Chương 101 Không Động ấn cùng Tru Tiên Kiếm
Giáo sư Trương từ trước đến nay không biết muốn mặt là cái cái gì khái niệm, càng không quan tâm cái gì là nhưng liên tục phát triển, ta là luyện màng pháp, cho nên chỉ cần học giỏi ba cái đại biểu là được......
Tóm lại ăn lấy mang muốn, quyết không tay không mà về trên cơ bản cũng có thể xem như giáo sư Trương nhân sinh tín điều, vì thế căn cứ không lãng phí tinh thần, hắn từ túi tiền trung thuận tay móc ra một cái ngọc tủy điêu tinh xảo bình nhỏ, liền bắt đầu đem địa mạch thạch nhũ hướng trong trang.
Này bình nhỏ là thi triển vô ngân duỗi thân chú, quả nhiên không ra giáo sư Trương sở liệu, phẩm chất đồ tốt dùng để thi pháp, hiệu quả cũng phá lệ hảo. Nói như vậy giáo sư Trương vô ngân duỗi thân chú, có thể đem một lập phương centimet không gian biến thành một mét khối, cũng chính là một trăm vạn lần phóng đại hiệu quả.
Nhưng mà ở cái này từ bên ngoài thoạt nhìn nhiều nhất chỉ có hơn mười lập phương centimet cái chai thượng, vô ngân duỗi thân chú hiệu quả thế nhưng đạt tới kinh người 1000 vạn mét khối. 1000 vạn mét khối là cái cái gì khái niệm? Nam Kinh Huyền Vũ hồ, súc thủy lượng 610 vạn tấn, thủy trọng lượng là một mét khối tương đương một tấn.
Nói cách khác Trương Hạc Dương trên tay cái này nho nhỏ ngọc tủy bình, có tiếp cận hai cái Huyền Vũ hồ như vậy đại dung lượng. Phải biết rằng Huyền Vũ hồ ở cổ đại chính là có thể cất chứa diễn luyện thuỷ quân......
Bất quá ngẫm lại đây cũng là đương nhiên sự tình, liền Trung Quốc đại lục từ địa cầu ra đời khởi vài tỷ năm không có bất luận cái gì linh khí xói mòn, bẩm sinh linh bảo đều tùy chỗ loạn nhặt niệu tính, từ Không Động sơn long mạch thượng khai thác ra tinh túy ngọc tủy, có thể làm vô ngân duỗi thân chú nhiều mấy trăm vạn lần hiệu quả thật sự không cần quá dễ dàng.
Kỳ thật Trương Hạc Dương cách làm như cũ không phù hợp cơ bản pháp, dựa theo Tu Chân giới thường thức tới giảng, loại này hóa về một long mạch tinh túy ngọc tủy, tốt nhất là từ luyện khí đại tông sư ra tay, dụng tâm đầu máu vì dẫn luyện chế thành nhẫn không gian một loại đồ vật, bên trong không gian sẽ gần như vô cùng đại.
Nếu không phải không có thế giới quy tắc, phong vân lôi điện, ngũ hành ngũ phương, cơ hồ chính là một cái độc lập thế giới. Mà ở Trương Hạc Dương trên tay mới kẻ hèn một cái tiểu hồ đậu dung lượng, thật sự là phí phạm của trời.
Bất quá vẫn là câu nói kia, Trương Hạc Dương vừa không biết loại này thường thức, đã biết cũng sẽ không đi tuân thủ. Ít nhất này cái chai thể tích trang hạ này đó địa mạch thạch nhũ là cũng đủ giàu có.
Này địa mạch thạch nhũ ẩn chứa linh khí cùng sinh mệnh lực, cơ hồ đem Trương Hạc Dương trên người sở trung hắc ma pháp hóa giải hầu như không còn, ăn mòn sinh mệnh lực hắc ma pháp, tại đây không biết mấy ngàn vạn năm thậm chí thượng trăm triệu năm long mạch tụ tập hình thành địa mạch thạch nhũ bên trong, có khả năng tiêu hao còn không bằng nó mỗi giây tự hành tiêu tán ở trong thiên địa sinh mệnh lực nhiều, hoàn toàn không đáng giá nhắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hogwarts đầu bếp trưởng
Ciencia FicciónHogwarts đầu bếp trưởng Hán Việt: Hoắc cách ốc tì trù sư trường Tác giả: Đại Thanh Táo Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tây huyễn , Harry Potter Học đầu bếp, đến Hogwarts phòng bếp Tám trăm cái giường ngủ inox, hai trăm cái tiểu tinh k...