❣ 9 ❣

1.1K 93 6
                                    

" Aishh, bộ nào thì được đây?! "

Taehyung đã thức từ sớm dù chưa đến giờ hẹn với Hoseok. Chính cậu cũng không hiểu tại sao lại cảm thấy nôn nóng đến vậy.

Cậu thử từ bộ này đến bộ khác nhưng vẫn thấy chưa hài lòng. Cả tủ đồ bị cậu bới lên thành một đống hỗn độn.

" Yah, Kim Taehyung! con làm gì mà cái phòng bừa bãi thế ?! "
Mẹ Kim nói với giọng bực bội.

" Con đang lựa quần áo thôi ạ. Chút nữa con sẽ dọn dẹp. "

" Dọn nhanh đi rồi xuống ăn sáng. "

" Vâng "

Nhìn đi nhìn lại một hồi, cậu quyết định chọn sơ mi họa tiết đơn giản phối với quần tây đen.

...

Đến giờ hẹn, Taehyung vừa bước vào quán thì đã ngửi thấy mùi lavender thoang thoảng.

" Taehyung! Anh ở đây! "
Hoseok ngồi ở bàn cuối góc vẫy tay nói lớn.

Taehyung đi về phía bàn rồi ngồi đối diện với anh.

" Anh đã đến lâu chưa ? "

" Anh vừa mới đến thôi " Hoseok cười nói. Thực ra là anh đã đến từ sớm, anh muốn tạo ấn tượng thật tốt với Taehyung :v

" Anh ở ngoài đời so trong hình thực khác " Thực sự! Người đàn ông với làn da hơi ngâm đen và xương quai hàm sắc xảo, anh phát ra một loại hàn khí làm người khác phải dè chừng. Tận mắt thấy anh ngoài đời như vậy, cậu không khỏi bất ngờ.

" Xấu hơn trong hình sao ? "
Anh bĩu môi.

Taehyung xém chút đã bật cười thành tiếng. Ai mà tưởng tượng nỗi một tên 'nhìn có vẻ' lạnh lại có thể làm ra cái hành động đó chứ ((:

" Không không. Nhìn đẹp hơn trong hình nữa cơ. "

" Hjhj, em quá khen rồi "

" Quý khách dùng gì ạ ? " Người phục vụ hỏi.

" Ừmm, cho tôi một ly latte macchiato*. Cám ơn. "

" Vâng, xin quý khách đợi một chút. "

" Em thích latte macchiato à ? "
Hoseok chống cằm hỏi.

" Ừm. Em thích vị của nó. Ngọt ngọt đắng đắng, rất hợp với tâm trạng của em. "

" Tâm trạng của em làm anh tò mò thật đấy. "

" Tâm trạng của em khá là bất thường, ừmm, thật sự không biết phải diễn tả làm sao. "

" Latte macchiato của quý khách đây. Chúc ngon miệng. "

" Cám ơn. " Nâng tách lên rồi uống thử một ngụm. Mùi latte dịu nhẹ đánh thức khứu giác của cậu. Vị ngọt của sữa tươi hòa quyện cùng chút hậu đắng của cafe tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo. Hương vị quen thuộc này làm cậu lại nhớ đến chuyện đấy...

" Chút nữa cùng anh đến một nơi nhé. " Hoseok nói.

" Đi đâu thế ? "

" Đến đó em sẽ biết.

Không khí đột nhiên im lặng đến bất ngờ cho đến khi Taehyung lên tiếng.

" Anh biết không, lúc nhỏ em đã từng tương tư một người. Chỉ tiếc là ... không được đáp trả " Taehyung đột nhiên nói.

 insta love stories || jhs x kth ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ