Chương 6:
” Chúc mừng đính hôn!”
Nhiệt liệt vỗ tay,tươi cười chân thành ,nhóm tiểu hài ở trong không gian rộng lớn chạy tới chạy lui, bát lâu nhà trọ tầng cao nhất giờ phút này, trong khu ngghie ngơi ,bầu không khí tràn ngập sung sướng , làm cho Âu Dương Liên mới đến có chút kinh ngạc cùng cảm động nói không nên lời .
Người trong nhà trọ đều đối xử với người khác tốt như vậy sao? Bọn họ còn vì nàng mà đặc biệt chuẩn bị riêng làm bữa tiệc hoan nghênh này , thực làm cho nàng kinh hỉ không biết nên nói cái gì mới tốt.
Bất quá câu nói ” Chúc mừng đính hôn” Là có ý tứ gì?Sẽ không là nàng nghe lầm chứ?
” Cám ơn các mọi người thay ta làm bữa tiệc hoan nghênh này, cám ơn.”
Nàng mỉm cười hướng mọi người nói lời cảm tạ, còn không kịp hỏi vấn đề vừa nãy, hàng xóm mới của nàng đã muốn tươi cười như hoa cúc nói với nàng.
” Không khách khí, chẳng qua chúng ta thật sự không nghĩ tới bữa tiệc hoan nghênh này lại cùng giải quyết bũa tiệc chúc mừng các ngươi sắp đính hôn, chúc mừng các ngươi.”
Nói xong, Vu Hàn tiến lên ôm nàng một chút, tiếp theo là Lâm Tuyết Nhan, Khúc Thiến, Lưu Dư, Tỉnh Vu Hiểu, Tỉnh Vu Hi cũng đều cho nàng một cái ôm hoan nghênh.
” Chúc mừng ngươi, đính hôn khoái hoạt.”
Mỗi người khi tiến lên ôm nàng , đều đã như vậy đối nàng nói nhỏ hai câu, như vậy làm nàng sợ tới mức ngay cả câu cám ơn cũng nói không nên lời.
Đính hôn?
Cái gì đính hôn nha? Ai cùng ai đính hôn?
Âu Dương Liên mờ mịt ngẩng đầu lên nhìn về phía Roger, chỉ thấy hắn đang mỉm cười nhìn nàng, trong ánh mắt toát ra vô hạn thâm tình.
” Về hôn lễ chúng ta không muốn long trọng hay là đơn giản, muốn náo nhiệt hay là ấm áp, em có thể từ từ nghĩ, chờ suy nghĩ thật tốt lại nói cho anh biết.”
Hắn ôn nhu đối nàng nói.
” Hắc, lần đầu tiên nghe thấy ngươi dùng thanh âm ôn nhu như vậy nói chuyện, thật sự là quá ghê tởm.”
Khuê Thú Chi trêu tức cười nhạo hắn.
” Thật phiền, tránh ra.”
Roger cười mắng.
” Này ! Tân nương thú vào cửa, bà mối không thể bỏ qua nha. Cũng không ngẫm lại lúc trước là ai cho ngươi tiến vào ở trong bát lâu nhà trọ, ngươi mới có hôm nay.”
Khuê Thú Chi nói giỡn một phen ôm lấy hắn cổ.
” Đây là hai việc khác nhau!”
Roger rạng rỡ lấy cầm ghỡ tay hắn xuống dưới.
” Ai nói là hai việc khác nhau?”
Khuê Thú Chi một cái toàn thân vùng một cái thoát khỏi hắn ,giây tiếp theo lại đưa tay ôm lấy cổ của Roger,
” Chẳng lẽ ngươi không có nghe nói đây là nhà trọ hạnh phúc sao? Ngươi chính là bởi vì tiến nơi này ở nên mới có thể tìm kiếm được hạnh phúc .”