Tôi yêu em , Jeff (1 )

3K 86 34
                                    

Ej : anh
Jeff : cậu
Liu : vẫn là Liu hoi
LJ : hắn
———————————————————————-
Bắt đầu nèo
Jeff đang ngủ one giấc ngủ ngon vc ( vô cùng ) thì bỗng nhiên có một tiếng " nói " ( mị ko bt có phải là nói hôg nữa ) :
MỌI NGƯỜI XUỐNG ĐÂY NGAY !! HÔM NAY CHÚNG TA CÓ THÀNH VIÊN MỚIIIII !!!!!!!!!
Vâng thưa mí bợn , đó chính là : Mama hoặc Papa Slendy của chúng ta !
Jeff bực tức , đi xuống nhà tìm xem đứa chết tiệt nào dám phá giấc ngủ xênh đệp của cậu ?
( au: và anh ko ngờ rằng đó là chồng tương lai của anh , hí hí / Jeff :*cầm dao + rượt con au * con au kia , đứng lại , go to sleep !!!/ au: ngu j đứng ? )
Đó là một cậu con trai ... xem hình

Chào mọi người , tôi là Eyeless Jack , cứ gọi tôi là E J , mong mọi ng giúp đ-chưa nói xong thì anh bị một con dao phóng ngay vào mặt , may mà anh né kịp ( sao chú ác vậy Jeff =

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chào mọi người , tôi là Eyeless Jack , cứ gọi tôi là E J , mong mọi ng giúp đ-chưa nói xong thì anh bị một con dao phóng ngay vào mặt , may mà anh né kịp ( sao chú ác vậy Jeff =.=|||)
Jeff xong vào lấy lại con dao và đánh E.J , và rồi hai người đánh nhau .
Đang đánh thì , Jeff bị một cái xúc tua cuốn quanh ng mình rồi nhấc lên ,
Slendy : thôi đi Jeff , cậu ko đc đánh thành viên mới !
Jeff: thả tôi ra , tôi phải đánh hắn !
Slen : ko là ko!!
Jeff tức giận phồng má lên mà ko bt rằng hành động đó của cậu đã khiến trái tim ai đoá bị lệch một nhịp~~a
E.J: "thịch ... thịch "*nghĩ * hình như , mik thích em ấy mất rồi , thôi nào ej, mày là một sát nhân máu lạnh , làm sao có thể yêu một ng dễ dàng như vậy chứ , nhưng mà nhìn em ấy dễ thương ghê ~
Ej: ngài Slenderman , tôi ở đâu vậy?
Slendy : ừmmmmm ... cậu ở với Jeff nhé * nghĩ*ta đã đọc đc suy nghĩ của cậu rồi , liệu mà làm cho tốt nghĩa vụ của mình đấy ~~
Jeff hậm hực đi lên phòng,nằm trên cái giường iu quý chơi với con dao iu dấu , bỗng nhiên cửa
mở , anh đi vào với Đống hành lí trong tay .
Jeff : sao anh lại vào đây , đi ra ngay cho tôi !!
E.J: Slendy bảo tôi ở với cậu để trong nom cậu tốt hơn
Jeff : tôi ko cần ,( anh là ai tôi ko bt) anh đi ra đi !!
E.J tháo mặt nạ ra , tiến tới nâng cằm Dé .. nhầm Jeff lên và hôn lên đôi môi mỏng của cậu , chưa hết , anh dùng bốn cái lưỡi huyền thoại của mik khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng cậu và đi tìm nửa kia . Jeff bt mik bị cưỡng hôn nhưng ko hiểu sao cậu lại ko mún chống đối . Đến khi cậu sắp hết dưỡng khí thì anh mới buông ra ,ở đầu lưỡi của hai người có một sợi chỉ bạc . Cậu hớp lấy từng ngụm ko khí , h cậu mới thấy đc khuôn mặt của anh , nó ... rất đẹp còn anh thì bỏ đi like a boss , cậu đỏ mặt .

Jeff 's pov
Cái j vậy nè , sao mik lại đỏ mặt trước hắn chứ , nhưng anh ta đẹp trai thiệt . Aaaa , thôi nào Jeff , mày là ng đẹp trai nhất rồi , ko có ai có thể đẹp trai hơn hết a~~

Creepypasta BLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ