Chỉ trách lúc trước mắt bị mù
Tác giả: Hạt dẻ tử
Tấn giang kim bài đề cử cao tích lũy VIP2016-07-10 kết thúc
Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 1062237 tổng bình luận sách sổ: 10613 số lượng bookmark hiện tại: 13692 văn chương tích lũy: 145,985,856
Văn án
Bề ngoài nhìn như xinh đẹp nóng bỏng thập bát tuyến nữ tinh Bùi Anh,
Kì thực là cái nụ hôn đầu tiên đều còn không có giao ra đi bảo thủ nữ tính.
Bề ngoài nhìn như ưu nhã cấm dục quý công tử Tống Nam Xuyên,
Kì thực là cái một lời không hợp liền hôn môi sắc! Tình! Cuồng!
Bùi Anh: ... ... ... ... ... ...
Chỉ trách lúc trước mắt bị mù.
◤ đọc chỉ nam ◢:
1. Nam chủ đối với nữ chủ phát bệnh: )
2. Nữ chủ nhan cẩu, nam chủ chân khống; nữ chủ đại chân dài, nam chủ giá trị kiểu mẫu. Hoàn mỹ ~
3. Thoải mái ngọt sủng, 1V1, HE
4. Bài này đơn thuần YY, xin chớ tích cực.
Nội dung nhãn hiệu: Ông trời tác hợp cho giới giải trí nghiệp giới tinh anh ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bùi Anh, Tống Nam Xuyên ┃ vai phụ: Giáp Ất Bính Đinh ┃ khác: Ngọt sủng
==================
☆, Bùi Anh
Đầu xuân tam nguyệt.
Bên đường khai được phồn thịnh hoa đào bị gió cuốn khởi, hồng phấn cánh hoa bay lả tả ở không trung đánh vài cái xoáy, ung dung bay vào sát đường nhất tòa nhà lầu cửa sổ, cùng ánh nắng sáng sớm cùng nhau rơi ở trong phòng thuần trắng trên chăn.
Màu nhạt chăn đơn thượng di động đột nhiên phát sáng lên, du dương chậm rãi đàn vi-ô-lông khúc từ máy biến điện năng thành âm thanh trung truyền ra.
Bùi Anh tay trái từ trong chăn đưa ra đến, ở cạnh gối dò xét hai cái, con mắt đều không có mở ra nhận nghe điện thoại: "Uy..."
Nàng trong thanh âm mang nồng đậm buồn ngủ, phảng phất một giây sau liền sẽ lại ngủ mất.
"Đều vài điểm ngươi còn đang ngủ? Đừng quên buổi chiều lại đây chụp hình!"
Nhậm San San hơi có vẻ bén nhọn thanh âm nhường Bùi Anh hơi chút thanh tỉnh chút ít, nàng hàm hồ lầm bầm một tiếng, đáp: "Biết rõ ..."
Cúp điện thoại sau, nàng nhìn nhìn trên điện thoại di động biểu hiện thời gian, vẫn chưa tới chín giờ... Nàng còn tưởng rằng nàng ngủ thẳng mười hai giờ trưa rồi sao, Nhậm San San cùng đòi mạng đồng dạng cho nàng morning call.
"Ai - -" duỗi lưng một cái, Bùi Anh lười biếng từ trên giường ngồi dậy, một đầu đến eo tóc đen cũng như thác nước tựa như khoác xuống.
Giẫm đạp dép đi đến bên cạnh bàn, nàng không có vội vã đi rửa mặt, mà là trước chọc khai máy tính, đăng tiến blog.
YOU ARE READING
Chỉ trách lúc trước mắt bị mù
RomanceBề ngoài nhìn như mỹ diễm nóng bỏng mười tám tuyến nữ tinh Bùi Anh, Kỳ thật là cái nụ hôn đầu tiên đều còn không có giao ra đi bảo thủ nữ tính. Bề ngoài nhìn như ưu nhã cấm dục quý công tử Tống Nam Xuyên, Kỳ thật là cái một lời không hợp liền hôn mô...