HyungWon chỉnh sửa quần áo để đến trường nhập học. Thật ra cậu cũng không có ý định đi học lại ở Hàn Quốc . Nhưng biết sao đây, nếu muốn ở lại thì phải học thôi.
Mỉm cười nhìn mình trong gương.
" Hoàn hảo "
Vì chỉ đến trường nhập học nên cậu không đi cùng ChangKyun mà không thật ra nhóc đó đã biến đi từ sớm rồi.
Ting .
Wwonho đã gửi một tin nhắn.
Chào buổi sáng, Dodo . Cùng đến trường nào 🤗" Cái tên ngốc " - HyungWon khẽ mỉm cười đút điện thoại lại vào túi.
Đến trường làm thủ tục nhập học. Mọi thứ rất nhanh chóng nên cậu lượn lờ xung quanh trường. Gọi như là " đi thăm quan " vì dù sao lâu lắm rồi mới trở lại Hàn Quốc .
" HyungWon "
Cậu quay người lại nheo mắt nhìn về phía tiếng gọi.
" KiHyun ? "
" Cái tên kia. Sao đi nhập học không bảo mình dẫn đi hả " - KiHyun cằn nhằn .
" Đi nhập học thôi mà có gì đâu . Ở bên kia cũng một mình suốt " - HyungWon cười đáp.
" Cũng không gặp cậu mấy năm mà trông lớn quá nhỉ "
" Bây giờ thì ai cao hơn cậu nào đồ con chuột " - HyungWon lên tiếng trêu chọc.
" Đúng là ... " - KiHyun cau mày .
" Mà ChangKyun đâu rồi ? " - KiHyun hỏi khi hai người đang đi dạo quanh trường.
" Em ấy có tiết từ sớm rồi . Chắc thế ... hoặc là nó đi sớm với người yêu " - HyungWon nhún vai .
" À đúng rồi. Quên mất. ChangKyun là người yêu của JooHeon mà . JooHeon nổi tiếng lắm nha " - KiHyun gật gù .
HyungWon gật đầu đồng tình .
Ting
Wwonho đã gửi một tin nhắn
Em lại ngủ quên không định đến trường mà sao không rep tin nhắn vậy 😭" Dậy lâu rồi. Chỉ là trên đường nên em không tiện rep thôi ☺️ "
" Vậy là đang ở trường hả ? "
" No, em về lâu rồi 😂 "
" HyungWon làm gì đó. Nhắn tin với người yêu hả ? " - KiHyun giật lấy điện thoại của HyungWon giấu sau lưng .
" Làm gì có " - HyungWon bĩu môi lắc đầu.
" Có người yêu đã tốt "
KiHyun ôm bụng cười lớn trước câu nói của HyungWon.
" Hoá ra vẫn chưa có. Tốt thôi. Chúng ta sẽ là cặp bạn thân không cần người yêu "
" Đi ăn thôi. Mình sắp chết đói rồi " - HyungWon lấy lại điện thoại nói.
" Đi. Hôm nay anh đây bao cậu " - KiHyun vỗ ngực tự hào .
Hai người vui vẻ bắt xe dời trường.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wwonho đã gửi một tin nhắn tới _H.1do_Wwonho : Em tin được không . Hôm nay anh bị giáo viên đuổi khỏi lớp 😪