc đến Fairy tail thế là cô kể hết. Cả hội ai cũng ghét ả lisana. Cô và Yukino đã đổi cho nhau, Yukino thì nhận được ma thật mới còn lucy thì thêm tinh linh mới. Và minerva đã dạy cô ma thuật thế là cô tiếp thu rất nhanh còn mạnh hơn nữa chứ. Có lần hai song long rất là ngu khi đấu với cô, cô đã cho mỗi người 1 tấm vé đi gặp ông bà. Hôm đó may mà rufus và orga không chơi dại như hai thằng kia không thì mỗi người cũng một tấm vé. Vui chơi với mọi người ở saber được vài tuần thì cô tiếp tục cuộc hành trình của mình.
Lần này lucy đi đến hội mermail heel. Cô gặp được miliana trên đường sau đó milana dẫn cô đến hội quán. Mọi người thấy lucy hơi lạ nên hỏi luôn và thế là cô kể ra luôn. Cô đã được những người mạnh nhất trong hội chỉ dậy cho cô thêm phép thuật cô cùng kagura luyện tập kiếm, cô rất là chăm chỉ. Không như bên saber hội này không ai thách đấu với cô vì hội toàn con gái không. Sau khi học kiếm thuật với kagura, lucy đã đi luyện tập thêm.
  Đi hơn vài ngày thì lucy đã tới thành phố của hội blue Pegasus. Cô không định ghé đâu nhưng vì Jenny gặp cô trên đường nên cô đã vào thăm. Hội blue pegasus vẫn vậy không thay đổi ( Yu: thấy gái thì bu lại hazzz ) và họ đã hỏi cô, giống như mấy hội khác cô đã kể cho họ nghe. Cô đã học được vài ma thuật mới ở blue pegasus.
Được vài ngày thì cô đi.
Sau mấy tháng thì lucy cũng học được không ít phép thuật mới, giờ thì cô thay đổi, như một con người mới. Trong khi đi luyện tập cô còn ghé hội lamia scale, cô đã học và thành thạo phép thuật băng của lion. Giống như những hội kia cô cũng kể cho hộ nghe mọi việc, cô nhận cheria là chị em kết nghĩa, ông chú Jura nhận Lucy là cháu nuôi. Cứ thế thì vài tháng thì cô đi luyện tập.
Cô muốn hồi sinh aquarius, cô đã nhờ zeref sữa nhưng phải mất vài năm. Hiện giờ thì lucy có 12 tinh linh ( kể cả aquarius ) cộng thêm những tinh linh kim cương và có cả tinh linh xà phu.
Khi hội đồng nghe danh tiếng của cô diệt được rất nhiều hắc hội, họ đã mời cô làm người đứng đầu trong tứ ma đạo sĩ Ishiga, mới đầu cô không đồng ý, vì cô không muốn việc trả thù của cô liên quan đến hội đồng, nhưng sau vài ngày thuyết phục cô cũng đồng ý. Nhưng lạ một điều là cô ít khi đi hợp hội đồng cho nên mỗi khi đi hợp cô thường trốn rất kỉ khiến cho đội trưởng đội thi hành án laha kiếm rất mệt
Và giờ thắm thoát trôi qua đã 6 năm

[ Lucy harem ] Lucy tôi sẽ trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ