Cảm ơn mọi người đã bình chọn cho au, có gì sai sót mong mọi người góp ý.
........
Thôi vào truyện.Sau 7 ngày buồn chán của cô, hôm nay cô lại cắp sách đến trường. Vừa bước chân vào cổng những con bạn chết bầm của yui chạy ra ôm chầm lấy cô như cô mới chết đi sống lại.
Yui: này các cậu có cần phải làm quá lên không, sao rồi những ngày mình không có ở đây có chuyện gì xảy ra không.
Tomoyo: có chứ sao, mấy ngày trước có người mới chuyển lại trường này cô ta là tiểu thư của tộc sanaki, hình như cô ta tên sukio.
Kudo: cô ta đang làm cái trường này nhốn nháo vì sắc đẹp của cô ta.
Yayami: cô ta có sắc đẹp như vậy là nhờ cả tấn phấn son trên mặt cô ta, chứ nó rất chảnh và giả nai.
Yui: vậy sao,cô ta đâu liên quan gì đến mình đâu.Sanaki sukio
Tuổi: 19
Nhìn mặt hiền vậy thôi chứ không phải dạng vừa đâu đặc biệt rất giỏi giả nai và chảnh chó.
Vào truyện
Bỗng những tiếng hò reo vang dội khắp cả trường, một chiếc lino màu đen trước cổng,bước xuống chẳng ai khác là sukio.
Jinmy:chắc phải ngủ với chục thằng mới có thể đi với cái tướng ổng ẹo dụ trai của nó.
Yui nhếch mép cười. Sukio bước vào trước mặt cô là yui, cô đi ngang qua yui nở một nụ cười nham hiểm. Bỗng uỳnh cô ta ngã xuống mà chẳng ai đụng đến cô ta.
Sukio: này bạn gì đó ơi sao bạn lại gạt chân mình.
Yui nghĩ: giả nai đã lên ngôi.
Yui không nói gì chỉ im lặng cười một bên miệng nhìn cô ta với ánh mắt giết người.
Sukio: này các cậu có thể nói giúp mình với bạn ấy được không mình không trách bạn ấy đã làm mình té mình muốn kết bạn với bạn ấy.
Cả trường bắt đầu im lặng không một tiếng động chẳng ai dám lên tiếng vì khi đụng đến cô hay bạn cô thì thời gian sống của người đó không còn được bao lâu.
Yui: muốn kết bạn với ta cô chưa đủ trình đâu.
Yui bước đi không nói một lời nào khiến cô ta tức điên, bắt đầu những giọt nước mắt giả tạo của cô ta rơi xuống, một người nào đó lên tiếng này yui cậu đừng như vậy cơ chứ đã làm người ta té mà không chịu đỡ dậy người ta đã bỏ qua cho cậu còn muốn kết bạn với cậu,cậu tưởng cậu là sát thủ thì ai cũng sợ cậu sao.
Những tiếng xì xầm xung quanh cậu ta bắt đầu vang lên chết cậu ta rồi cậu ta không biết mình đang nói chuyện với ai hay sao, kì này cậu ta có kết cục rất thảm đây.
Yui đứng lại quay mặt nói với cậu ta
Yui: người tự té là cô ta, nếu như cô ta vấp phải chân của tôi chắc cô ta đã mù mới không thấy được chân tôi, còn vì sao tôi không đỡ cô ta dậy vì cô ta không có chân đứng lên hay sao hay nó đã bị phế, nếu nó phế cứ nói với tôi tôi sẽ đỡ cô dậy, tha thứ,nực cười đừng nói tha thứ với tôi,tôi sợ tôi lại mắc nợ với cô, còn cô nếu muốn kết bạn với tôi tôi luôn sẵn sàng chỉ là cô quá cáo già và yếu đuối nên cô không có tư cách để kết bạn với tôi.
Cô quay đi,bỏ lại cho cô ta một sự tức giận không hề nhẹ cô ta trong đầu chỉ có trả thù.
Cả trường câm nín không một lời nói ai cũng đều run sợ trước sự lạnh lùng và tàn ác của cô. Bên phía yui nếu như không vướng phải rắc rối trước thì thanh niên khi nãy chắc đã nằm trong bệnh viện chờ chết.
Nãy giờ ở đâu đó một nụ cười chết người đang nhìn về phía cô, cô thật thú vị đó yui à.
Chuông vào lớp đã reng lên
Tua qua giờ học
Giờ ra chơi cô cùng đám bạn ra gốc cây to sau trường chơi yayami thì ngồi nghe nhạc, kudo và jinmy đều nằm ngủ, tomoyo thì đọc sách, kydudo thì nghe nhạc cùng yayami, yui làm một việc hết sức nhẹ nhàng đó chính là ăn.
Yui: này hai cậu không thấy chán sao mà cứ thích nghe nhạc nhỉ.
Kydudo yayami: cậu không biết à bây giờ có một nhóm nhạc rất nổi.
Yui: ai mà làm các cậu say đắm lúc học kể cả lúc đi vệ sinh luôn vậy.
Kydudo: đó là nhóm BTS nhóm đó cực kì đẹp trai mình rất thích jung kook.
Yui: này yayami cậu cho kydudo uống thuốc gì mà mê trai y hệt cậu vậy.
Yayami: vậy mới hay mình lôi kéo ai thì chắn chắn người đó sẽ rất thích BTS còn cậu bỏ đi cậu không có cảm giác gì với con trai luôn mà.
Yui: trai đẹp có gì vui chứ, BTS có ăn được không.
Kydudo: vậy mình hỏi cậu vàng có ăn được không.
Yui: thôi bó tay với hai cậu rồi, mà nè nói chuyện nhỏ thôi để hai cái người ngủ như chết kia mà tỉnh dậy là đi luôn đó.
Tomoyo: này nãy giờ mình đã ăn kí bơ rồi đấy các cậu còn tính cho mình ăn đến khi nào.
Yui: à mình xin lỗi.
Tomoyo: mình chắp nhận lời xin lỗi của cậu nhưng chưa đủ hay là tối nay cậu cho ba tụi mình đến nhà cậu ngủ đi.
Yui: được thôi.
Yayami: nhưng có nên cho hai người kia đi không.
Yui: mình thấy không nên toàn con gái lạc loài có hai cậu ấy là con trai.
Yayami: ờ cũng đúng vậy chúng ta giữ bí mật đi.
Yui: ok tới chết mình cũng không nói.
Kydudo: hơi quá rồi yui ơi.
Nãy giờ những cô gái của chúng ta nói chuyện mà không hề biết hai người kia chỉ ngủ giả mà thôi
-------------------------------------------------------------
Rồi hết cháp này nhé mọi người nếu rảnh chắc khoảng chiều nay au sẽ viết tiếp cảm ơn mọi người nhé😘😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(diabolik lover) Yêu và Hận
VampireYui là một nữ sinh trung học với tính cách lạnh lùng và tàn bạo. Khi nhà Masaki, Mukami, Tsukinami đến thì cuộc sống của cô thay đổi như thế nào, liệu cô có phải là thân phận của một học sinh trung học bình thường. Mời các độc giả đón xem.❤