☆, thứ 50 chương
Kha Đằng tuyệt đối không nghĩ tới Tần Sâm hội theo tới, hắn sắc mặt như trước trầm lợi hại, cảm giác chính mình bị Tần Sâm làm hầu đùa giỡn , lãnh xuy nói:"Nếu ta nói để ý đâu? Ngươi hội đi?"
Tần Sâm cười cười, nắm cả Cảnh Tâm ở hắn đối diện ngồi xuống,"Sẽ không."
Hắn cầm lấy hồng bình rượu, chậm rì rì đổ tiến trước mặt cốc có chân dài, bưng lên cái chén chậm rãi quơ quơ, ánh mắt nhìn chằm chằm trong ly đỏ sậm chất lỏng, phóng tới bên môi uống một ngụm, dày nói:"Rượu không sai."
Cảnh Tâm khẩn trương đắc thủ tâm đều xuất mồ hôi , người này...... Như thế nào tuyệt không hoảng a! Vạn nhất Kha Đằng ở rượu lý thả cái gì vậy làm sao bây giờ?
Hắn như thế nào như vậy bình tĩnh!
Kha Đằng cảm thấy chính mình phế đều nhanh khí tạc , hắn miết hướng Cảnh Tâm, âm thanh lạnh lùng nói:"Cảnh tiểu thư, đây là ngươi cái gọi là tạ lễ?"
Cảnh Tâm bị hắn giấu ở đáy mắt tức giận kinh ngạc kinh, Tần Sâm nắm tay nàng nắm thật chặt, nàng mỉm cười nhìn về phía Kha Đằng:"Ta vốn là muốn cự tuyệt , Kha tổng uy hiếp ta, ta không có biện pháp."
Kha Đằng cười lạnh:"Phải không? Nếu ta nói lần này chính là đơn thuần muốn mời ngươi ăn bữa cơm mà thôi, ngươi tin sao?"
Kha Đằng là Hongkong nhân, tiếng phổ thông không tính rất tiêu chuẩn, cắn tự có chút trọng, nhất là phẫn nộ trạng thái hạ, Cảnh Tâm nghe ra đến hắn thật sự thực sinh khí, sửng sốt một chút, nàng muốn nói không tin, cho dù tín thì như thế nào, đối một người đang có đề phòng, vô luận như thế nào cũng không khả năng hoàn toàn yên tâm.
Nàng không nói chuyện.
Tần Sâm đã muốn uống xong bán chén hồng rượu, cười nhạo vài tiếng:"Cho dù thật chỉ là đơn thuần thỉnh nàng ăn cơm, vậy cũng không được, ta không thích của ta nữ nhân cùng nam nhân khác một mình ăn cơm, nhất là......"
Hắn dừng một chút, nhìn về phía Kha Đằng:"Ngươi."
Kha Đằng miết hướng Tần Sâm, sắc mặt đã muốn bình tĩnh rất nhiều, khẽ cười cười.
Tần Sâm nhàn tản sau này dựa vào, quay đầu nhìn về phía bên cạnh Cảnh Tâm, ngữ khí tự nhiên vô cùng thân thiết:"Đói sao? chúng ta trước điểm cơm."
Hắn ấn hạ phục vụ linh, người bán hàng nhanh chóng đã đến, thấy trên bàn cơm ba người khi ngẩn người, này quỷ dị không khí......
Cảnh Tâm thật không muốn ăn này bữa cơm, khả lại không thể đi.
Phía sau ai đi ai liền túng, Tần Sâm là tuyệt đối sẽ không trường thi rời đi .
Kha Đằng tự nhiên cũng sẽ không đi, miết hướng Cảnh Tâm, ý vị sâu xa nhìn nàng một cái, chậm rãi ngoéo một cái khóe miệng.
Tần Sâm làm chủ điểm hai phân tảng thịt bò, lại vì Cảnh Tâm điểm chút món điểm tâm ngọt, cuối cùng mới miết hướng Kha Đằng, Kha Đằng không đợi hắn nói chuyện, đối người bán hàng nói câu:"Mỹ thức tảng thịt bò."
YOU ARE READING
Bình hoa hộ chuyên nghiệp
RomanceGiải trí tám tỷ: Hôm nay điện ảnh tiết, ta liền tưởng cấp cảnh tâm ban cái tốt nhất bình hoa nữ tinh thưởng, thuận tiện đồng tình nàng nhan giá trị cao, ngực dưới tất cả đều là chân, gia thế hiển hách, lại đào thoát không được vạn năm bình hoa nữ xứ...