Chương 7

1.1K 55 15
                                    


Khi thấy Lãnh Thiên Tuyết từ phòng tắm bước ra Mộ Hàn như bị ngừng thở trong giây lát.Váy lụa hồng mỏng manh vừa qua khỏi mông, dây áo lỏng lẻo trượt ra khỏi bả vai trắng nõn nà....

Vừa mới tắm xong nên làn da vốn trắng mịn giờ càng thêm sáng bóng hồng hào mê người. Đôi chân dài thẳng tấp, khẽ đóng mở càng thêm dụ người khác phạm tội

Mái tóc dài ẩm ướt dán vào hai bên má, môi đỏ khẽ mở, đặt biệt là đôi mắt tròn hút hồn của cô cứ như yêu tinh đến câu hồn đoạt phách người khác....

Mộ Hàn cảm thấy bộ phận nào đó của hắn đã cương cứng đến lợi hại, tại sao trước đây hắn không nhận ra cô vợ bé nhỏ của hắn có bao nhiêu mê người. Dù từng cử động nhỏ cũng có thể dễ dàng hấp dẫn sự chú ý của hắn ???

Đột nhiên hắn nhớ ra, cô vốn có 18 tuổi, vốn tuổi còn phải đến trường, còn rông chơi ngoài kia, còn cùng đám bạn nô đùa. Vậy mà cô lại từ bỏ tuổi thanh xuân của mình để lấy hắn, muốn toàn tâm toàn ý ở nhà mà chăm sóc hắn. Cô vốn là đứa con gái rượu của nhà họ Lãnh, là thiên kim thế gia lại vì người đàn ông gần 30 tuổi là hắn mà buông bỏ tất cả, trong buổi sinh nhật còn dùng tính mạng uy hiếp lấy hắn, làm trò cười cho thiên hạ để cuối cùng đổi lại là sự chán ghét của hắn, sự lạnh nhạt của hắn. Đến hôm qua còn té cầu thang. Đáng chết !!!!

Trong lúc vô tình hắn lại làm cô tổn thương như vậy sao??? Từ nay hắn sẽ đối xử với cô thật tốt !!!!!

Nhận thấy ánh mắt nóng rực của Mộ Hàn, Lãnh Thiên Tuyết có hơi xấu hổ. Biết sao được cơ chứ, rõ ràng đây là bộ áo ngủ kín đáo nhất cô tìm được còn gì. Nhớ tới đống quần áo tình thú trong tủ mặt cô càng đỏ đến lợi hại.

Tuy đời trước sống gần 50 tuổi nhưng cô vẫn là lão xử nữ được chưa !!! Giờ xảy ra vấn đề này cô thật sự không biết nên xử lí như thế nào cho hợp lí đây.

Còn đang phân vân thì cô lại bị kéo vào một vòng ôm ấm áp, ôm thân thể mềm mại vào ngực trong lòng Mộ Hàn dâng lên cảm xúc thỏa mãn kì lạ. Như không thấy ánh mắt đang trợn to vì ngạc nhiên của cọ, Mộ Hàn cướp lấy chiếc khăn trên tay cô rồi kéo cô về giường, bật máy sấy tóc.Cô nhỏ nhắn như vậy, cứ như mèo nhỏ đang chờ hắn thương yêu. Mộ Hàn khẽ cười, bàn tay to luồn qua từng thớ tóc mềm mại giúp cô sấy khô tóc.

Lãnh Ngưng Tuyết phải thừa nhận nằm trong lòng ngực ấm áp của hắn, bàn tay to đang vuốt ve trên đỉnh đầu làm cô thoải mái và nhẹ nhõm đến kì lạMắt mèo khẽ lim dim, đôi môi đỏ mọng vểnh cao trông rất thoải mái, Mộ Hàn không kìm lòng cuối người chạm nhẹ vào môi cô " Anh xin lỗi, từ bây giờ anh sẽ chăm sóc em thật tốt "Không để ý người trong lòng có nghe hay không, Mộ Hàn vẫn tiếp tục giúp cô làm khô tóc rồi ôm cô chìm vào giấc ngủ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bà Xã Ngọt Ngào, Sủng Thê Vô Độ - Mashiro ShiinaWhere stories live. Discover now