Văn án
Cây hoa hồng có gai, mỹ nhân có độc.
Mà làm một đại mỹ nhân, Yabuki Saku là hành tẩu hình người hung khí.
Hắn từ trong biển tỉnh lại, ký ức hoàn toàn không có. Không có một thân tăng mạnh vũ lực cũng tam không người viên.
Chỉ là vận khí tốt, rất nhanh liền tìm được một phần lương cao cao đãi ngộ làm công địa điểm cũng siêu cấp tán công việc tốt. Ngoại trừ tăng ca không trả tiền, trên lúc tan việc không thể khống, đồng sự khó khăn làm ở ngoài không có khuyết điểm.
Còn có một cái đáng tin cậy thủ trưởng.
Ngày hôm nay —— tuần hoàn theo tàn khuyết không đầy đủ ký ức, Yabuki Saku cũng muốn tự do có sức sống sinh hoạt.
×
Nam chủ: Nakahara Chuuya (chúc mừng đạp thanh hoa cá thành công thượng vị ! )
Nội dung nhãn: Dị năng niên thiếu mạn dốc lòng nhân sinh hiện đại giá không
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Yabuki Saku ┃ phối hợp diễn: Dazai Osamu, Oda Sakunosuke, Nakahara Chuuya ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển toàn thể
Chương 1: Long Thiếu niên thức tỉnh đệ nhất thiên
[ hòa người khác thành lập ràng buộc, lòng của ngươi có đúng hay không hội ấm áp một ít đây? ]
[ Saku, thử xem đi, hòa người khác thành lập ràng buộc, chính mình tưởng phải bảo vệ vật lời nói. Ngươi nhất định sẽ cảm thấy hạnh phúc. ]
Đứng ở lái hướng Bắc Băng Dương khu trung tâm tàu phá băng đầu thuyền trên, cả người giống Băng Tuyết đúc ra niên thiếu nhìn chăm chú vào phương xa.
Thế nhưng Ange lão sư, một đầu tùy thời có thể hóa long mãnh thú, muốn thế nào làm, mới có thể làm cho người khác khi hắn nhìn soi mói không lạnh run đây.
Thợ săn cùng người săn đuổi, lại đang dạng gì dưới tình huống mới có thể chung sống hoà bình đây.
Cặp kia thôi xán, lạnh như băng hoàng kim chi đồng tạo nên một tia rung động, như là châm chọc, hoặc như là không cam lòng. Cuối cùng hóa thành thâm uyên vậy lạnh lùng hòa hắc ám.
Vì phong ấn từ từ sôi trào, lúc nào cũng có thể sẽ vượt quá giới hạn đáng giá long chi huyết, Kassel học viện danh hiệu [ Messiah ] S cấp học sinh, tuyển chọn bản thân phong ấn.
Quanh năm trầm mặc đóng băng chi địa, hắn lúc đó trầm miên.
×
Tên là... Saku, Yabuki Saku. Năm nay chắc là, hai mươi tuổi, đại học năm thứ ba. Học tập tại... Một kỳ quái trường học, đại khái. Bởi vì một ít không biết sự tình ngủ thật lâu, sau khi tỉnh lại muốn...
[ tuần hoàn ý chí của mình, hảo hảo sống sót đi. ]
Ân, tự do tự tại đầy cõi lòng hy vọng sinh hoạt.
Từ trong biển đi ra thiếu niên tóc trắng —— Yabuki Saku rốt cục nghĩ tới, tỉnh lại, cùng với còn sống mục đích.
Chà xát còn băng lãnh tay cứng ngắc tí, sẽ đem trên y phục nước biển vặn vắt bán làm, Yabuki Saku từ từ hướng phía trước đi tới , vừa tẩu biên tự hỏi. Trên người hắn ngoại trừ mặc y phục quần thì cái gì cũng không có, trong đầu ngoại trừ họ gì tên gì hòa cơ bản thân phận tư liệu hằng ngày thường thức cũng không có gì cả.
YOU ARE READING
[Bungou Stay Dogs] Long thiếu niên
Teen FictionTấn giang 2018. 1. 1 xong xuôi Văn án Cây hoa hồng có gai, mỹ nhân có độc. Mà làm một đại mỹ nhân, Yabuki Saku là hành tẩu hình người hung khí. Hắn từ trong biển tỉnh lại, ký ức hoàn toàn không có. Không có một thân tăng mạnh vũ lực cũng tam khôn...