.sáu.

3K 169 7
                                    

Namjoon đứng dậy khỏi giường bước đến tủ quần áo, mở cửa tủ lục lọi một lúc, lấy ra một cái hộp rồi quay trở lại giường, cất giọng,

"Anh đã để dành những thứ này cho những dịp đặc biệt đó bé cưng. Hôm nay sẽ cho em thử cảm giác nhé."

Nói rồi Namjoon mở hộp ra, lấy những thứ cần thiết để lên tủ đầu giường, tay chỉ cầm lấy một dải lụa đen dùng để bịt mắt. Seokjin vẫn nằm đó, thân thể cọ nhẹ xuống đệm cố giải tỏa khao khát của bản thân. Namjoon tiến lại gần, đeo dải lụa cho anh, thành công che đi thị giác Seokjin. Anh giật mình, người run lên nhè nhẹ vì bất an. Namjoon vừa buộc dải lụa, vừa dùng tông giọng trầm thấp an ủi bên tai Seokjin, "Sẽ không sao đâu bé cưng, chỉ là để cho buổi trừng phạt tăng tính hấp dẫn mà thôi."

Xong xuôi, hắn kéo Seokjin ngồi dậy, cởi nốt cái áo đã ướt mồ hôi và cả những loại dịch thể khó kể tên của anh rồi hôn lên môi anh một cái. Seokjin bật ra một tiếng rên vì động chạm nho nhỏ này. Mất đi thị giác khiến mọi giác quan còn lại của anh hoạt động tích cực hẳn so với ngày thường.

Namjoon lại tiếp tục công việc, vòng một cái vòng da qua cổ anh. Seokjin giật mình né tránh, Namjoon đang mưu đồ cái gì vậy?

Namjoon dường như nhìn ra được vẻ băn khoăn trên khuôn mặt người yêu, cười nói, "Daddy đã đặt mua bộ đồ da này gần một tháng rồi, vì Daddy biết rằng cưng sẽ vô cùng quyến rũ khi khoác nó lên người đó."

Vừa nói hắn vừa kéo từng vòng dây từ cổ Seokjin xuống ngực anh, một vòng qua bụng rồi thắt thêm một lần ở bụng dưới. Dây hãm tiếp tục được cố định sang hai bên đùi non của anh, rồi kết thúc bằng hai vòng dây ở phần đùi trắng nõn.

Namjoon hoàn thành công việc liền im lặng mất một hồi. Seokjin hẵng còn đang hoang mang thì lại cảm nhận thấy hắn đưa hai tay mình về phía sau rồi dùng còng khóa lại. Đây là loại còng có bọc da chuyên dành cho việc lăn giường, hiển nhiên sẽ chỉ tăng độ khiêu gợi của Jin lên mà thôi, sẽ không khiến anh cảm thấy đau đớn gì cả.

Namjoon ngắm lại một lượt thành quả của mình. Người trước mặt thị giác bị dải lụa đen che mất, thân thể săn chắc mà thon thả bị trói buộc bởi từng vòng dây da đen bóng đối lập hoàn toàn với làn da ửng hồng vì tình dục, hai điểm đỏ trên ngực bị kẹp giữa hai vòng dây, do ma sát lại càng thêm cứng rắn, sưng lên như đợi người đến chà đạp. Đặc biệt là thành viên đang chảy dâm dịch của anh, nó xinh đẹp và ngon lành, như chính anh vậy.

Dương vật Namjoon dựng thẳng run lên một đợt. Cảm giác muốn bắn tinh bỗng ùa về mạnh mẽ như sóng triều. Seokjin đúng là không thể đùa được.

Namjoon ngay lập tức với lấy điện thoại chụp lấy chụp để rồi lưu vào thư mục có khóa mã. Kiệt tác do hắn tạo ra, không lưu lại quả thật quá phí phạm.

Xong xuôi, hắn liền ra lệch cho Seokjin nằm úp xuống giường, chổng mông lên cao và eo thì hạ thấp xuống. Do tay bị khóa nên anh di chuyển có chút khó khăn. Tuy nhiên vẫn thành công nằm xuống, người tạo thành hình chữ S xinh đẹp.

Namjoon lấy chai rượu cuối cùng còn lại trên bàn, bật nắp rồi hớp một ngụm, tiến đến hậu huyệt Seokjin chọc lưỡi vào, dòng rượu theo đó mượt mà chảy vào trong lỗ nhỏ mềm mại.

[NamJin] [M]"Say"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ