Angie’s POV
“OMG!!!! OWY!!!!”
Kaya pala nagsisigawan yung mga tao! Lumabas ng stage ang Chicser! Kahit hindi pa start ng show. Wala lang nagpapatawa lang sila. Ugh! Ang gwapo ni Owy!!!! Bakit kaya wala si Oliver? Nako kawawa naman tong *tingin sa tabi*….
Hala!!! Si Shai! Naiwan pala siya! Hahaha pareho sila nung crush niya MIA.
“Aray!” biglang may humampas sa braso ko.
“Salamat sa pag-iwan ha.”
“Bagal kasi.”
“Ewan ko sayo.”
“So kung nagtataka kayo kung nasaan si Oliver, nag-cr pa siya hahahahaah. Hintayin na lang natin siya, hirap naman madaliin nun baka….hahahaha” Owy! Hahaha kahit kelan talaga ang kulit niya.
Biglang umakyat si Oliver sa stage. Naghiyawan lalo yung mga tao. Pero, may mali eh.
Si Shai.
Naka O_O lang siya. Anong nangyari dito?
Shai’s POV
Oliver…oliver…oliver…
“Bakit ba hindi ko napansin?!”
“Huh?! Ang alin?”
“Si Oliver.”
“Huh? Di ko gets.”
“May…nakabangga ako kanina.”
“O tapos…HA?!”
“Oo si Oilver yun! Haa!!! Ikaw kasi eh! Kakamadali ko hindi ko man lang napansin siya na pala yun!”
“Aaaaa…*hampas kay Shai*. Ang swerte mo!”
“Swerte? Hindi man lang ako nakapg-hi! Akala ko kung sino lang! malay ko bang si Oliver yun!”
Normal POV
Hindi na rin nagtagal at nagsimula ang concert.
Sigaw kung sigaw yung dalawa!
Enjoy na enjoy nila ang lahat, with all the music and of course, their crushes. Sa kalagitnaan ng show, nagkaroon ng portion na interactive. May mga fans na pinapaakyat ng stage. Syempre yung dalawa, gustong-gusto.
May inakyat nang babae si Owy. Malas ni Angie. Hindi siya ang napili. Si Oliver naman…
“So, kanina…as you all know nahuli akong lumabas ng stage. Paglabas ko kasi ng cr, may nakabangga akong babae. Hindi niya siguro napansin na ako to kasi nagmamadali siya. Hahaha hindi nga niya ko pinansin eh. Miss? Nandito ka diba?”
Nganga naman si Shai dun. Halos ipagtulakan siya ni Angie kaya napansin siya ni Oliver. Nagtinginan na yung mga tao sa kanila.
Bumaba ng stage si Oliver…
Lumapit siya sa kanya. Hay nako! Butterflies!!!
Sobrang saya na niya nun. Dream come true na.
Nag-slow dancing sila ni Oliver. Her hands on his shoulders, his’ on her waist.
Pati yung ibang members sinayaw yung mga kasama nila. (AN: the way na hindi ko matanggap na may sinasayaw din si CAV dito…hahahaa. Cavinatics ang writer wahahaha <3)
Perfect na lahat eh…
Hanggang sa…
“Uy.” Bumulong si Oliver habang sumasayaw sila.
“Ah?”
“Ibalik mo yung kwintas ko.”
“HA? O_O”
BINABASA MO ANG
Dancing with a fangirl's heart
Fanfictionakala ko dati imposible. bakit mo nga ba naman ako mapapansin? akala ko hanggang panaginip lang kita makikilala. pero ngayon, nasa harapan na talaga kita. hihi! fairytale? eto yun diba? sana nga eto na. sana nga prince charming ka talaga.