Lớp học 12TA đang náo loạn, kẻ xếp máy bay, người câu tay, nhóm tám chuyện. Hội tụ đầy đủ cả các thành phần. Bỗng, cả lớp im lặng, ai về chỗ nấy, tất cả mọi con mắt đều chăm chú vào cuốn tập kê trên bàn. Không khí trở nên tĩnh lặng, chẳng như lúc nãy.
"Cạch~!" tiếng mở cửa, cùng lúc đó, cô giáo Park bước vào. Tay cầm theo cuốn sổ. Có lẽ, đây là nguyên nhân cho việc không khí im lặng kia. Cô đứng trên bục giảng, mặt nghiêm nghị. Nhìn ra ngoài cửa sổ, cô cất tiếng gọi. . .
_Em vào đi !!
Cả lớp trở nên ầm ĩ, bán tán xôn xao. .
_Lớp ta có học sinh mới à ?!!
_Sao không biết nhỉ ?
_Chắc đẹp lắm đây !
Cô vẫy tay, gọi:
_Em vào đi !
*im lặng*
_Thôi nào các em ! bạn mới này hơi hiền, các em im lặng nào !_cô quay xuống nhắc nhở cả lớp
*im lặng*
1 cô gái tóc hồng bước vào không tự tin.
_muahahah !!_cả lớp bật tiếng cười.
_Các bạn chật tự nào !!!_Lớp trưởng Soyeon đứng lên nhắc nhở.
_Mày có quyền gì mà nhắc nhở chúng tao chứ ?!!!_EunJung đứng lên nói
_Tao là lớp trưởng !!! mày cũng có quyền gì mà nói tao !!!!_Khuôn mặt So đỏ lên vì giận. Không khí bỗng trở nên căng thẳng.
_Thôi nào hai em kia !!!_Cô giáo Park gõ mạnh vào bàn.
Cả hai ngồi xuống. Cô nhìn vào học sinh mới kia, nói. .
_Em tự giới thiệu đi. .
_Ch..ào. . *giọng hơi run*. .các . . bạ. . n. .mình. .t. .ên. .là. ._Học sinh mới trông khá là nhút nhát, mặt tái xanh bởi hàng chục ánh mắt sắc bén nhìn vào mình.
_Haha ! thưa cô ! em nghĩ bạn này tên là . . RunRun đó cô ! trông bạn rất xứng đáng với tên đó ạ !_Eun Jung chợt đứng lên nói tiếp.
Cả lớp cười ồ lên. Khuôn mặt nhỏ bé kia xịu xuống, mắt rưng rưng vài giọt lệ.
_Này ! các em im lặng để bạn giới thiệu bản thân nào ! _ cô Park nói, xong lại cúi xuống gần Qri nói. . _Nào ! tự tin mà nói cho các bạn biết bản thân em đi !!
_Chào các bạn. . tớ tên Lee Qri *cúi đầu xuống*_Qri cố gắng lấy hết can đảm chào mọi người.
_Chào bạn. ._Từng học sinh vang giọng lên.
_Tốt ! này Riri. . à không. . Qri em sẽ ngồi cùng bàn với lớp trưởng nhé ! _Cô Park hướng dẫn
Qri đi một mạch đến chỗ theo hướng dẫn của cô giáo.Ngồi vào bàn, Ri trở nên dạng hơn. .
_Chào bạn !!_Ri vẫy tay chào với Soyeon
_Ờ. . chào. ._ So lạnh lùng, quay mặt đi nơi khác
Cả lớp vang lên tiếng giảng bài của cô Park. Cho đến giờ báo hiệu giờ ra chơi. .
"Reng~~reng~~reng~"