Una

3 0 0
                                    

Ghaaaaaaaad! Nakakahaggard naman mga titser namin daming paactivity sila ka gumawa ng mga to walang mga awa huhuhu yawq na talaga this is so stressful gawa ng seatwork detey gawa ng assignment doon play sa kung saan jusq!

Me: Arrrgh! Ano ba group 1 di ba talaga kayo makikipagcooperateeeee?! Damn it! Cooperation lang ang kailangan kooo! Ayaw nyo pa ano bang gusto nyo haa? Stress na stress nako dito oh simple lang naman guys gawin nyo yung mga sinabi ko na part nyo sa play sa lintek na earthquake na to di nyo pa magawa pero kung makipagdaldalan at pakikipaglandian game na game kayo yung totoo? Arrrrgh!

Mayghad sakit sila sa bangs (kahit wala akong bangs) tinuro turo nila akong leader tas hindi nila ako susundin? waw naman sila kaya dito tas di ko din sila sundin tingnan ko lang kung matutuwa pa sila simpleng simple lang naman ang mga pinapagawa ko ipakita nila yung mga pwedeng gawin before during and after an earthquake nag iinarte pa sarap talaga pitusan!

Practice-----Practice--------Practi---

Shet nanjan na si mam huwaaaaa someone help me pleaseeeeee!

So ayun na nga galit si mam why? Ito lang naman kasi ang ginawa ng mga kaklase ko

-----------------

Mam: Okay lahat ng group leaders lumapit dito bubunutin nyo kung pang ilan kayong magpeperform

Lapit lahat ng leaders kasama ako simpre 😂

Klasmit 1: sheyt una kami takte huhu bwesit naman !

Ako: yey! Maygad huli kami yehey! Lalalalala im so lucky pa rin pala talaga!

Mam: so kung sino ang nakakuha ng 1 please proceed na

Klasmits: (kamot ulo) mam wala po kaming play nakalimut----

(End ng plasbak)

Mam: what?! Nakalimutan nyooo? Ano ba naman anong gagawin ko sa mga grades nyo huhulaan ko ganooon?! Mga estudyante pa ba kayooooo? Please naman guys hindi ako ang gumagawa ng grades nyo taga compute lang ako kayo, kayo ang gumagawa lahat nun kung hindi kayo kikilos para magkaron ng grades im sorry to tell you pero hindi kayo makakapasa sa subject ko!     

(Sabay walkout)

qiqil na qiqil si mam grabe katakot yung feeling na para kang maiihi tas parang hindi naman yung tipong pagtumingin sya sayo para ka nyang kakainin ghad

Dahil advance akong mag isip nahulaan kong hindi kami makakapagrecess dahil sa teacher naming grabe mag ot pag kaalis nya sunod agad yung next teacher namin ang galing lang no? Putek na yan gutom na gutom na kami lahat no choice kami kundi magtiis isa din kasi tong Tle teacher namin ayaw din pumayag na lumabas kami pupunta lang saglit sa cafeteria nu na lang?

Dahilan nya pa di daw nya kasalanan na hindi kami nakapagrecess wala din talagang pakisama

Hellooooooo?! Mamatay na kami sa gutom alaws parin paki? Ano bang ginawa namin sa inyong mga teacher kayo at ang gagaling nyo haysss!

Uwian~

Yey! Maygahd sa dami ng napagdaan ko ngayong araw na to sa wakas uwian na!
Hello to kdrama wattpad at peysbuk naaaaaaa!

Cherry (bestie ko): takte grabe talaga si sir Delos Santos nakakarami na sya ah grabehan na yung pag oot nya satin hindi na talaga tayo nakapagrecess!

Kei: Oo nga ih! Gutom na gutom na kaya ako nun tas hay grabe talaga yaw q na mag aral!

Me: waw naman tih para ka namang nag aaral talaga

Kei: waaaah i hate you na Zephaniah!

Me: what the hell Kei?! Dont you dare say that name again!

Okay fayn ayoko ng name ko naiinis ako Zephaniah Elle ? Huhu

Tim: Omaygahd gurls i need to go na baka pagalitan akes ni mudra muuuuah lablab you all!

Mga beastfriend ko po silang lahat. Sila yung mga girlpren koooooo! Yieeeeeeee

Cherry at Kei : Kami din Zia una na kami babush!

Sabay takbo waw naman hindi man lang ako pinagsalita mga bastos talaga! Pweeeee! Pero lablab ko yung mga yun ^____^
 
----------__-----------------

A/N

So ayun alam ko pong panget sensya na ho perstaymer lang
Sana po magustuhan nyo (alam ko namang hindi advance ako mag isip ih haha) lablab you all muaaaaah! Lahat ng mali ay akin

Worth the WaitWhere stories live. Discover now