Chương 9

1.4K 100 14
                                    

Thy bất giác cười một mình trong lòng lại suy nghĩ "Tôi yêu em mất rồi Diệp Anh à"
Đang đấm chìm trong suy nghĩ thì chiếc IPhone X của Thy reo lên . Nhìn thấy dãy số lạ trên điện thoại cô sẽ hờn người đó vì tội dám cắt ngang dòng suy nghĩ của mình. Cô bắt máy
-"Alo" Đàu dây bên kia cất lên một giọng nói ngọt ngào mà nhẹ nhành làm Thy khá mê mệt -"Cho hỏi đây có phải là số điện thoại của Lê Tổng Lê Thy Ngọc không ạ ?"
-"Phải cho hỏi số này của ai thế ?"
-"Tôi là Diệp Anh người mà cô đã cứu hôm qua "
-"À thì ra là DA có việc gì không em?
( nghe đầu dây bên kia nói mình là DA thì Thy đã muốn nhảy lên và hét rồi DA chủ động gọi cho cô)
-"Dạ không ạ chỉ là tôi muốn mời chị đi uống Cà phê để cảm ơn thôi .Không biết lát nữa chị có rãnh không ?"
-"Rãnh dị khi nào mình đi (thật ra là muốn trả lời rãnh rãnh lắm mà thôi tém tém lại)
-"Khoản 9h được không ? "
-"Được . Mà nhà em ở đâu tôi qua đón ( thật ra là biết nhà rồi mà hỏi dị thôi . Không lẽ bảo tôi đi theo dõi em nên biết nhà)
-"Thôi như vậy thì làm phiền Lê Tổng lắm đã được Lê tổng cứu giờ lại bắt qua rước."
-"Không dì đâu không lẽ người đi với tôi lại chạy chiếc xe như cô à"
-"Cũng đúng dị 9h phiền Lê tổng rồi"(cũng phải nếu mình đi chung với chị ta mà đi chiếc xe của mình thì mất mặt chị ta lắm) "nhà tôi ở số AAA đường X "
-" Được rồi 9h gặp mà em mời thêm cô bạn Kim Phụng của em đi cho vui"
-"Để tôi gọi cho cổ sau Tạm Biệt Lê Tổng"(nói rồi DA tắt máy không đợi người kia trả lời)
Bên đây Thy chỉ biết tủm tỉm cười
Đúng 9h Thy đã có mặt tại nhà DA cô mặc đồ rất đơn giản quần jeans với áo thun trắng mix với đôi giày thể thao rất ư là soái
Bấm chuông cửa nhà DA một cô gái dáng người cao cao bước ra mở cửa nhưng khác với sự kì vọng của Thy thì DA mang vẻ mặt chản nản có phần khinh thường nhìn Thy . Thy khá là bất ngờ mình làm gì sai sao?
-" Đi đâu thì đi lẹ đi tôi còn phải về tôi bận lắm"
Thy hơi sửng sốt với cách nói chuyện này của DA
-"Ơ chị làm gì em không vui sao "
-"Không coá gì đi lẹ đi"
-"Ờ ờ mời em "  . Thy mở của xe mời DA vào và cả hai cùng nhau đi đến 1 nhà hàng khá sang chảnh ở cái đất sài gòn này
Con trên xe có chuyện gì thi có trời mới biết 😂
_______________________________________
Tui trở lại rồi đây thời gian trước khá là bận cho nên không thể viết được mong mọi người thông cảm nha

VÌ ĐÓ LÀ ĐỊNH MỆNH [ Thy-Anh] [Linh-Mễ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ