haloo :3 so for me parang eto lang yung alam ko na some ways uhmmmi hopee someone can relate :))))))))))))
1. KEEP COMMUNICATION OPEN- so we all know. na yung communication ang isa sa pinaka importnante sa isang relationship. hindi naman para malaman natin ang bawat ginagawa nila oh ang bawat galaw ng girlfriend/boyfriend mo. so kung sino man sa mga nakakabasa nito ang gumagawa non. aba ay wag naman diba? baka masakal yan. So every person na may kanya kanyang realtionship keep it going! keep communication open pwede namang kahit hindi 24/7 eh :)))) aba syempre sino ba namang may relationship dyan na walang communication deba? aba aba.baka nambabae na yan EHEM! so keep it open keep it wide. and gamitin sa naayon
2. HUG AND KISSES- oh marami ng gumagawa nito. so karamihan is boys ata? noh?tama ba kasi sila yung dapat na mas maging sweet sating mga girls right? right? sometimes yung iba mas lalo nilang nafefeel ang love na nararamdaman sa isa't isa kapag niyakap mo sya kiniss mo sya. yung ibang lalake naman sa forehead humahalik. to show some respect for his girl dba? mas sweet kapag sa forhead ka hinahalikan kasi feel mo talagang may respeto sya sayo eh. karamihan ng mga babae ngayon mas lalo silang nafafall sa mga lalaking may ganung pag uugali. THEY HUG AND KISS :))
3. EFFORT- SO! this is my top2 important kasi lahat ng lalaki ngayon dito mo makikita kung gano sya kasersyoso sayo sa panliligaw sayo kung seryoso sya sa mga nararamdaman nya para sayo kasi ang isang nanliligaw kapag nagpakita ng super ever todong effort nako! jan bibigay ang mga girls! kasi malaking turn on sa babae eh! kapag panliligaw mo palang eh bonggang bongga na effort na pinapakita mo eh aba! syempre malaking pogi points yun. kasi pag na eefort ka. kasabay nun nagpapaimpress ka! may pinapatunayan ka! kaya girls kung ang mga nanliligaw sa inyo ay sincerly at seriously na nag eefort go na. di ko naman sinabi na kpag nag effort na sya ng seryoso eh patulan mo na. yun ay kung may nararamdaman kadin dun sa taong yun. pero kung sobra ang effort nya at alam mo naman sa sarili mo na wala syang pag asa! sabihin agaw ipaliwanag agad sa taong nag eefort maiintindihan nila yan at dun maipapakita nila yung BIG RESPECT NILA IN EVERY GIRLS DECISION :)
LASTLY.
4. TRUST- karamihan ng babae eto yung pinaka importante. pag walang tiawala sa isat isa talo kayo parehas pag wlalang tiwalas a isat isa sira ang realtion pag wlang tiwala nga nga! andaming disadvantages kapag walang tiawala sa isat isa no? ang trust naman binibigay sa taong sincere seryoso asin seryoso sa kung anung meron kayo sobrang importante na dapat meron ka nito kahit sa sarili mo lalo na sa magiging karelasyon mo. kapag meron ka nito sa girlfriend/boyfriend mo siguradong sa bawat sinasabi at ginagawa nya at kahit di mo nakikita eh pinagkakatiwalaan mo sya ng lubos. pero binibigay lang to sa taong totoo hindi sa mga GAGO. kung magbibigay ka man nito eh wag ka namang tatanga tanga diba! ayusin mo naman hindi porket mahal na mahal mo yung tao kapag niloko ka nya ng isang beses eh agad agad mo syang bibigyan ng tiwala ng buong buo syempre pagawin mo muna sya ng effort na nagpapautnay na this time magpapakatotoo na sya. sa lahat ng bagay tungkol sa inyong relationship! tsaka di na yun sinasabe! dapat yung mga gagong gusto bigyan ulit ng tiwala dpat sila na yung mag oopen or gagawin nila ng kusa na eto may papatunayan sila para sa pangalawang pagkakataon eh muli mong maibibigay saknya yung tiwalang nasira maging wise tayo sa girls sa pagbibigay ng tiwala sa mga boyfriend/girlfriend natin wag naman tayong MAGPAKAMARTIR. maging matalino sa pag bibigay ng tiwala sa isang tao oh sa karelasyon mo kapag hindi ka natututo masasakatan at masasaktan ka maloloko at maloloko ka.
SO THIS IS THE END! I HOPE YOU LIKE IT GUYS ♥ THANKS FOR READING!