Chap 1. Quá khứ

739 46 5
                                    

"Aaaaaa... tránh ra, không được chạm vào người tôi... mau, mau tránh ra..."

Ong Seong Wu đè cậu vào tường, ra sức mà ngấu nghiến đôi môi cậu. Một tay giữ chặt cổ, một tay đỡ sau lưng cậu, dùng cả thân hình to lớn ép sát vào tường khiến cậu vùng vẫy không thôi cũng chẳng thể nào thoát được.

"Jae Hwan. Tôi nói cho em biết, em đã là người của tôi, là chính do ông bố của em đã bán em cho tôi. Nếu em còn ngoan cố thì đừng trách tôi."

Seong Wu nhấn mạnh từng chữ vào tai cậu. Phải, cậu là người của hắn, là do chính người bố ruột của cậu đã bán cậu cho hắn rồi chuồn mất không chừa một tăm tích.

----------

Jae Hwan cậu từ nhỏ đã sống với người bố nghiện ngập, cờ bạc luôn hành hạ và ngược đãi cậu. Chỉ có cô Yoora- cô hàng xóm kế nhà là thương cậu mà ngày ngày đều mang những thứ ngon, ngọt cho cậu. Cô còn có một người con trai hơn cậu 1 tuổi tên là Hwang Min Hyun. Min Hyun và Jae Hwan rất thân với nhau, đi đâu cũng dính nhau như hình với bóng.

"Jae Hwan này. Jae Hwan rất dễ thương, anh sẽ kết hôn với Jae Hwan đó."

Cậu nhóc lớn hơn đưa cho Jae Hwan một con gấu bông màu nâu và xoa đầu đầu cậu.

"Kết hôn sao? Nhưng Jae Hwan chỉ mới có 8 tuổi thì làm sao kết hôn với anh Min Hyun được."

Cậu xòe tay nhận lấy chú gấu bông và chu miệng nói.

"Anh sẽ đợi. Đợi khi nào Jae Hwan lớn sẽ cưới Jae Hwan về làm vợ."

"Vậy anh hứa nhé, khi nào lớn anh phải cưới Jae Hwan về làm vợ đấy."

"Được. Chúng ta hứa."

Hai đứa nhóc ngồi dưới gốc cây anh đào cùng nhau móc tay như là minh chứng của một lời hứa hẹn.

Nhưng đâu hẳn nó sẽ xảy ra? Khi cậu lên 16 tuổi, Min Hyun cũng đã 17 tuổi.

"Không được. Anh Min Hyun không được đi, anh phải ở lại với Jae Hwan, chúng ta đã hứa với nhau rồi mà..."

Cậu mếu máo khóc bù lu bù loa giữ chân Min Hyun lại mà nằm dài ra đất. Nhà Min Hyun cũng thuộc dạng khá giả nên gia đình đã cho anh ra nước ngoài để du học.

"Đừng khóc, ngoan. Jae Hwanie của anh đừng khóc, anh đi du học chỉ 5 năm thôi, anh sẽ trở về đường đường chính chính mà cầu hôn bé Jae Hwan của anh, có chịu không?"

"Kh... không... hức... anh... anh Min Hyun không được đi... nhỡ đâu anh đi luôn... anh bỏ Jae Hwan lại thì sao... hức..."

"Ngoan, đừng khóc nữa. Min Hyun chỉ đi 5 năm thôi sẽ về mà, cô sẽ ở lại chơi với Jae Hwan để anh Min Hyun học tập sau đó sẽ về với Jae Hwan... Jae Hwan có đồng ý không?"

Hôm nay cô Yoora dẫn cậu ra sân bay để tiễn anh đi du học. Cậu dặn lòng không được khóc nhưng vẫn không nỡ rời xa anh, chỉ cần nghĩ đến không được gặp anh là cậu lại muốn khóc rồi. Cô Yoora cũng biết rõ hai đứa mến nhau, đã lớn lên cùng nhau những 7 năm thì làm sao mà nỡ rời xa nhau được. Cô cũng rất thương Jae Hwan vì cậu từ nhỏ đã đã không được người thân duy nhất là bố quan tâm. Ông ban ngày thì rượu chè, cờ bạc đến tối thì về chửi bới, hành hạ, đánh đập cậu. Đã vậy Jae Hwan còn không có tình thương yêu của mẹ nên cậu cũng xem mẹ của Min Hyun như mẹ mình vậy.

"Nhưng mà... nhỡ đâu... anh ấy đi luôn thì sao..."

"Ngoan nào... anh Min Hyun sẽ về sớm thôi... Jae Hwan ngoan, nín nào, có thế anh Min Hyun mới an tâm mà đi được chứ."

Cậu đưa tay quẹt nước mắt, nước mũi tèm lem trên mặt gật đầu nhẹ một cái rồi quay sang ôm chặt cứng Min Hyun.

"Anh nhớ phải về sớm đó... Jae Hwan nhất định sẽ đợi anh nên anh đừng quên Jae Hwan nhé..."

"Được rồi. Jae Hwan nhớ đợi anh, anh sẽ về sớm với Jae Hwan thôi."

Min Hyun một tay vuốt lưng một tay xoa đầu cậu mà âu yếm.

"Mẹ... mẹ hãy chăm sóc Jae Hwan giúp con..."

"Tôi biết rồi ông con, ai mà dám đụng vào con dâu tương lai của tôi chứ. Anh lo mà học tập cho tốt không là ở nhà thằng khác nó hẫng tay trên cho đấy..."

Nói đến đây Jae Hwan nín khóc hẳn, mặt đỏ bừng lên ôm chặt Min Hyun hơn, đúng là xấu hổ hết chỗ che mà.

"Xùy xùy... không cho mẹ nói nữa, con đi đây. Anh đi nhé Jae Hwanie..."

Min Hyun hôn hôn lên mái tóc bồng bềnh của cậu rồi rời vòng tay hướng máy bay đi thẳng... thỉnh thoảng còn quay lại vẫy vẫy từ biệt. Jae Hwan đứng nhìn theo mà chạnh lòng. Thế là anh đi rồi, đi thật rồi, phải đợi... đợi đến ngày anh trở về thôi...

"Đi nào Jae Hwanie. Chúng ta về thôi."

Hwang Yoora nắm tay cậu dắt đi, cô ấy thật dịu dàng, anh Min Hyun đúng là rất may mắn.

Kể từ ngày đó, cậu lại phải sống trong những chuỗi ngày không có anh, những chuỗi ngày bị hành hạ. Cô Yoora thậm chí còn đề nghị cho Jae Hwan làm con nuôi qua Hwang gia ở nhưng thất bại vì bố của cậu mới có quyền quyết định. Cô Yoora cũng ngậm ngùi mà đành qua lại giúp đỡ, chăm sóc cho cậu, còn tâm sự mỗi khi cậu buồn.

4 năm sau, cậu 20 tuổi, bố của cậu đã nói dối cậu rằng sẽ dẫn cậu đi gặp anh Min Hyun vì kế hoạch sớm hơn dự định 1 năm nên Min Hyun sẽ về. Jae Hwan rất mừng, cậu đi ngay và bố cậu dẫn cậu đến một căn biệt thự lạ.

"Ngài Ong, tôi có đứa con trai rất trắng trẻo, xinh đẹp lại ngoan hiền... tôi muốn bán nó cho ngài đổi lại ngài phải đưa tôi một số tiền."

Cậu nghe như sét đánh ngang tai, bố muốn bán cậu đi sao?

"Bố... bố muốn bán con sao... chẳng phải bố bảo sẽ dẫn con đi gặp anh Min Hyun sao..?"

Cậu đứng ngây người hỏi liên tục.

"Tại sao bố lại bán con... con có làm gì sai thì để con chuộc lỗi, xin bố... xin bố đừng bán con..."

"Xin lỗi con, bố đã nợ nần quá nhiều, không có tiền bố sẽ chết, con chịu khó ở lại đây, ngài Ong rất tốt bụng, con đừng sợ..."

"Nói dối... bố nói dối,... con không tin bố nữa... bố là người nói dối..."

Cậu gạt nước mắt chạy thẳng ra ngoài.

Ong Seong Wu ném xuống đất một vali toàn tiền là tiền.

"Tiền này dư để ông trả nợ, giúp ông có một cuộc sống mới. Giờ thì cút."

Seong Wu nhấn mạnh chữ cuối cùng rồi hắn vẫy tay một cái, dàn vệ sĩ tiến tới đem ông ném ra đường cùng với chiếc vali.

"Em nghĩ sẽ thoát được tôi sao. Tôi sẽ cho em biết Ong Seong Wu là như thế nào."

Sau đó là những ngày tháng địa ngục của cậu, hắn cưỡng bức cậu, bức ép cậu, không cho cậu ra khỏi nhà dù chỉ là nửa bước. Cuộc sống cậu giờ đây cứ như địa ngục, cậu luôn tìm cách trốn thoát nhưng có trốn rồi cũng đều bị hắn bắt lại trở về cái nơi địa ngục ấy.

Min Hyun... sao anh còn chưa về... mau về đi... cứu với... ai đó làm ơn... cứu tôi với...

[OngHwan/NielHwan/MinHwan] - Tình Yêu Đến Từ Đau ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ