JM: Không. Con không đồng ý đi đâu ba à. Ba hãy cho con thời gian để suy nghĩ đi mà ba. Con xin ba mà.
Nói đến đây nước mắt cậu bắt đầu rơi khiến cho appa và umma Park và YoonGi đau lòng. Chỉ vì ả và 5 người còn lại quá ngu ngốc vì yêu ả ta mà hắt hủi cậu như vậy.
Appa Park: Thôi được rồi. Con nghỉ ngơi đi con và suy nghĩ đi. Hãy suy nghĩ thật kỹ.
Umma Park: Đúng đó con. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận.
YoonGi: Thôi.2 bác về nghỉ ngơi đi. Cháu sẽ chăm sóc cho em ấy.
Umma Park: Cảm ơn con YoonGi.
YoonGi: Không có gì đâu ạ. 2 bác về này nghỉ ngơi đi.
Umma Park: Ừm. Thôi hai bác về đây
YoonGi:Dạ cháu chào 2 bác.
Umma Park: Ừm
Sau khi ông bà Park đi về thì đám nam thần cùng với ả ta đi vào bệnh viện để thăm cậu. Các anh (trừ YoonGi) đi thăm cậu chỉ vì con ả kia nói là muốn đi thăm chứ các anh đâu muốn đi.
JN: Cho hỏi. Bệnh nhân Park Jimin nằm ở phòng nào?
Tiếp tân: Dạ ở phòng hồi sức ( Đan: không biết phải phòng hồi sức ko? Tui cứ viết bừa nhá)
JH: Cảm ơn
Cánh cửa phòng bệnh của cậu bất ngờ được mở ra.
Ả: Jiminie à! Cậu đã đỡ hơn chưa vậy? Cậu có biết mình lo cho cậu lắm không hả?
JM: Đỡ rồi. Cảm ơn. Đi về đi tôi không muốn nhìn mặt mấy người. Đi ra khỏi phòng tôi.
JH: Nè! Cậu ăn nói kiểu gì vậy? Cậu có biết là được Su Ja và chúng tôi vào thăm cậu là phúc đức 3 đời nhà cậu không hả?
RM: Đúng đó. Cậu không biết chân trọng tình bạn sao hả? Chỉ vì Su Ja nói lo lắng cho cậu nên bảo chúng tôi đi cùng.
JK: Thứ lẳng lơ như cậu được chúng tôi vào thăm là tốt lắm đó
V: Thôi ! Đi về đi. Lúc nãy không nghe thấy chó nó sủa đi về sao. (Nhếch mép cười khinh cậu)
YG: Taehyung ! Cậu quá lắm rồi đó. Cậu ăn nói cho hẳn hoi. Jimin cũng là con người cứu không phải chó nhưng mà chó là cái đứa người yêu của mấy cậu kìa
JN: Mày yêu Jimin rồi nói Su Ja như vậy sao?
Ả : Tại sao anh nói em như vậy hả YoonGi? Em đâu có làm gì anh đâu?
Ả pov:* Mày được lắm Jimin. Tao sẽ khiến YoonGi ghét bỏ mày*
RM: Thôi đi về. Ở đây làm tôi phát chán. Đi về đi.
Sau khi 6 người kia đi khỏi, Jimin bắt đầu khóc và cảm thấy mình chỉ là cái gai trong mắt bọn họ. YoonGi thấy vậy thì xót lắm chứ. Nhìn người mình thương khóc như vậy anh đau lắm.
JM: Anh à. Em muốn xuất viện. Ở đây chán lắm anh.
YoonGi: Không được. Tay và chân của em chưa đỡ đâu. Cố thêm 2 ngày nữa nha.
JM: Không. Em muốn xuất viện. Anh không cho em xuất viện,em không yêu anh nữa.
YG: Thôi được rồi em ngồi im nha.
YoonGi đi làm giấy xuất viện cho Jimin thì Jimin đang suy nghĩ xem nên đi sang Mỹ hay không. Cậu mải suy nghĩ nên không biết YoonGi đã về và sắp xếp đồ cho cậu và về Park gia.
Sau khi về nhà.
JM: Appa à! Con về rồi nè( nở nụ cười thiên thần)
Appa: Sao con không ở viện mà về nhà làm gì?
JM: Appa không thích con về sao?( Rưng rưng nước mắt)
Appa : Không. Appa chỉ sợ con chưa khỏe hẳn thôi mà
Umma Park: Thế hai cha con không định vào nhà hay sao mà đứng ngay sân làm gì đấy hả?
JM: Hihi con quên thôi mình vào nhà thôi appa cả anh YoonGi nữa vào nhà luôn đi
Umma của cậu thì nấu cơm nên chỉ còn cậu và YoonGi ngồi nói chuyện với Appa của Jimin.
JM: Appa con muốn sang Mỹ cùng anh Chanyeol và chị Hani.
Appa: Con suy nghĩ chắc chưa?
JM: Rồi thưa ba. Con muốn đi trong ngày mốt. Còn ngày mai sẽ là lần cuối cùng con ở lại đây với appa và umma. Con muốn sang bên đó để trả thù 6 người kia.
YG: Em đi thật sao? Em đi rồi còn anh thì sao đây?
JM: Em xin lỗi anh YoonGi. Em biết em đi thì anh sẽ phải ở cùng họ và Su Ja. Nhưng trong khi em đi sang Mỹ thì anh có thể ở này của em để chăm sóc cho ba mẹ em không cần phải ở với bọn họ.
Umma: Jimin,YoonGi và ông ơi vào ăn cơm.
Bữa cơm gia đình của Jimin trôi qua rất nhanh. Jimin nói mệt nên lên phòng mình ngủ. Appa đã kể lại chuyện cho umma nghe. Umma nghe thì cũng đồng ý.
--------------------------------------------------------
Hết truyện. Mọi người đọc xong cho tui xin ý kiến nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMin: Rồi người thương cũng hóa người dưng
FanfictionĐọc rồi biết nhé????? Bìa design by @minyunnkii