4

32.7K 1.4K 85
                                    


.

jungkook bị taehyung áp vào ghế hôn đến điên đảo trời đất. môi lưỡi dây dưa tạo thành tiếng nhớp nháp ngọt ngào.

bàn tay của taehyung chạm vào đầu vú xinh đẹp, cậu đem những chiếc móng tay được cắt gọn của mình bấu vào chúng, khiến đầu vú thoáng chốc sưng đỏ lên trong không khí. đẹp đến mê người...

- ba, ba thật ngọt...

- ha, đến chơi ba đi...ưm...

chiếc áo sơ mi che khuất bộ phận nhạy cảm ngay lập tức bị giật ra, rách đến đáng thương. mà jungkook thì cũng đáng thương không kém.

taehyung liếm láp một bên đầu vú, gương mặt jungkook ửng hồng, đầu lưỡi hồng nhỏ hơi đưa ra, giữa đôi mắt như có một màng sương mù mỏng, khiến y càng thêm gợi cảm.

- ưm...

đầu vú không được thõa mãn hết, khiến y chỉ có thể tự dùng tay mình mà dày vò, taehyung nhìn thấy liền cong môi, nói.

- ba, ba có phải đã thèm khát đàn ông rất lâu rồi phải không?

- chỉ có con thôi...taehyung a~

nghe được câu trả lời đúng ý, cậu liền lật người jungkook lại, đem ngón tay đâm mạnh vào tiểu huyệt, rồi bắt đầu khai lớn lỗ nhỏ. nhưng lại vừa sợ y đau, cậu liền nhẹ nhàng lại, ôn nhu hôn môi với jungkook để tránh đau hơn.

- taehyung...

tiếng rên rỉ gợi tình như đang cầu xin, khiến côn thịt của taehyung đã to nay lại dường như tăng thêm một vòng.

- jungkook...gọi tên tôi nữa đi...jungkook...

côn thịt thô to đẩy vào trong tiểu huyệt, taehyung được hưởng thụ cảm giác chật chội ấm nóng bên trong liền thở dốc, sợ rằng cậu sẽ bắn vào trước khi động mất.

- taehyungie ~ đau...ưm...

- jungkook, tôi yêu anh...con yêu ba...jungkook...

y hai má đỏ bừng, vách thịt bên trong bị cọ đến vừa đau vừa sướng, môi nhỏ liên tục rên rỉ không ngừng.

taehyung bắt đầu tăng nhịp đẩy, va chạm với từng điểm nhạy cảm của y.

...

jungkook nằm trên ghế sopha, hai chân mở rộng ra không trung, tiểu huyệt chưa khép miệng chảy ra bạch dịch.

- ưm...taehyung...tắm...mau đi tắm...

- ba, ba tuyệt thật...con còn muốn mẹ về nhìn thấy ba bị con chơi  đến dục tiên dục tử nha...

- taehyung, lần sau lại...cho con chơi...không thì...a ~

taehyung chưa nghe đến vế sau đã cầm lấy chai nước suối nhỏ bên cạnh mạnh mẽ đâm vào tiểu huyệt.

- ba dám không cho con chơi? con liền nhìn thấy cái gì liền đem cái đó đâm vào mông của ba.

- khốn kiếp...a ~ dừng lại, không...động...

- jungkook, anh yêu tôi rồi đúng không? từ lúc vừa đến đây, đúng không?

vkook ; ba dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ