'Vì chúng ta đã là định mệnh của nhau'
'Từ thuở khai thiên lập địa'
- Oáp !!! Cúp học không mày ?
- Mày điên à. Đây là tiết của thầy hói đó. Đéo phải muốn cúp là cúp đâu !
- Nhưng mà chán vê lờ.
- Kệ mẹ mày. Ai mượn mà than.
- Bạn bè mà mày phũ như thế hả con.
Trong ngôi trường TEITAN nho nhỏ, có cái tiết thể dục nho nhỏ, có hai cái miệng to to. Hai cái đầu lớn, một vàng, một đuôi ngựa đang chí chóe với nhau về cái việc có nên cúp học không. Bíng Boong, chính xác, đây là Kazuha và Sonoko.
- Lịt pẹ tụi bây, rảnh quá hả ? Trời nóng thấy mọe mà bây vẫn còn đủ sức mà cãi nhau à !? Đờ mờ đời.
Cô gái có mái tóc màu mâu không chịu được cái cảnh ' Tình nồng đằm thằm ' giữa hai con bạn thân liền vênh mặt lên chưởi. Chính xác đây là thanh niên chán đời Ran.
- Mày khác đéo gì đâu.
Phán một câu rất chuẩn không khác gì mấy thám tử 'dổm' quả nhiên là Shiho.
Ơ mà, khoan đã có cái gì sai sai thì phải, còn thiếu một cái miệng nữa. Tụi nó liền quay ngang, quay dọc để tìm thì phát hiện một sinh vật lạ nằm vắt vẻo trên cây. Chính xác, không ai khác đó chính là Aoko. Không biết con Sonoko nó tập hát từ khi nào mà bây giờ nó rú nhạc đám ma như thật từ khi tìm thấy cái miệng còn lại. Vô vấn đề nào, cái người mà được coi là sinh vật lạ thì đang nằm trên cây mà nghe nhạc. Mỗi khi đến đoạn cao trào nó lại gật gà, gật gù y như gà mổ thóc rồi đôi lúc mặt nó vênh lên một cái như kiểu ' thiên hạ này là của tao ' vậy. Không chần chừ, nhỏ Miyano liền nhanh nhẹn đá một phát vào thân cây rồi liền nhảy tưng tưng như cá mắc cạn. Mà có phải chắc nó gặp thương tích đâu cái thanh niên đang nằm trên cây kia vì cú đá kia mà mất thằng bằng rồi liền rơi xuống bụi cây bên cạnh, mà không biết có phải hôm nay con Aoko ra đường bằng chân trái không, mà nó xui đến mức rơi trúng bụi cây có gai. Thiếu chút nữa là rú lên rồi.
- Địt mẹ mày. Rảnh quá hóa dại à !?
- Bố mà hóa dại thì mày chưa chắc là bình thường nha con !
Bỗng nhiên thấy mệt với cái đám nhoi nhoi này vờ lờ.
- STOPPPP !!!
Một âm thanh xuyên cả địa cầu vang lên, làm hỏng màng nhĩ vang lên, làm cả bọn dừng cãi nhau vì đau tim. Và chủ nhân của cái giọng thánh thót đó chính là Sonoko.
- Ê tụi bây, cúp học đi. Tao nản cái việc suốt ngày cãi nhau với tụi bây rồi.
Không một động tĩnh vang lên làm Sonoko rợn người thà rằng tụi nó cứ cãi nhau còn hơn cứ im lặng như thế này thì giờ có thả nó vào rừng xanh không có mạng thì nó cũng đếch sợ.
YOU ARE READING
Tình yêu cách cả thế kỷ ( Xuyên không )
Romance-Ôi thần linh ơi !!!! Aoko, Ran, Kazuha, Shiho, Sonoko tỉnh dậy sau giấc ngủ ngàn thu thì liền tá hỏa với cảnh tượng trước mắt. Nhân vật không phải là của tôi nhưng tính cách hoàn cảnh của họ sẽ để tôi tụ sắp đặt. Nếu không thích truyện này thì hãy...