[ Thế giới của ta rơi vào bể tình ]
Tác giả: Bản Lật Tử
Củ Lạc converted
Tấn Giang kim bài đề cử VIP2017-02-01 kết thúc
Phi v chương và tiết tổng click sổ:897770 tổng bình luận sách sổ:13526 trước mặt bị bắt tàng sổ:19548 văn vẻ tích phân:286,081,856
Hôm nay đầu đề! Siêu nhân khí họa sĩ truyện tranh Đường Chỉ, bị bạo bạn trai là Tinh Quang bách hóa đại công tử Hạ Tu!
Võng hữu nhất: Mỗi lần có người mới nữ ngôi sao gặp may, đều phải bị bạo ta Hạ đại công tử là của nàng bạn trai / kim chủ / cách vách lão vương, các ngươi thì không thể đổi cá nhân sao!!!!
Võng hữu nhị: Không trên lầu, trọng điểm chẳng lẽ không đúng bọn họ hiện tại ngay cả họa sĩ truyện tranh cũng không buông tha sao!!!
Hạ đại công tử tổn hại hữu cũng cho hắn phát đi điện mừng: Chúc mừng, bị bạn trai 10/10 thành tựu đạt thành, tát hoa *★,°*:.☆\[ ̄▽ ̄]/$:*.°★*
Hạ đại công tử hồi phục: Ngượng ngùng, lần này là thật :]
Trầm mê kiếm tiền + ghét nam chứng, từng ta không đúng tình yêu ôm có gì ảo tưởng, mà thanh âm của ngươi, lại làm cho ta toàn bộ thế giới đều rơi vào bể tình.
◤ đọc chỉ nam ◢:
1. Bài này chỉ do YY, xin chớ tích cực.
2. Thoải mái ngọt sủng,1v1,he
Tag nội dung: Ngọt văn nghiệp giới tinh anh đô thị tình duyên vui mừng oan gia
Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Giản Ngôn, Hạ Tu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ngọt sủng, thanh khống, ngụy thời thượng
Thứ 1 chương công tác cuồng ma
Thứ nhất lũ ánh rạng đông xuyên thấu qua bức màn khe hở dừng ở mộc tính chất bản thượng khi, Giản Ngôn rốt cuộc vẽ xong bản thảo cuối cùng nhất bút.
"Hoàn thành --" Nàng về phía sau ngửa người tựa vào bối ghế, thân cái thật to lười thắt lưng. Trên đầu tùng tùng suy sụp suy sụp bộ mắt tráo theo của nàng động tác đánh rơi trên đất, nàng cũng chút không thèm để ý.
Hai cái trợ thủ nghe thấy nàng những lời này, như là theo kề cận cái chết bị kéo lại, trong mắt rốt cuộc hiện ra một tia sinh khí:"Cuối cùng là hoàn thành ......"
Trời biết, các nàng đã muốn liên tục thức đêm tăng ca nửa tháng , chẳng sợ tái nhiều một ngày, các nàng đều có thể phân phút chết ngất đi qua.
"Ta đi tẩy cái mặt, các ngươi tái thẩm tra một chút, đợi lát nữa nhi Lâm Trân hội mang điểm tâm lại đây."
"Tốt lão sư."
Hai cái trợ thủ chờ nàng rời đi phòng, đồng thời ghé vào trên bàn, ai cũng không tưởng tái nhiều xem phê duyệt liếc mắt một cái.
"Thiên nột, Đường Chỉ lão sư quả thực là công tác cuồng ma, ta lúc trước như thế nào hội theo nàng." Trợ thủ giáp thấp giọng oán giận.
"Ta cũng vậy......" Trợ thủ ất hấp hối đáp,"Hai kỳ tạp chí bản thảo, một lần liền giao hoàn, phi vội vàng này kỳ kết thúc sao?"
YOU ARE READING
Ta thế giới rơi vào bể tình
RomanceHôm nay đầu đề! Siêu nhân khí tác giả truyện tranh Đường Chỉ, bị bạo bạn trai là Tinh Quang bách hóa đại công tử Hạ Tu! Võng hữu một: Mỗi lần có tân nhân nữ minh tinh gặp may, đều phải bị bạo ta Hạ đại công tử là nàng bạn trai / kim chủ / cách vách...