Cánh cửa bất ngờ mở ra, Tống Huyễn Triết đang mơ màng bỗng giật mình. Là một người phụ nữ xinh đẹp, chỉ cần nhìn sơ qua cũng đủ khiến anh mê mẩn. Mạc Huệ Trân vào phòng bệnh để kiểm tra sức khỏe của chồng.
-Anh không sao chứ, vừa từ cõi chết trở về...
-Cô là ai thế?
Câu hỏi của Huyễn Triết làm cho Huệ Trân giật mình. Cô lo lắng hỏi lại
-Em là Mạc Huệ Trân đây mà, anh không nhớ sao? Là vợ...
Nói đến đây thì Huệ Trân có chút ngập ngừng. Cô không biết phải nói quan hệ của họ là thế nào, vì cũng sắp ly hôn.
Huyễn Triết đứng bật khỏi giường, chạy lại chỗ chiếc gương, anh nhìn ngắm gương mặt của mình một lúc rồi hốt hoảng.
-Không lẽ sắp tới tôi phải sống trong cái thân xác này sao. Anh ta đúng thật là có đẹp trai hơn tôi thật, nằm ở phòng bệnh VIP nữa nên chắc chắn là người giàu có. Nhưng làm sao có thể được chứ!!!
Huệ Trân lo lắng trước phản ứng kì lạ của anh, liền chạy lại
-Anh sao thế, chẳng lẽ sau vụ tai nạn bị mất trí nhớ sao? Hay là đầu có vấn đề?
-Không phải mất trí, càng không phải bị điên. Tôi không phải chồng cô, tôi gặp tai nạn cùng ngày với người này. Là sai lầm của thần chết. Chồng cô đã chết rồi, tôi bị nhập vào cơ thể của anh ấy.
Mạc Huê Trân mặt đơ ra. Cô chắc chắn không thể hiểu nổi Tống Huyễn Triết đang nói cái gì, càng tự mình khẳng định rằng anh ta có khả năng rất cao đã bị mất trí nhớ.-Aizz tôi nói thật mà, cô có vẻ như là vợ của anh ta. Vậy cô phải nhận ra khác biệt chứ!
Huyễn Triết cố gắng giải thích cho Huệ Trân hiểu, cho dù ngay cả bản thân cũng thấy chuyện này cực kì hoang đường. Mẹ và Thiện Vinh càng ngạc nhiên trước những gì Huyễn Triết nói. Bà chạy lại ôm con vào lòng
-Con trai, con đã vất vả rồi, bây giờ đến cả mẹ và anh trai con còn không nhận ra. Triết à, cho dù phải bán cả nhà này, mẹ cũng nhất định khiến con nhớ lại.
"Rốt cuộc gia đình này có thể giàu đến mức nào chứ. Vợ đẹp, bản thân cũng đẹp trai, anh ta là Mr. Perfect à"-Tống Huyễn Triết thầm nghĩ
Bác sĩ nghe Huệ Trân giải thích tình hình cũng kết luận Huyễn Triết bị di chứng sau vụ tai nạn, nhưng kết quả chụp Xiti lại hoàn toàn bình thường. Vì vậy đành bất lực trả anh về nhà, mà thật ra bệnh viện cũng không làm được gì trước ca trở về từ cõi chết này.
Huyễn Triết được trả về nhà. Là một căn nhà hoàn toàn mới, một người vợ mới và đứa trẻ gọi anh bằng bố mà anh không hề quen biết.
------------------------------------------------
Truyện này vốn được mình lấy cảm hứng từ một bộ phim từng xem. Tên của các NV chính cũng được Hán hóa từ tên gốc, tại không biết đặt tên thế nào cả😂
-Cảm ơn m.n đã đồng hành tới chap 7❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy để em bên anh
RomanceThể loại: Trọng sinh, ngược Trích đoạn: Anh không rõ bản thân mình là ai nữa, linh hồn là của anh, nhưng thân xác là của người đàn ông đã khiến em đau khổ Anh không còn là chính mình, những kí ức cũ dần lấn chiếm và thay đổi con người anh. Anh không...