Chào mọi người , tôi là Toby - cậu đến với anh vào ngày ấy . Cậu đã khiến a bt thế nào là yêu .
Cậu , một con ng ấm áp dễ gần . Anh , một con ng trầm lặng , nhưng đâu ai bt rằng đằng sau lớp mặt nạ đó là một trái tim mỏng manh , dễ vỡ . Tuy vậy , anh vẫn luôn tránh mặt cậu vì a nghĩ tình yêu giữa trai với trai là kinh tởm . Đúng vậy , tình cảm của sẽ a và cậu sẽ mãi chỉ là đồng nghiệp nếu ko có 1 ngày ........
Toby : Clocky , nếu mk đứng gần ai đó mà cảm thấy vui hay xấu hổ , tim đập nhanh thì đó là cảm giác j vậy ?
Cậu đi hỏi Clocky , ng bạn thân nhứt của mk
Clock : à ....... đó là ..*bất ngờ* kh-không lẽ , Toby , cậu bt yêu rồi ư??
Toby : hả ?? Đó là yêu ư ??? Chắc là vậy * đỏ mặt*
Cờ - lóc - ky : vậy cậu yêu ai vậy ,Toby?
Masky đi qua nghe câu trên , anh dừng lại , lắng nghe , bởi vì a cx ko bt cậu yêu ai , ừ , có khi a yêu đơn phương cậu cx nên vì có thể cậu yêu ng khá-
Tớ yêu ...... Masky ! Giọng Toby ngượng Ngùng .
Masky sững ng lại , anh đang rất hạnh phúc , cậu .... cx yêu anh !
Toby : clock này , cậu có nghĩ tớ ghê tởm ko? Con trai ai lại yêu nhau nhỉ
Clock : * cười * ko đâu Toby , yêu ai là quyền của chúng ta mà , ko có j có thể ngăn cản tình yêu cả ! Nhưng quan trọng là anh ấy có yêu cậu ko ? * nghĩ* ôi chúa ôi , cảm ơn người đã cho con vào chỗ này và có máu hủ nữ , con ship hai ng này từ rất lâu rồi hahaha !
Toby : ừ , ko bt a ấy có yêu tớ -
CÓ !! ANH CX YÊU EM , TOBY !!!! - Masky dõng dạc nói và lao tới ôm Chầm lấy toby , đặt lên cậu một nụ hôn ôn nhu nhưng cx có chứa sự hạnh phúc và tình cảm của a . Clock đi ra vì ko mún làm phiền họ , ra một chỗ và nói : hoodie , quay nhanh cho tớ coi với nào !
Hoodie : bình tĩnh , họ vẫn còn hôn !Buổi tối
Cặp bạn chẻ của chúng ta đang ngồi ngoài ban công ngắm trăng , nhìn ko khác j một cặp đôi đang hẹn hò , tay trong tay , đầu toby dựa vào vai má ky , thủ thỉ : liệu chúng ta có thể thế này mãi ko ?
Masky : tất nhiên rồi , bởi vì .... tôi sẽ mãi mãi bên em .
Anh nâng cằm Toby lên , mặt đối mặt , rồi a hôn vào đôi môi ấy một lần nữa , nhưng bây h nó mãnh liệt hơn , hạnh phúc hơn và lâu hơn .....
The End
————————————————————————
Hết truyện ồi , mina thấy nó dở lắm đúng hôn? Cho mk xin lỗi !!! ( \>.</)
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta BL
FanficChỉ là làm vài mẩu chuyện thui , các bạn hãy đón xem truyện của mik nhé ( chắc ko ai đọc đâu nhể ) Các cặp đôi mik ship là : Ej x Jeff Puppeter x Helen Masky x Hoodie Masky x Toby Đó , thế thui