chapter 1

16 1 0
                                    

Kylie's POV

RINNG!!!!!!!!!!

PUTA ano bang alarm ka natutulog ung tao eh. sabi ko at pinatay ang alarm ng cellphone

Bumangon ako at nag punta sa banyo para maligo. Binuksan ko ang shower pero iniwasan ang tubig. OK....3....2.....1 GO sabay talon sa tapat ng shower. first day ko to sa bago kong school kinaylangan naming lumipat dahil sa hindi ko alam na dahilan kaya hindi ko nalang pinansin at sumang ayon nalang dahil mabait akong anak. Hindi katulad ng kapatid kong si lucifer oh diba nasa pangalan ung pag ka demonyo nya. Mas matanda sya saakin ng isang taon gwapo sya at matangkad tipikal na girls magnet yuk! hirap sabihin yon sa demonyong katulad nya. Lumabas ako ng banyo at nag punta sa walk in closet sa kwarto ko kahit na lumipat kami imfernes Malaki ang Bahay. Nag suot ako ng white t-shirt at pantalon. Bumaba ako papunta sa kusina Nakita ko na nag luluto ng agahan si mama umupo ako sa tapat ni papa na nag cecellphone ,natawa ako ng palihim.

Hoy bakit tumatawa ang anak ko aber..sabi ni mama nang I lapag ang mga pagkain sa lamesa

Wala po ma masaya lang po ako sa bago kong school.....

Well buti ikaw masaya ako hindi ayos na status ko doon sa dati kong school lumipat pa. sabi ni kuya at umupo sa tabi ko

Palibasa kasi all you care about is your status mag aral ka nga.sabi ko at sumubo ng kanin

Ehhh...atleast ako nagka gf na eh ikaw wala.bleh.

Pusang gala naman eh... wala na ngang bf sinaksak mo pa saakin ang pagiging single ko..

Ehhh...chu chu chu.. tama nayan malalate pa kayo nyan sige na mag si tayo na kayo at hahatid kana namin kai.sabi ni mama gamit nickname ko

Tumayo kaming dalawa at kinuha ung bag namin na nasa sala. Nag lakad kami sa garahe at pumunta si kuya sa kotse nya. At ako naman nag punta sa kotse nila papa nag seatbelt na ako sa likod at pinaandar ni papa ung kotse. sumandal ako sa bintana at pinkit ang aking mata, nang nag salita si mama.

Nak okey kalang. sabi ni mama

Opo naman po, bakit nyo po natanong.

Wala lang hindi ka ba nalulungkot na iniwan mo doon ung mga kaibigan mo. tanong ni mama

Ma.. wag kayong mag alala oki lang po ako, it's a good start for me so no need to worry. sabi ko

Ngumiti lang sya at tumigin sa daan. Tining nan ko si papa na naka focus sa daan.

Pa....ano po iniisip nyo kanina pa po kayo tahimik dyan. tanong ko, tumigin si papa sa salamin ng kotse.

Wala lang gusto ko lang tumahimik ang ingay nyong mag iina hindi na ako makapag salita. sabi ni papa habang tumatawa

Dumating na kami sa school namin. Nag paalam na sila papa at umalis hahanapin ko na sana si kuya kaso hindi na pala kailangan. Nakita ko syang merong nag kalandiang babae hay naku hindi natalaga nakapag pigil ang hinayupak nayun. Imbis na halos mag suka kakatitig sa kuya kong nakikipag landian sa babaeng siguradong di niya alam ang pangalan nag lakad nalang ako sa classroom na nasa papel na bigay saakin nung nag take ako ng test para makapasok sa school na to. Pag pasok ko ng classroom my sari sariling groupo ang mga estudiante, nag lakad ako papunta sa isang upuan sa gitna malapit to sa bintana kaya nilibang ko nalang ang sarili sa pag tingin sa mga taong nag tatakbuhan sa first floor nasa fourth floor ang classroom ko kaya nakaka lulan tumigin sa baba.Nang humarap ako sa blackboard Nakita kong may naka tayo sa harap ko tumingala ako at oh my gulay ang gwapo nya. Tiningnan nya ako nang parang galit at nagulat ako nang hampasin nya ang lamesa ko.

GET OUT OF MY SEAT NOW!!.sabi nya

Why would I my pangalan mo.taas kilay kong sabi

He then pointed to the bottom left corner of the table kung saan my nakasulat na pangalan.

''Conner''

Tumingala ako at nakitang mas lalong galit ang tingin nya saakin. Tumayo ako at lumipat ng upuan sa likod ng upuan kanina inirapan lang ako ni conner at umupo sa kanyang upuan. Tumingin ako sa kamay ko na naka patong sa table finally pumasok ang teacher at binati kaming lahat okey naman mag turo ang teacher kaya na intindihan ko ung lesson habang nag susulat ako my kumalabit sa likod ko lumingon ako at tining nan kung sino merong isang lalake na medyo mahaba yung buhok naka uniform yung tipikal na good boy look sa isang lalake

uhh sorry to bother you but can you move away for just a little bit I really can't see the white board. he chuckled.

nag madali akong dumukmo sa lamesa at nag dadasal sa wag ako mapansin ng teacher. lumipas ang mga oras wala pang nakakapansin sa kanya kaya naman napag pasyahan ko na umidlip . ng ipikit ko nag mata ko nag iisip ako kung ano ang pwede kong maging fure husband. never mind tumunog n yung bell hay ang tagal naman matapos ng araw n to ano bayan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Did He Fall In LOVE!?Where stories live. Discover now