❤RoSi❤

1.5K 173 42
                                    

Messi đang ăn bữa sáng cùng cả đội tại khách sạn thì điện thoại đổ chuông.

Cuộc gọi từ Nuts

Messi đứng dậy về phòng. Dù sao anh cũng không ăn nữa, thức ăn ở đây hôm nay không hợp ý anh.

"Alo?! Sao tự nhiên gọi tôi thế?"
"Chú Leo!!!!!"

Messi thoáng đờ người nhưng cũng nhanh chóng định hình lại sự việc. Kia có lẽ là...

"Junior?! Là cháu sao?"
"Vâng! Cháu đây! Cháu lấy máy bố để gọi cho chú!"

Messi cười cười. Junior là con trai của Ronaldo. Phải! Là con hắn đó! Anh khá thích nhóc này. Nhóc này đặc biệt giống hắn. Bộ dạng thì không phải nói, nhưng đến cả tính tình hay cách nó chơi bóng cũng giống Ronado đến lạ. Messi gặp nhóc khá nhiều khi ở Tây Ban Nha, nhưng bây giờ là ở Nga, Ronaldo đem con theo tại sao không nói với anh?

"Bố cháu đâu? Mà bố cháu đem cháu theo sao?"
"Không có! Hai hôm trước cháu mới đến đây! Cháu đã ngồi xem chú đá tại khách sạn cùng với bố đó! Chú đá hay lắm! Hay hơn bố cháu nữa! À bố cháu đang xuống dưới lấy đồ ăn sáng rồi..."

Messi lại cười. Nhóc này thần tượng anh hơn bố nó, nó nói thế. Nó nói thích cách đá bóng của Leo Messi hơn là Ronaldo. Nhưng nó là con trai Ronaldo, và nó sẽ chẳng nhận ra rằng nó đang được đào tạo để trở thành Ronaldo thứ 2 đâu.

"Junior đồ ăn sáng đây.... Này con gọi ai đấy? Con gọi chú Leo... Á! Trả đây con chưa nói xong!!!! Chú Leo!!!!.... Yên!..... Xin lỗi nhé lát nữa tôi gọi lại cho em!"

Messi nghe loáng thoáng cuộc nói chuyện có phần hỗn loạn của hai bố con bên kia. Anh lắc đầu ngao ngán cúp máy. Mấy ngày cho đến khi trận đấu với Pháp diễn ra, đội của anh cần tập luyện thật chăm chỉ, có một sự chuẩn bị thật tốt về cả thể trạng lẫn tinh thần. Và có lẽ chốc nữa nghe giọng Ronaldo một chút sẽ khiến anh thoải mái hơn. Ronaldo nói chốc nữa gọi thì sẽ là chốc nữa gọi!

~ Ting ting tìng tinh~~~

Một cuộc gọi video từ Nuts

"Ô! Em đang làm gì đấy?"

(Đây là màn hình bên Rô đó nha =)) mỗi tội không tìm được ảnh Si seo phì lúc để râu, nên cái này hơi fail! =>= )

"Đang chuẩn bị đi tập này!""À thế hả? Tập sớm thế?""Sớm gì nữa?!""Tôi vẫn đang ở khách sạn đây này!""Junior đâu?""Tôi tống thằng bé sang bên phòng khác rồi! Không nó sẽ tranh nói chuyện với em!""Anh có phải bố nó không đấy? Đồ trẻ con!""Kệ nó chứ!...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Đang chuẩn bị đi tập này!"
"À thế hả? Tập sớm thế?"
"Sớm gì nữa?!"
"Tôi vẫn đang ở khách sạn đây này!"
"Junior đâu?"
"Tôi tống thằng bé sang bên phòng khác rồi! Không nó sẽ tranh nói chuyện với em!"
"Anh có phải bố nó không đấy? Đồ trẻ con!"
"Kệ nó chứ! À mà em thấy chúng ta có gì giống nhau không?"
"Giống gì?!"
"Hai chúng ta cùng mặc áo đỏ này! Woa! Là định mệnh đấy! Messi! Tôi với em là định mệnh rồi!"

Messi cười cười. Ronaldo hắn đúng là cái gì cũng nghĩ ra được.

"Thôi tôi đi tập đây!"
"Ờ! Tập ngoan nhé! Đừng để chấn thương đấy! Em chắc không muốn thấy tôi túc trực bên đó đâu!"
"Biết rồi! Thế nhá! Bye bye!"
"Bye em!"

Ronaldo đợi Messi bấm cúp máy trước rồi mới buông điện thoại xuống. Và khi vừa buông xuống thì con trai hắn đập cửa đòi vào.

"Bố! Mở cửa!!!!!"
"Đây rồi! Muốn hét cho cả khách sạn biết à?"
"Bố vừa nói chuyện với chú Leo phải không? Nên vừa nãy bố mới tống con ra ngoài!"
"Ừ thì.... À mà này bố hỏi! Con thích chú Messi lắm đúng không?

Ronaldo lảng tránh chuyện khác, kéo Junior ngồi xuống giường hỏi với vẻ mặt chờ đợi

"Yeah! Con thích chú ấy lắm nếu không muốn nói là con yêu Messi! Con thích chú ấy hơn thích bố!"
"Ai cho mày yêu mà yêu! Thích là được rồi! À này! Con thích chú Leo mà, vậy nếu nhà ba người chúng ta ở với nhau thì sao con?"

Ronaldo toan giơ tay muốn cóc đầu nhóc một cái thì Junior đã đứng dậy định chạy, nhưng vẫn là hắn nhanh hơn, kịp kéo thằng nhóc lại hỏi. Junior nghe xong nhảy cẫng lên

"THẬT Ạ?! Chú Leo sẽ ở với chúng ta sao? Dĩ nhiên là con thích rồi! Vậy là con sẽ được ở cạnh chú ấy mỗi ngày. Mỗi ngày xem chú ấy đá bóng. Woa!!!! Nghĩ đã thấy thích rồi! Mau! Bố mau đi đưa chú ấy đên đây cho con!!!!!!"

Junior dồn sức đẩy bố mình ra cửa phòng. Ronaldo trong lòng mừng thầm.

May mà nó thích em ấy

Messi! Em có đồng ý đến ở với tôi và con không? Nhà ba người chúng ta sống hạnh phúc với nhau nhé?!

END.

🎉 Bạn đã đọc xong [RoSi][Oneshot] Nhà ba người 🎉
[RoSi][Oneshot] Nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ