3

272 13 0
                                    

2%

Paglabas ko sa kwarto naglakad ako papunta sa hagdan ..

'' Goo-d mor-ning po sen-yo-ri--ta '' nauutal na pagbati ng mga katulong sabay bow

napataas kilay nalang ako at tuloy tuloy na naglakad at dumiretsyo papunta sa lanai my favorite place . dito ako nagaalmusal , pagdating ko dun nakita ko nang nakahanda na ang almusal ko at isang dyaryo .

Pagkaupo ko kinuha ko agad ang nakatiklop na dyaryo at napataas kilay sa nabasa ko .

'' Queen the killer ''
tumataginting na 100 katao ang natagpuang patay sa isang lumang lote . Batay sa mga marka ng mga patay iisang tao o tao nga ba ang kayang pumatay ng ganitong karami , ang tinuturo nito ay walang iba kundi ang the dark queen . Sinu nga ba ang makakapagsabi kung sinu ito ?

napangiti nalang ako ng malaki '' Queen '' banggit ko sa pangalan na kinakatakutan ng lahat walang nakakakilala kung sino nga ba talaga ito o anong itsura nito ? .

*ring-ring-ri-*

'' Pudra calling '' napataas kilay ako , nagbago naba ang isip ni tanda ? Well its too late mas lalo na'kong disidido na makapaghigante matapos kong mapanginipan , well kung sino man ang mga pumatay sa mommy ko sisiguraduhin kong magsisisi sila na nabuhay pa sila . tamad ko itong sinagot

di'pa ko nakakapagsalita ng tuloy tuloy itong nagsalita

'' Be ready you will be going ''

'' k '' malamig kong sabi dito sabay baba ng cellphone sa lamesa .

tumayo na'ko ng marinig ko ang pagparada ng isang sasakyan nawalan na kasi ako ng ganang kumain pagkatapos ng tawag ni tanda . Nilibot ko ang paningin ko sa mala palasyong mansyon namin at napangiti ng mapait '' how i wish mom nandito ka para sumaya na uli itong bahay nato ''

'' hays '' buntung hininga ko

'' good bye for now mom , i promise magbabayad sila sa ginawa nila sayo ''

BLACK ROSES SERIES 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon