Chương 60:
Triệu Triết vừa ra tràng, trên người khí thế liền cưỡng chế người nhất đẳng, Hạ Thanh Sương không hiểu ở trên người hắn nhìn đến Lý Bách Dương cái bóng, cái loại này tùy thời có thể nghiền áp hết thảy khí tràng.
Nàng nhìn lên tâm tình rất tùy ý, mà Hùng Mạn Mạn lại khẩn trương liên tục nhéo quần áo của nàng, tràng thượng đã bắt đầu đánh nhau.
Phía dưới hò hét trầm trồ khen ngợi thanh, liên tục không ngừng.
Hạ Thanh Sương ở Hùng Mạn Mạn bên tai nhẹ giọng hỏi: "Ngươi có phải hay không thực vui mừng thượng hắn?"
Hùng Mạn Mạn toàn thân tâm đều bị trận đấu hấp dẫn, theo bản năng ừ một tiếng, đợi đến phản ứng đi lại khi mới phát hiện là Hạ Thanh Sương hạ bộ.
Mặt nàng dần dần biến hồng: "Ngươi đừng nói bừa."
Hạ Thanh Sương sáng ngời ánh mắt làm bộ như không hiểu nhìn nàng: "Ta mù nói cái gì ?"
Hùng Mạn Mạn đẩy nàng một chút, Hạ Thanh Sương chuyển tới một bên, Lý Bách Dương ngồi ở bọn họ trái tiền phương, tràng thượng người xem phần lớn là tầm mắt hướng phía trước xem, Hạ Thanh Sương xoa xoa bị mồ hôi hồ trụ khóe mắt, nhìn về phía hắn bên kia.
Thiên rất nóng, Lý Bách Dương mặc một thân sâu lục sắc quân trang, thân thể thẳng tắp ngồi ở trên ghế, nóng rực ánh nắng tựa hồ thương hại không được hắn ý chí, hắn là như vậy bình tĩnh tự giữ cường đại.
Tràng thượng đột nhiên phát ra một trận nhiệt liệt vỗ tay, Hạ Thanh Sương tầm mắt bị kéo về. Triệu Triết đã bắt một phần, hắn bộ dáng hung ác bắt lấy đối phương bả vai, thủ hạ gắt gao chế trụ. Đến này giai đoạn thắng bại đã đi ra, Triệu Triết không cần dùng lực, tiếp theo đang đợi trọng tài tiếu thanh.
Nhưng mà rõ ràng đã xuất hiện thắng cục, nhưng trọng tài tiếu thanh chậm chạp không vang, Triệu Triết vô dụng toàn lực, cho nên giây tiếp theo đã bị Quý Viễn đối giáo quan phản khấu trở về, may mắn Triệu Triết lẩn mất mau, mới không bị tạp đến.
Lý Bách Dương ánh mắt cưỡng bức nhìn trọng tài, kêu tạm dừng.
Trọng tài báo cáo giải thích, chính mình vừa rồi không thấy rõ.
Lý Bách Dương tuyệt đối không là nhậm bắt nạt tính cách, hắn thản nhiên nói: "Đã trọng tài ánh mắt không tốt, đổi một cái trọng tài, hoặc là không lại điểm đến mới thôi, bả vai dỡ rơi liền tính thắng."
Này trọng tài ngược lại cũng không phải có cái gì tư tâm, mà là vừa mới xuất hiện thắng bại cục thời điểm, hắn do dự một giây, là vì không xác định Triệu Triết hay không thật sự tạp đừng ở đối phương.
Quý Viễn đồng ý đổi một cái trọng tài, nhưng bất luận thế nào đổi, còn đều là hắn trong đội người.
Đợt thứ hai trận đấu khi, Quý Viễn đội người rõ ràng cẩn thận rồi rất nhiều, hắn rất không dám dễ dàng dựa vào Triệu Triết thân, người này sức lực tượng một thanh bàn ê-tô giống nhau, vừa rồi đem bờ vai của hắn cô gắt gao.
YOU ARE READING
Ở cả nước người xem trước mặt rải cẩu lương
Romance【 văn án 】 Hạ Thanh Sương là cái mười tám tuyến, còn muốn lại rớt hai tuyến nữ minh tinh. Có một ngày tiết mục tổ đưa cho nàng một phần thông cáo "** nam tử hán" gameshow Nàng bát thông Lý Bách Dương điện thoại: "Ta tham gia một gameshow." Lý Bách D...