Chính văn

5 0 0
                                    

☆, thứ 1 chương

Cảnh Tâm đã muốn liên tục hơn phân nửa tháng không có gì thông báo, cũng không có tân diễn, khoảng cách lần trước sát thanh đã qua hai tháng, hơn nữa này hơn phân nửa tháng của nàng người đại diện Thẩm Gia một chiếc điện thoại cũng không đánh cho nàng, nàng đánh đi qua điện thoại cũng hết thảy bị cắt đứt.

Cảm giác thực không ổn a.

Thẩm Gia mở ra Cảnh Tâm gia môn, tiến vào liền thấy nàng chính ghé vào nệm yoga thượng tự hỏi nhân sinh, thon dài trắng nõn hai chân chính bãi thành một chữ, phi thường thẳng tắp.

Thật sự là một đôi hảo chân!

Vòng giải trí không thiếu chân bộ dạng xinh đẹp nữ ngôi sao, nhưng mặt cùng chân giống nhau xinh đẹp cũng không nhiều, Cảnh Tâm kia trương xinh đẹp khuôn mặt chính hướng về phía nàng cười, vui vẻ hỏi:"Gia Gia tỷ, có thông báo vẫn có tân diễn ?"

Không có thông cáo không có cái mới diễn Thẩm Gia bình thường đều lười quan tâm nàng.

Lúc trước Thẩm Gia chính là bị Cảnh Tâm này phó xinh đẹp túi da cấp cho, một hơi ký hạ 8 năm hiệp ước, lúc trước tin tưởng tràn đầy, nghĩ đến Cảnh Tâm cho dù không hành động cũng có thể dựa vào mặt dựa vào chân ăn cơm, cho dù không thể hồng đến phát tử cũng có thể hỗn cái đương hồng tiểu hoa đán.

Kết quả vài năm trôi qua, nàng hỗn thành một cái bình hoa.

Nghĩ vậy Thẩm Gia liền hỏa đại, đi qua đi một cái tát vỗ vào của nàng trên đùi:"Chạy nhanh thay quần áo! Xế chiều đi thử vai!"

Cảnh Tâm vừa định kêu đau, nghe xong lời của nàng nhất thời đã quên đau, nhãn tình sáng lên:"Cái gì nhân vật?"

Thẩm Gia tức giận:"Thôn hoa!"

"......" Nông thôn tình yêu chuyện xưa sao?

Cảnh Tâm từ nằm úp sấp biến thành ngồi xếp bằng tọa, sâu kín hỏi:"Ta đã qua khí đến loại trình độ này sao?"

Thẩm Gia vạn phần ghét bỏ trắng nàng liếc mắt một cái:"A, ngươi hồng quá sao?"

Cảnh Tâm:"...... Không có, đi."

Thẩm Gia:"Không hồng quá có cái gì tư cách nói chuyện gì quá khí!"

Nhân sinh đã muốn như thế gian nan, làm gì trạc lòng người khẩu đâu!

Cảnh Tâm thay đổi một thân quần áo, đang chuẩn bị hóa cái mỹ xinh đẹp trang, Thẩm Gia liền xông vào chụp bàn:"Được rồi, không cần hoá trang!"

"Không hoá trang sao? vạn nhất đụng tới cẩu tử hoặc là fan chụp ảnh làm sao bây giờ? Ngươi không phải nói hình tượng rất trọng yếu sao?"

"Ngươi vừa không hồng lại không scandal, cẩu tử không kia nhàn công phu cùng chụp ngươi! Một cái mau thoát ly tam tuyến bình hoa cũng không về phần làm cho fan đuổi theo muốn ký tên!"

"......"

Nhà nàng người đại diện gần nhất oán khí thâm hậu a!

Thẩm Gia là có oán khí, bất quá lên xe sau nàng vẫn là làm hết phận sự cấp Cảnh Tâm nói giảng lần này thử vai điện ảnh.

Bình hoa hộ chuyên nghiệpWhere stories live. Discover now