Naglalakad si loraine sa pasilyo ng biglang may sumalubong sakanya "Hi miss beautiful :)))" Sabay abot neto ng flowers napangiti siya "Wag ka nga mambola diyan" nangingiti niyang sagot "Totoo naman sinasabe walang mali dun ay ihatid kita hanggang room mo" alok neto "Osge ikaw bahala" sagot niya "Loraine may lakad ka ba after class ?" tanong neto "wala naman baket?" sagot niya "Kung di mo mamasamain gusto sana kitang yayain kumain sa labas" nag atubiling sabe neto "Oo naman sige karl :)" nakangiti niyang sagot halata ang tuwa sa binata ng pumayag siya.
Si Karl ang bago niyang manliligaw mag aanim na buwan palang etong nanunuyo sakanya kahit siya mismo sa sarili niya di niya maipaliwanag kung anong kilig impact ang nararamdaman niya kapag kasama o nakikita niya ang binata well sino ba naman ang di magkakagusto eh heart rob ng campus nila :)
Nagpaalam na etong umalis at siya naman umupo na, yong dalawang kaibigan niya bigla siyang inusisa "Oy bes ano na nakita namen :D ?" Tanong ni megan "Huh? Anong Ano na ?" patay-malisya kunware di alam "Asus deny deny din ba hahaha :D" Sulsol naman ni kate "Kayo SL pa kayong nalalamn :( " patampong kunware sabe ni megan "Anong SL? :)" Nakangiti niyang tanong "SECRET LOVE!" Sabay netong sagot "Hahahaha hindi no!" mariin niyang sagot "Hmmmm pero aminin new lovelife is coming soon :D" Sabe ni kate "Basta U-update ko kayo okay ;)" Kininditan pa niya ung dalawa sabay ngiti.
Maya-maya dumating na ang prof. nila binati nila eto at pagkatapos may ilang activities na ipinagawa at sa mga sumunod na sa subject ganun din mabilis lumipas ang oras. Nagmamadaling lumabas ng classroom si loraine "Mga bes una naku ah bbye" Sbe niya sa mga eto "O-oy loraine teka" pahabol na sabe ni kate kaso mukhang di na narinig ni loraine kaya di na eto lumingon "Goodluck nalang sakanya sana si karl na talaga" hopeless na sabe ni megan " Oo nga mukhang na-fall na talaga si loraine kay karl" Sabe ni megan "Oo nga eh" nakangiting tugon ni kate
Malayo palang tanaw na ni loraine si karl na nag aantay sakanya nung nakita siya nito umaliwalas ang mukha ni karl akala siguro na di siya makakarating "Pasensiya kana karl kung natalagalang ako ah medyo ang haba nung lecture kanena eh" sabe niya rito "Okay yon ang importante andito kana so tara na?" nakangiting sabe neto