Chương 101 - 159 (END)

638 7 1
                                    

Chương 101

Tháng 11 mười một ngày sáng sớm kia người nhà cả nhà liền rất có tinh thần mà tụ tập ở bàn ăn chung quanh ăn bữa sáng, nhìn kỹ nói liền sẽ phát hiện mạch gia cả nhà bao gồm hầu cha cùng tiểu hắc trên người đều ăn mặc một cái ấn có "Kỳ quái ảnh gia đình phim hoạt hoạ họa" màu trắng vệ y áo khoác.

Nói là kỳ quái ảnh gia đình phim hoạt hoạ họa, đó là bởi vì này ảnh gia đình thượng tổng cộng có bốn nam một nữ một hầu, ấn số lượng số tới nói hẳn là mạch gia cùng hầu cha tiểu hắc ảnh gia đình, nhưng là trừ bỏ mạch phàm cùng mạch đan này hai huynh đệ ở ngoài, dư lại ba vị đại nhân cùng thẩm mĩ quan còn không có thành hình tiểu thánh đô không có biện pháp nói mặt trên họa những người đó là chính bọn họ.

Đương mạch cha nhận được cái này áo khoác thời điểm, nhìn mặt trên kia phi thường trừu tượng phim hoạt hoạ hình người cùng hầu, nhịn không được lộ ra phi thường hoài niệm thần sắc: "Qua nhiều năm như vậy, tiểu Hoàn họa kỹ vẫn là như vậy độc đáo a."

Đại nhi tử ba tuổi họa họa rất kỳ quái liền khụ, có thể là bởi vì tuổi còn nhỏ nhưng hiện tại đã hai mươi sáu mau hai mươi bảy, con của hắn phong cách thế nhưng vẫn là như thế phong cách riêng.

Mạch mụ mụ cũng là nhìn kia bức họa cười không ngừng: "Này có cái gì a? Picasso họa không phải cũng là rất nhiều người đều xem không hiểu sao? Tiểu Hoàn cái này ít nhất có thể rành mạch thấy rõ ràng là ảnh gia đình, hơn nữa thực ấm áp đâu!"

Hầu cha nhìn kia họa thượng đại tinh tinh cùng tinh tinh trên vai con khỉ thở dài, cho dù là hắn thẩm mỹ, muốn thật trường cái dạng này, hắn phỏng chừng muốn đánh cả đời quang côn. Tiểu thánh không nỡ nhìn thẳng dùng này mấy cái móng vuốt nhỏ bưng kín chính mình mắt to.

Toàn bộ hành trình cũng chỉ có mạch đan cùng mạch phàm hai huynh đệ cảm thấy bọn họ không hiểu thưởng thức. Hai cái huynh đệ kề vai sát cánh ăn mặc đồng dạng áo khoác cho nhau ca ngợi.

"Ca! Này quần áo đặc biệt phong cách, chờ chúng ta trong chốc lát đi tham gia Maraton thời điểm tuyệt đối tỉ lệ quay đầu trăm phần trăm! Này trương hai ta này soái khí diện mạo, khẳng định sẽ khiến cho một mảnh tiểu cô nương thét chói tai!"

"Ân, tuy rằng ngươi thể lực không được, nhưng là ánh mắt vẫn là không tồi. Đây là ta chuyên môn họa ra tới ảnh gia đình, chờ tương lai ngươi có bạn gái, ta lại hướng này mặt trên nhiều hơn một người. Về sau ta cả nhà ảnh gia đình liền từ ta vẽ! Đến lúc đó trực tiếp quải đến nhà chúng ta phòng khách trên tường!"

"Hắc hắc hắc, kia khẳng định siêu cấp dẫn nhân chú mục!"

"Đi, làm đại ca cho ngươi giảng một giảng chạy bộ những việc cần chú ý, liền tính cuối cùng chạy không đến trước vài tên, ngươi cũng đến đem toàn bộ hành trình cho ta chạy xong rồi."

Mạch đan tiếng kêu rên liền vang lên: "Ca a! Đừng như vậy a! Ta này nửa tháng đều ở nghiêm túc thần chạy, Lưu mập mạp cùng Tống gió mạnh đều có thể chứng minh a, Maraton chuyện này trọng ở tham dự đúng hay không? Chưa nói nhất định phải chạy xong đi?"

Nhưng mà, không nửa điểm trứng dùng.

8 giờ thời điểm, bọn họ đúng giờ tới sông đào bảo vệ thành đông khẩu, nơi đó lúc này đã tụ tập ô áp áp một mảnh người, ít nói cũng có hai ba ngàn nhiều như vậy.

177. Đỉnh cơm hộp - Đả Cương Thi (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ