Vô Hạn Điện Ảnh

1.7K 5 0
                                    

Vô Hạn Điện Ảnh

无限电影

 

Tác Giả: Vân Trung Long tộc

Thể loại:

Tình trạng: Hoàn thành

 

Nội dung giới thiệu:

Mang theo đối với thế giới hiện thật là không cam, Lục Phi đi tới Vô Hạn thế giới. tại đây, là luân hồi giả sân chơi! Sinh và Tử quyết định địa!! muốn tại cái này trong không gian sống sót, nhất định phải hoàn thành từng tràng thế giới điện ảnh Mạo Hiểm... Lục Phi cái này tốt một cái đến từ thế giới hiện thật Tiểu Nhân Vật, như thế nào theo một gã nho nhỏ luân hồi giả từng bước một trưởng thành là Không Gian tối đỉnh phong tồn tại?!

 

Run rẩy mật thất! Tịch Tĩnh Lĩnh! Chương 1: Sợ run mật thất

Lục Phi mở to mắt, xóa đi khóe mắt hai hàng nước mắt, ồ? Đây là cái gì địa phương?

Lờ mờ, Băng Lãnh, run run...

Nơi này là một gian phong bế mật thất, hẹn mười hai Tam Bình m bộ dạng, không có cửa cửa sổ, đè nén Không Khí làm cho hít thở không thông Cảm Giác, trong mật thất rõ ràng không có đèn, lại không biết từ chỗ nào bay tới Quỷ Dị Quang Tuyến huyền phù tại Không Trung, sâu kín chiếu sáng cái này một mảng nhỏ Không Gian.

"Hoan nghênh đi vào run rẩy Không Gian, ngươi là đồng nhất phê Tân Nhân bên trong người đầu tiên tỉnh lại đấy."

Một cái trong trẻo nhưng lạnh lùng Thanh Âm trong lúc đó vang lên, Lục Phi lúc này mới chú ý tới, khi hắn ngồi đối diện một cái một thân Hắc Sắc bằng da bó sát người đai lưng y La Lỵ Nữ Hài, mà ở gian phòng này không lớn mật thất trên mặt đất, lại vẫn ngổn ngang lộn xộn Địa nằm mười mấy người, những người này đều ở đây hôn mê bộ dạng, có lẽ lúc trước hắn cũng là cái này Trạng Thái.

Run rẩy Không Gian? Tốt như vậy giống ở nơi nào đã nghe qua?...

Vừa mới tỉnh lại có một loại cực độ Địa không khỏe, Lục Phi dùng sức Địa gãi gãi Đầu, suy nghĩ trôi dạt đến hắn ra hiện tại cái này Không Gian trước đó...

Lục Phi chẳng qua chỉ là một gã vừa mới Đại Học Tốt Nghiệp tham gia Công Tác không lâu bình thường Đô Thị Tiểu Bạch lĩnh, mỗi ngày chín giờ đi làm năm giờ tan tầm trải qua hai điểm tạo thành một đường thẳng (cơ bản) không thể bình thường hơn được sinh hoạt, Lục Phi vẫn là cái loại này mỗi tháng lĩnh hết Tiền Lương mình lưu một điểm còn dư lại toàn bộ đánh về gia cho cha mẹ cái loại này không thể bình thường hơn Hảo Hài Tử, tục ngữ nói người tốt có hảo báo, nhưng mà Lục Phi cũng không cho rằng như vậy, bởi vì hắn Phụ Mẫu liền làm cả đời người tốt, nhưng mà kết quả là tựa hồ cũng không có được cái gì tốt báo, ngược lại là hắn cái này duy nhất Nhi Tử Tại Hạ lớp băng qua đường thời điểm bị một cỗ thẳng vượt đèn đỏ BMW cho đụng thẳng.

Vô Hạn Điện ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ