2

69 6 0
                                    

Không ai nổi tiếng được cả đời, cũng sẽ chẳng có ai giữ được cả đời mình để yêu một nghệ sĩ nào đó.

Có thể gặp được một ai đó vào lúc này, dù là nghệ sĩ hay là fan đều vô cùng may mắn.

Những tác phẩm của người ấy rọi sáng con đường bạn đi, sự ủng hộ bao dung của bạn cũng đã giúp người ấy từ không chút tiếng tăm trở thành người hấp dẫn ánh nhìn của bao người.

Có lẽ sẽ có một ngày bạn quay cuồng giữa những bộn bề cuộc sống, còn người ấy cũng không còn chút thông tin, dần dần biến mất.

Chỉ mong sao lúc về già vẫn còn lưu lại chút kí ức tuổi thanh xuân, vẫn còn nhớ được cái tên bạn từng điên cuồng theo dõi năm nào.

.

No one will be famous for life, no one will be able to keep his life to love a certain artist.

Being able to meet someone at this time, whether artists or fans are extremely lucky.

His work sheds light on the way you go, your tolerant support has also helped him from a lack of fame to become attractive to the eyes of many.

Maybe there will be a day when you dive between the chaos of life, but he also no longer information, gradually disappear.

Just hoping that in the old days still retain a bit of youthful memories, still remember the name you were crazy to track the year.

.

아무도 인생으로 유명하지 않으므로 아무도 특정 예술가를 사랑할 수있는 삶을 살 수 없습니다.

예술가 또는 팬이 매우 운이 좋은지 여부와 관계없이 현재로서는 누군가를 만날 수 있습니다.

그의 작품은 당신이가는 길에 빛을 비추고, 당신의 관용적 인지지는 많은 사람들의 눈에 매력을 느끼게하는 명성의 결핍에서 그를 도왔습니다.

어쩌면 삶의 혼돈 사이에서 다이빙을하는 날도 있을지 모르지만 더 이상 정보가 없으면 점차 사라집니다.

옛날에는 여전히 약간의 젊은 기억을 간직하고 있기를 기대하면서, 당신이 그 해를 추적하는 데 미친 이름을 기억하십시오.




🍀QUOTES IDOL❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ