Phụ mẫu bắn pháo
Hà Đinh ban đêm đi đi tiểu, nhìn thấy phòng ngủ của cha mẹ không có đóng nghiêm, ánh đèn sáng ngời từ bên trong tiết ra đến.
Nữ nhân tinh tế tiếng rên rỉ cùng nam nhân thô trọng tiếng thở dốc đồng loạt rót vào Hà Đinh lỗ tai.
Hắn nhíu nhíu mày, đến giữa cổng thời điểm vào bên trong liếc qua.
Trên giường lớn mẫu thân bạch chỉ trần như nhộng quỳ trên giường, thân thể của nàng tại nam nhân hơi sâu da thịt làm nổi bật hạ, bạch có chút chói mắt.
Nàng chổng mông lên quỳ trên giường, hai con trắng bóng nhũ phòng tại nam nhân công kích đến không ngừng đong đưa.
Phụ thân Hà Nhất Bình rất bụng tại nữ nhân tiểu huyệt bên trong vừa đi vừa về co rúm, hơi có chút lỏng lẻo thân thể đang động tác hạ có chút rung động.
Nam nhân cũng không quá ra sức, phảng phất chỉ coi làm một hạng nhiệm vụ.
Cùng thê tử kết hôn vài chục năm, đối với nữ nhân này thân thể quá quen thuộc, đã sớm đã mất đi ngày xưa kích tình.
Nữ nhân hiển nhiên không có đạt được thỏa mãn, hơi rung nhẹ lấy cặp mông trắng như tuyết.
"Nhất Bình, nhanh, nhanh một chút......
Nhất Bình......
Cho ta......"
Hà Nhất Bình lại tại nữ nhân yêu cầu bên trong hết sạch hứng thú, vốn là không quá cứng rắn dương cụ lập tức suy sụp.
"Nhất Bình......"
Nữ nhân quay đầu, nhìn thấy nam nhân phần hông lúc, ánh mắt lóe lên thất vọng.
"Ngươi đi hỏi một chút kết hôn mười năm trở lên còn có người nào sinh hoạt tình dục? Ta cái này đã không tệ, thân thể của ngươi ta đều dính chết, nếu không phải ngươi yêu cầu, ta là tuyệt không nghĩ lại đụng phải."
Hà Nhất Bình xuống giường thẳng đến phòng tắm đi, lại ném câu tiếp theo, "Nhanh ngủ đi, vợ chồng, ai già nghĩ đến làm việc này."
Hà Đinh chuyển bước đi đi tiểu, lại đi ngang qua lúc không tiếp tục hướng phòng ngủ của cha mẹ nhìn một chút.
Trượng phu làm người rất đau đớn, bạch chỉ đưa lưng về phía phòng tắm nằm tại giường một bên, yên lặng lau nước mắt.
Nàng mới 32 Tuổi, còn không quá già, nhưng nam nhân đã đối nàng mất đi hứng thú.
Nam nhân so với nàng đại học năm 4 tuổi, nàng mười lăm, hắn mười chín, bọn hắn liền ăn trộm trái cấm, khi đó nàng tài cao một, mang thai, bỏ học, mười sáu tuổi liền làm toàn chức mụ mụ.
Khi đó nàng cái gì cũng đều không hiểu, một lòng chỉ muốn gả cho thích nam nhân.
Mà nguyện vọng của nàng cũng đạt thành, Hà Nhất Bình mới đầu cũng đối với nàng rất tốt rất tốt......
Nhưng chậm rãi loại này cũng may củi gạo dầu muối tương dấm trong trà bị mài hết.
Nhưng nàng thiếu nữ lúc liền gả hắn, về sau làm toàn chức mẫu thân, toàn chức phu nhân, cùng xã hội tiếp xúc cũng không nhiều, trượng phu cùng nhi tử chính là nàng trời, hiện tại trượng phu đối thân thể của nàng đã đã mất đi hứng thú, đối với nàng tới nói tựa như trời sập đồng dạng.
YOU ARE READING
Thứ hai xuân
RomanceThứ hai xuân Tác giả Bạch đen Nội dung giới thiệu vắn tắt Hai mươi tám trình Phỉ cũng không phải là cái dục vọng mạnh cỡ nào liệt nam nhân, mỗi tháng chỉ đi Thiên Thượng Nhân Gian bao một lần tiểu xử nữ liền có thể giải quyết. Nhưng mà, hắn đột...