Chương 111: Tình ái diệu

"Ta nhìn ngươi lá gan càng lúc càng lớn, ngươi dám có khác dã nam nhân thử một chút?"

Trình Phỉ lấy một loại chắc chắn thần thái nhìn xem nàng, hắn quá mức cao lớn, tư thế luôn có điểm ở trên cao nhìn xuống.

Bạch chỉ ở trong lòng thở dài, nàng nói chuyện trọng điểm không phải cái này, mà hắn nghe được trọng điểm lại thay đổi.

"Ngươi không phải liền là dã nam nhân sao?"

Bạch chỉ liếc xéo lấy hắn, thần thái rất kén chọn đùa, "Không muốn chỉ cho phép châu quan phóng hỏa, không cho phép bách tính đốt đèn."

Trình Phỉ nhìn xem nàng, ngoài ý muốn trầm mặc một lát: "Nàng chỉ là thê tử, cũng không phải là cái gì khác nữ nhân."

Bạch chỉ giật mình lo lắng trong chốc lát, đáy lòng nổi lên một cỗ vô danh lửa: "Ý của ngươi là sẽ không ngăn cản ta tái hôn rồi? Lão công của ta cũng không tính nam nhân khác."

"Không phải."

Trình Phỉ đáp được đoạn.

Bạch chỉ từ trên giá lấy một thanh cái kéo, mũi đao sáng loáng có chút khiếp người.

"Ngươi muốn làm gì?"

Trình Phỉ nắm chặt cổ tay của nàng, bạch chỉ nhìn hắn chằm chằm cắn răng nghiến lợi nói: "Ta muốn đem đầu ngươi xé ra, nhìn xem bên trong cái gì cấu tạo."

Trình Phỉ ngược lại cười, cầm tay của nàng đem mũi đao so tại bộ ngực mình bên trên: "Không bằng xé ra chỗ này, nhìn xem lòng ta bộ dáng gì."

"Rất đúng."

Bạch chỉ nâng tay lên làm ra một cái dùng sức hướng phía dưới đâm thủ thế, trình Phỉ lại dùng sức đem nàng đặt ở trên gương, một cái chân gác ở trên vai của hắn, cây thịt chống đỡ lên hoa tâm, xuyên qua đến cùng.

Bạch chỉ cây kéo trong tay rơi xuống đất.

Hắn dùng sức va chạm nàng, động tác rất hung ác, hoàn toàn khác với bình thường tác phong.

Hạ thể tại nam nhân đột nhiên đâm vào lúc rút lại, tại còn không có thích ứng rất nhỏ khô khốc bên trong kia muốn vật đã ở trong hành lang nhanh chóng thẳng tiến.

"A...Ân...Điểm nhẹ..."

Nàng hoàn toàn ở vào hạ phong, ríu rít cầu xin tha thứ, lại tại lần lượt ma sát bên trong nước nhuận, cắm vào phốc tư âm thanh càng vang.

Hắn không buông tha liên tục tiến sát, nàng đã hoàn toàn tước vũ khí đầu hàng, toàn bộ thân thể đều theo hắn lay động, hắn giật ra váy cổ áo, tay chiếm hữu tính bắt lấy nhũ phòng xoa lấy, vùi đầu vào ngực nàng, một bên gặm nuốt lấy núm vú, một bên dùng sức đánh cắm.

Chân của nàng bắt đầu run lên, đứng đều đứng không yên.

Hắn liền từng thanh từng thanh nàng vớt lên, để nàng hai cái đùi treo ở cánh tay của hắn bên trên, kia kiều nộn hoa tâm vừa vặn đối đầu hắn, hắn đối kia ẩm ướt nính chỗ liên tục đâm đưa, nàng giống ngồi tại đu dây bên trên tại trước người hắn đung đưa tới lui.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thứ hai xuânWhere stories live. Discover now