Maraming Taong Bitter Sa Forever... Kayo Naniniwala Ba Kayo Sa Forever? :)
---------
Si Ralph Ay Isa Sa Makukulit Na Barkada, Lima Silang Mag Babarkada Si Kenjie, Joshua, Kaye, Abby, Rowel.
Si Ralph Ay Isa Sa Gwapo at Famous Sa Kinalang Campus.. Siya Ay Matalino. Meron Na Siyang Naging Isang Ex Ang Pangalan Ng Ex Niya Ay Liza.
--------
Si Liza Ay Mataray Sa Kanilang School. War Freak. May Apat Siyang Kaibigan Sila Micha, Stephanie, Mikko Samantalang Ang Isa Ay Naiiba Sa Kanila Siya Ay Si Kate.
--------
Si Kate Naman Ay Isang Mabait Sa Kanilang Mag Kakaibigan, Simple, Cute.. Minsan Hindi Ito Sumasabay Kayla Liza Kapag May Kaaway.. Dahil Si Kate Ay Hindi Nakikipag Away At Siya Ay Tinuruan Ng Mabuting Asal Ng Kanyang Magulang..
-------
Isang Araw, Nag Kita Si Ralph At Kate Kasama Ang Mga Barkada Nila. "Pwedeng Umalis Muna Kayo May Pag Uusapan Lang Kame" Sabi Ni Liza. Umalis Ang Mag Babarkada At Naiwan Si Liza At Ralph. Nagsimula Na Silang Mag Usap.
--------
"Ano Pa Ba Ang Dapat Na Pag Usapan Naten?" Tanong Ni Ralph. "Kung Pano Naten Ibabalik Ang Nakaraan Naten" Sagot Ni Liza. "Pwede Bang Mag Move On Ka Na !?" Sabay Tayo At Umalis Pag Katapos Sanabi Ni Ralph Iyon.
-------
Isang Linggo Ang Nakalipas Ay Meron Ng Boyfriend Si Liza.. At Siya Ay Si Marc.. Pinakilala Niya Ito Sa Kanyang Mga Barkada At Sa Barkada Ni Ralph Pati Narin Kay Ralph..
Habang Nag Lalakad Si Ralph Ay Nakita Niya Si Kate Na Nakaupo Sa Isang Tabi. Nilapitan Niya Ito At Tinanong Kung Ano Ang Pangalan. "Anong Pangalang Mo?" Tanong Ni Ralph. "Kate" Sagot Naman Ni Kate. Simula Noon Lagi Nang Nag Ngingitian Sila Ralph AT Kate Pag Nag Kikita Sa Campus.
Si Ralph Ay Nagkagusto Kay Kate At Sinabe Niya Sa Mga Barkada NIya. "Nice Naman Bro! Ligawan Mo Na!?" Sabi Ni Kenjie. "Grabe Bro! Baka Naman Mabigla Yon!? Sagot Ni Ralph With Feelings.
------
Sila Ay Naging Mag BestFriend Si Ralph At Kate. Hanggang Isang Araw Ay Pinunta Ni Ralph Sa Isang Magandang Lugar Si Kate. "Anong Ginagawa Naten Dito?" Tanong Ni Kate. "May Mahalaga Akong Sasabihin Sa Iyo" Sagot Ni Ralph. "Ano Ang Iyong Sasabihin?" Tanong Ulet Ni Kate. "Kate Gusto Na Kita Wag Mo Sanang Mamasamain Na Liligawan Kita?" Sagot Ni Ralph. Nabigla Naman Si Kate Sa Sinabe Ni Ralph Kaya Walang Nagawa Si Kate Kundi Tumakbo Pauwi Sa Kanila.
--------
Sa School Awkward Ang Dalawa. Time Na Para Mag Recess.. "Tol Lapitan Mo Na" Sabi Ni Joshua. Hindi Na Nag Dalawang Isip Si Ralph At Lumapit Na Agad. "Sorry Kahapon Ah Nabigla Lang Ako Sa Sinabi Mo" Pag Hingi Ng Tawad Ni Kate. "OKay Lang Yun" Sabay Sinubuan Ni Ralph Si Kate. Nakita Ito Ng Ex GF Ni Ralph Galit Na Galit At Inaway Si Kate. "Ang Kapal Ng Muka Mo Ex Ko Tinalo Mo! Walang Kwenta Kang KAibigan!" Galit NA pAg KAsabi Ni Liza. "Tigilan Mo Si Kate Kundi Ako Ang Lalaban Sayo!" Pagtatanggol Ni Ralph Kay Kate. Hindi Naka Pag Salita Si Liza Dahil Hindi Niya Kayang Magalit Sakanya Si Ralph.
---------
"Will You Be My Girl?" Tanong Ni Ralph Kay Kate. "Yes, And You Will Be My Boy Forever" Sagot Ni KAte...
---------
Naging Sila Na Hanggang Umabot Sila Ng 1 yr. Kahit Marami Na Silang Pinag Awayan Di Nila Kayang Iwan Ang Isat Isa Sapagkat Mahal Nila Ang Isat Isa At May Tiwala Sila.
Ralph- Kahit Ilang Beses Pa Tayong Pag Layuin Ng Mundo Kahit Maraming Hadlang Pakialam Ko Sa Kanila Atleast Ikaw Ang Mahal Ko Hindi Sila. At Kaya Kong Ipangako Na Ikaw Lang Talaga At Walang Iba Kase Ganun Kita Kamahal Talaga.
Kate- Andami Ng Dahilan Ng Pag Aaway Namin Pero Hindi Namin Magawang Mag Hiwalay Dahil Mahal Namin Ang Isat Isa At Kami Ang Mag Papatunay Ng Forever :)
=======================END=========================
ABANGAN PO ANG PART II THANKS FOR READING :) SAna Magustuhan Niyo PO