"Dạ dày bị tổn thương dẫn đến xuất huyết" Bác sĩ Hứa lấy từ trong cặp tài liệu ra giấy điều trị, không quên liếc nhìn Cố Vãn Thâm "Em ấy vốn có bệnh dạ dày, cậu sợ em ấy bệnh chưa đủ nặng hay sao?".
Cố Vãn Thâm trầm mặc ngồi bên bệ cửa sổ hút thuốc. Từ đầu đến cuối đều thản nhiên không để tâm làm Hứa Du không khỏi tức giận.
"5 năm rồi. Cậu rốt cuộc định đày đoạ em ấy bao lâu nữa? Tôi nói cho cậu hay, em ấy sớm muộn gì cũng sẽ chết" Hứa Du nâng cao giọng, nhưng rồi sau đó lại buông tiếng thở dài, nhìn sang thân thể gầy gò nằm lọt thỏm giữa giường. Hắn nhớ đến cách đây hơn 7 năm, mọi chuyện cũng không rơi vào bế tắc bây giờ. Thời ấy, còn rất vui vẻ mà. Haizzz, đứa ngốc này, cậu cũng chỉ mong muốn bản thân có thể được hạnh phúc thôi mà. Thật tiếc rằng Cố Vãn Thâm sẽ chẳng bao giờ tìm hiểu về điều đó. Với Cố Vãn Thâm, hình ảnh cậu tay cầm dao, dưới chân là thi thể ba anh là thứ rõ ràng không cần hoài nghi. Mà anh cũng chưa từng điều tra rõ ràng sự việc.
Cố Vãn Thâm xoay đầu nhìn Hứa Du, cười lạnh "Xót à".
"Cậu nhìn xem, tiểu Bạch có còn như trước nữa không? Gầy như vậy, khắp nơi, trong ngoài đều kín vết thương. Ngay cả... Ngay cả bộ phận sinh dục c....cũng... Haizzz, cậu bị hận thù làm mờ mắt rồi".
"Hừ. Y xứng đáng" Cố Vãn Thâm đi đến giường bệnh sau đó nhẹ ngồi bên cạnh Bạch Hàn Vĩ, đưa tay xốc chăn lên "Có ham muốn không? Tôi cho cậu dùng".
"Cố Vãn Thâm! Cậu thôi đi, em ấy đang bệnh. Để em ấy nghỉ ngơi vài ngày đi" Hứa Du trở nên nóng nảy. Mắt nhìm chăm chăm Bạch Hàn Vĩ vì lạnh mà run khẽ.
"Hôm nay có tuyết đầu mùa" Cố Vãn Thâm đột nhiên nói một vấn đề không liên quan làm cho Hứa Du có chút ngơ ngẩn. Hơi nhướng mi nhìn ra cửa sổ, Cố Vãn Thâm đứng thẳng người dậy "Hay là cho cậu ta rèn luyện thân thể?".
Mặt Hứa Du bỗng chốc biến sắc "Cậu tính làm gì?"
"Cậu để tâm nhiều chuyện từ khi nào vậy?" Cố Vãn Thâm lấy tay đánh khẽ vào má Bạch Hàn Vĩ. Sau khi lặp lại vài lần, Bạch Hàn Vĩ hơi động người rồi tỉnh dậy.
Đầu tiên là mờ mịt nhìn trần nhà, sau đó quay sang nhìn Cố Vãn Thâm. Đồng tử có hơi co rút, Bạch Hàn Vĩ vội vàng nhích người ra xa khỏi anh.
Đem người từ trong chăn xốc dậy, kéo đến bên cửa sổ, không quan tâm người bị lôi có ý muốn té xuống đất.
"Cậu định làm gì. Em ấy chưa nghỉ ngơi đủ" Hứa Du tiến lên định ngăn Cố Vãn Thâm lại. Nhưng một bác sĩ nho nhã so với đại ca hắc bang thì chút sức lực ấy có bao nhiêu. Hắn còn chưa kịp đụng đến người Bạch Hàn Vĩ đã bị Cố Vãn Thâm hất tay ra, xoay người mang Bạch Hàn Vĩ còn ngơ ngác ấn lên mặt kính cửa sổ lạnh băng. Cả người vốn trần trụi, bây giờ tiếp xúc trực tiếp với cửa kính làm cậu không thích nghi được, lại do vì lực ép quá mạnh gây ra khó chịu. Khi Bạch Hàn Vĩ muốn chống cự, Cố Vãn Thâm một tay bóp chặt lấy cằm, ép nhìn ra ngoài, một tay dùng sức siết cổ cậu.
"Nhìn đi, ngoài kia có tuyết kìa. Em vốn thích tuyết phải không, em yêu?" Cố Vãn Thâm thì thầm vào tai Bạch Hàn Vĩ, dùng lời nói mập mờ như nói chuyện với tình nhân khẽ thủ thỉ với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Thống Hận
General FictionTác giả: Havi Thể loại: đam mỹ, cường công-nhược thụ, báo thù, bạo lực, biến thái, có yếu tố gore, có thể gây ám ảnh. Tàn nhẫn lãnh khốc tra công x si tình đáng thương khuyết tật thụ x trước tra sau ôn nhu công, 3p, kết tùy cảm nhận từng người Tình...