Chuyện của 1 bạn đã trải qua

197 5 0
                                    

Sưu tập trên mạng nha !!! Trc khi dọc nhớ bình chọn và flow cho tui nha

Tôi đã tận mắt thấy ‘Hắc Bạch Vô Thường’ đến bắt hồn người chết như thế nào?

Đây là trải nghiệm hoàn toàn chân thực của bản thân tôi, quyết không phải là một giấc mơ. Chính mắt tôi đã nhìn thấy. Mọi chuyện vẫn còn như ngày hôm qua. Mãi đến giờ, tôi vẫn nhớ như in tất cả. 

3 người lạ mặt xuất hiện giữa đêm hôm khuya khoắt

Năm ấy tôi mới 10 tuổi. Còn nhớ hôm ấy là Chủ Nhật, trời cũng đã khuya lắm rồi, chừng gần 12 giờ đêm. Tôi và hai chị gái mải mê xem phim, quên cả ngày mai phải đi học sớm. Trước khi ngủ, chúng tôi thường có thói quen là thay phiên nhau đi vệ sinh. Tôi bé nhất, nhưng hai chị cũng chẳng nhường, nên tôi luôn là người đi sau cùng. Hôm đó, các chị đi vệ sinh lâu quá, tôi đành phải mò sang một nhà vệ sinh khác.

Xong việc, tôi ngoảnh mặt nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường thì vừa đúng 12h đêm. Chợt nhớ lại lời mẹ dặn rằng 12h đêm sẽ có các quan âm đi tuần, tôi lại tự hù dọa mình, thần hồn nát thần tính, mắt nhớn nhác tìm các chị. Nhưng chẳng thấy bóng dáng ai cả. Các chị tôi đều đã nhanh chân về phòng ngủ trước.

Tôi cũng phải về ngủ. Nhưng từ nhà vệ sinh về tới phòng ngủ còn phải đi qua một phòng khách rộng nữa. Cửa kính trong phòng khách đã kéo rèm lên rồi. Bóng rèm cửa dưới ánh trăng đu đưa đua đưa, như có hai con ma đang bấu víu vào đó đùa nghịch vậy, trông đến hãi. Tôi nổi hết cả da gà.

Ảnh minh họa. (Dẫn theo WordPress.com)

Vì rất nhát gan tôi định nhắm mắt, chạy một mạch lao vào trong phòng. Khi sắp ra khỏi phòng khách bất giác tôi khựng lại. Tôi thoáng thấy bên ngoài cửa kính hình như có thứ gì đó. Tôi căng mắt nhìn lại, thì thấy một cái bóng đen đang khua chân, múa tay trên khung cửa.

Mặt tôi cắt không còn giọt máu. “Ồ, chắc mình hoa mắt rồi, giàu trí tưởng tượng quá đây mà“, tôi thầm nhủ. Tôi đưa tay gạt những hạt mồ hôi lấm tấm trên trán, một tay sờ lên lồng ngực vẫn đang đập uỳnh uỳnh. Tôi tự véo vào mặt mình một cái thật đau cho tỉnh táo.

Nhưng lạ thay, cái bóng ấy vẫn ở đó. Tôi dụi dụi đôi mắt, nhìn lại thì thấy hai người đàn ông đang mặc trang phục rất kỳ quái đứng bên ngoài cửa kính nhà tôi. 

Thật kỳ quặc, giữa hai người đàn ông ấy còn có một người khác nữa, trông rất khổ sở. Tôi không dám nhìn tiếp, định bụng lao thẳng vào trong phòng nhưng cái chân đáng ghét không nghe lời tôi. Tôi không thể nhấc nổi chân khỏi mặt đất.

Cảnh tiếp theo lại càng khiến tôi hồn bay phách lạc. Tôi nhắm mắt lại không muốn nhìn tiếp. Nhưng mắt tôi cứ trơ ra không sao khép vào được. Người đàn ông cao cao cắm thẳng chiếc quạt lông vũ vào cổ người ở giữa đó. Còn người thấp hơn thì chọc thứ trông giống như lệnh bài vào bụng người kia. Nhìn thấy cảnh này, đầu óc tôi trở nên trống rỗng. Tôi nín thở, cầu Trời khấn Phật để họ đừng phát hiện ra tôi.

Đột nhiên có tiếng quát lớn: “Ai!”. Hai người đàn ông không ai bảo ai, đều đồng thanh hướng ánh mắt về phía tôi. Ông ấy thò cánh tay gầy guộc xuyên qua cửa kính: “Soạt…”. Âm thanh phát ra nghe chói cả tai. “Ngươi đều đã nhìn thấy rồi ư?”. Người cao cao kia hỏi. Đột nhiên khuôn mặt trắng bệch của ông ngó nhìn tôi.

A…!”. Tôi đã sợ tới mức nói không ra tiếng,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyền Thuyết Hắc Bạch Vô ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ