Raven pov
Nang makarating kami sa mall napagpasyahan namin na kumain muna sympre mahaba habang lakaran ito no so nagdecide kami na sa jollibee na lng kami para tipid hahaha so ayun n nga si Ash na lng pinagorder namin so habang naghihintay kami ay nagpaalam muna ako na pupuntang cr.
Vien punta lang ako cr ha tinatawag na ako ni mother earth eh hahhaa
Cge lang dalian mo ha ayaw ko pa naman magisa dito alam muna baka may lumapit sa akin ang ganda ko pa naman hihihi- Vien
Tsss Ewan ko sayo Jan kana nga Hahahaha
Dali Dali na ako pumunta sa cr ng jollibee kaso ang daming tao kaya doon na ako sa malapit na cr dito sa jollibee, nung makita kong walang tao Dali Dali kung binuksan yung pinto pero parang umaatras yata yung ihi ko sa nakita ko, punyeta nakakadiri may dalawang taong naghahalikan tas yung boy kung makahawak sa pwet ng babae eh wagas tas itong si girl naman kulang na lang maghubad, napansin ata nila na may tao nakatingin sa kanila ng masama agad naman humiwalay si girl Kay boy itong boy naman parang wala lang kung umasta.
Miss gusto mo ikaw sunod naiingit ka ata eh ang sama kasi ng tingin mo eh Kala mo mangangain eh *grin - ung boy
Aba'y bastos to ahh kala mo kung sinong gwapo hambog naman
Alam niyo kung gagawa kayo ng milagro siguraduhin niyo na walang makakakita sa inyo at dapat naglalock kayo na pinto at excuse me lalaking hambog, FYI hindi ako naiingit no tyaka masama ang tingin KO kasi ang bababoy niyo at nakakadiri kayo *disgust face* dyan na nga kau umaatras tuloy ihi ko sa kababuyan niyo.
Boy pov
Hmmm that girl is incredible hot. Sayang at napaka sungit. Definitely her body is my type but not the attitude,so much for that nabitin ako doon ah.
Raven Pov
Hay naku kakabadtrip talaga ang baboy ng mga tao ngayon.
Oh raven myloves bat ganyan mukha mo at parang ang bilis mo kala ko ba magccr ka.- vien
Hay naku mahabang kwento at wag ng balikan at nakakbadtrip lng. Wala pa si Ash ikakain ko na lng to.
3 minutes later
Atlast dumating din after 123456789 years. Seriously guys eto problema sa fastfood eh napakabagal ng service pero so much for that dahil gutom na talaga kami kaya babush na muna.
BINABASA MO ANG
They Collide (Don't Read)
Teen Fiction3 babaeng nagsisigandahan at 3 lalaki nagsisigwagwapuhan Anong mangyayari Kung magkatagpo tagpo sila. Abagan Kung anong mangyayari.