Adriana's P.O.V
Nangangalay na yung paa ko sh*t! "Bakla may tawag ka!" Bayan ganda ganda ng music ehhh "hello! Im adriana maganda na nangangawit na ang paa kakaantay sayo!"ani ko "bhe dito na ko school meron tayong practice ng mr chu at expect diba may something pala shurry!"sabi niya"oo papunta na ko bwishet ka!" Ani ko with loudspeak"hang on i'll be there soon!" Sabay hang up ko ng phone at agad ko namang tinaas ang aking hand at kaway kaway tayo!"Kasya pa lima!" Sabi ni manong"mukhang ba kong lima" ani ko isa lang kaya ako k*ng *na at tumawa pa ang loko at agad naman ako tumungo sa likod fave kase namin ni mother earth sa likod ng may nakita akong babae na sobrang kapal ng lipstick,make-up at ikli ng maong ang bigat ng aura sakin"kuya bayad po!"ani ko "wala ba kayong kamay paki bigay lang di magawa!" Dugtong ko shurry sa gitna pala ako nakalimutan kong sabihin at yun na nga nag karoon ng problema "Iho!Kulang ng 50 cents" sabi ni mamang kuyang 59 pimples "Grabe Singkwentang centavos ayaw paawat?!" "50 cents lang naman ah" "ang masaklap yung tawaging akong iho!" "ok sha sige! iha!kulang ng 50 cents!" "Dahil diyan piso na ang ibabayad ko" "Wala na talo na phillipines!" ani ng malandi ewan basta! "Talaga ba?!" sigaw ko! "Siguro si Bintana?!"
"Ganda Mo!" pero iba na ang meaning ko sa sinabi ko. At sumigaw na akong "Para!" grabe lakas ng preno ni kuya bwiset!At bumaba na ako sa school syempre alam niyo naman maingay ang school pag pasukan na kaya nag suot ako ng nerd na salamin ng may kumausap sakin "Newbie huh?!" anong issue dun "Mamamatay karin sa huli"
"weh?!Gusto mo una ka?"
hindi ko alam kung pano lumabas sa aking bibig ko parang ewan?! Nag pasukan sa ang ingay kala mo kinatay ng 100!
******************************
Ayts sa wakas andito narin sa room sana may gwapo dito at umupo ako banda kalagitnaan yunoy Lien my surname "Guys!" kagulat si ate gurl! "May newbie dito ohhh!""Hi po"
"Nerd ahh baka ikaw mauna mamatay ngayung pasukan?"
nambwibwiset na to ahh
"So gusto mo mauna?"
"tapang mo ah!"
"Gago kapala hanap mo ata gulo ahh"
Ng may dumating na 4 na lalaki. Gosh bakit ako kinikilig Ang yummy kasi nila guys!
"Wag na kayo mag away!! tanghaling-tanghali ang iinit ng ulo niyo" sabi ni kuyang nerd I think his Anghelito Mateo cause narinig ko ang tsismis na nerd si anghelito dahil narin sa name tag niya
"Aalis kayo papatayin ko kayo pili ng isa?!"
At tumakbo sila papalayo. ano kayang meron dito sa apat na to ?? Ng meron dumating na apat ding lalake? grabe ano walo sila yummy pa?
"late naba kami? uy chicks dude?! *-whislte-*" sabi ng matabang maputi na kamukha ni prince ian ng princess Hours
"Bastos mo ahh! walang respeto!" at kumuha ako ng walang tintang ballpen sa bag at binato sa kanya! walang modo kala mo kung sino amp !
------------------------------------------------------
Follow me in Instagram
@Adriana.Lien
Like and Share my Story
Add me in Fb : Adriana Lien