Chap 3: Đúng là ác mộng. Tại sao chúng ta lại phải chung phòng với họ?

702 23 5
                                    

Tại biệt thự Millfy
Luka(bước vào): Papa, mama tụi con về đây!
Papa, mama của cả nhóm: Mừng mấy đứa trở về.
All: Ơ, con chào papa mama/cô chú.
Luka(ngơ ngác): Mà có chuyện gì ah? Sao mọi người lại tập trung hết ở đây thế ah?
All(-Luka): Đúng vậy đó ah! Có chuyện gì thế ah?
Mama của Mako(vờ giận): Bạn bè thân thiết lâu năm bộ cứ có việc mới gặp mặt được sao? Từ khi nào mà mấy đứa có quyền quản papa mama vậy??
Mako(dịu dàng): Ah không ạ. Nhìn papa mama và cô chú vui vẻ như vậy làm con cũng vui lây!
Kagura: Mako nói đúng ạ. Chúng con cũng thấy vui nữa ạ.
Amy: Nhưng mà có lẽ đó cũng không phải lý do duy nhất để mọi người gặp mặt đầy đủ vậy đúng không ạ?
Papa của Luka(hài lòng): Đúng là Amy, cháu vẫn thông minh và khéo léo như mọi lần. Không biết bao giờ Luka nhà ta mới được như cháu
Luka(dỗi): Ơ papa kỳ thật đó!
Mio: Phải rồi! Con thấy có điều hơi vô lý ạ.
Mama của Umika: Có chuyện gì sao?
Umika: Là chuyện phải học lại cấp III đó ạ!
Papa của Kagura: Ah cũng không có gì đâu! Chỉ có chút vấn đề thôi. Ah còn về nơi học tập thì đó là trường cũ của chúng ta đó mà
Amy(phấn khích): Wow, có phải là trường SS cực kỳ nổi tiếng không ạ?
Mama của Ahim: Con nói đúng đó Amy-chan.
Ahim: Có có cảm giác không chỉ có mỗi chuyện đó đúng không ah?
Mama của Tsukasa: Đúng vậy! Không hổ danh là Ahim
Tsukasa: Còn gì nữa ạ?
Mama của Luka: Như các con đã nói, học lại cấp III không phải chuyện duy nhất. Ngoài ra, các con còn phải ở ktx nữa.
(Me: 123 bùm)
All(hét lớn): CÁI GÌ Ạ!!!!!!
Luka(đau khổ): Mama nói đùa đúng không ạ?? Nói với con là mama chỉ nói đùa đi ạ.
Papa của Luka: Không phải đùa đâu Luka.
Umika(đập bàn): Con phản đối! Con sẽ không bao giờ đồng ý
All(- Umika): Chúng con cũng vậy.
Papa của Amy: Nếu các con không đồng ý thì toàn bộ ô tô, thẻ tín dụng, điện thoại, máy ảnh,... sẽ bị tịch thu
All: Hể????? Vâng!!!!!
Tại biệt thự Nonomura gần một tiếng trước
Marverlous(bước vào): Tụi con về rồi ạ!
Mama của Marverlous: Mừng mấy đứa trở về
Souji: Mà hôm nay hình như có chuyện gì nên cô mới kêu bọn con về gấp vậy ạ?
Papa của Souji(nghiêm giọng): Souji đừng có mà chưa chào hỏi ai mà đã nói như vậy là sao?
Mama của Souji: Thôi đừng trách Sou-chan nữa anh.
All: Ơ con chào papa mama, cô chú.
Mama của Hikari: Mừng mấy đứa trở về! Ngồi đi.
Papa của Marverlous(nghiêm giọng): Bây giờ không vòng vo nữa, ta sẽ vào vấn đề chính luôn.
Kairi(ngơ ngác): Có chuyện gì sao ạ?
Mama của Marverlous: Ủa cô tưởng cô đã nói với Marv-chan qua điện thoại chuyện mấy đứa sẽ phải học lại cấp III rồi chứ.
All(-Marverlous): Hể???????
Rồi đồng loạt quay lại nhìn Marverlous:
Marverlous: Ủa mình tưởng mình phải nói chuyện này rồi chứ.
All(-Marverlous, hét to): NÓI CÁI CON KHỈ KHÔ NHÀ CẬU ĐÓ!
Keiichirou: Nè cậu đã nghĩ gì vậy hả Marverlous? Chuyện quan trọng vậy mà lại quên nói là sao hả? RỐT CUỘC CẬU ĐÃ NHÉT CÁI GÌ TRONG ĐẦU VẬY?
Marverlous(bịt tai): Có mỗi chuyện đó thôi mà. Có cần căng vậy không?
Kairi: Chuyện này không căng thì lấy chuyện gì để căng? Chẳng lẽ đến khi chết mới căng hả? Rốt cuộc cậu có biết suy nghĩ là gì không hả?
Marverlous(tức giận): Muốn chết hả Kairi, cậu mới bảo ai không biết suy nghĩ hả? HẢ????
(Me: Cho em xin.)
Joe(can): Thôi đi! Đây không phải nơi không người nhé. Papa mama của các cậu đang ở đây đó.
Hikari(thở dài): Haizzz sợ mấy người luôn.
Takeru(vỗ vai Hikari): Thì họ vốn là vậy mà!
Souji(quay sang chỗ người lớn): Mà ngoài chuyện đó ra còn chuyện gì nữa không ạ?
Rồi cả đám quay ra chỗ người vừa đưa ra câu hỏi kia.
Mama của Joe: Đúng là Souji, không gì có thể qua được mắt cháu.
Right(ngơ ngác): Còn gì nữa ạ?
Keiichirou(chán nản): Bao giờ cậu mới thông minh lên được đây Right. Đã học lại cấp III thì chắc chắn phải ở ktx rồi!
Papa của Marverlous(hài lòng): Cháu nói đúng lắm Keiichirou. Chuyện còn lại là vậy đó!
All(-Keiichirou): Hể????
Rồi đồng loạt nhìn về phía anh.
Hikari: Con phản đối. Con nhất định sẽ không bao giờ đồng ý với chuyện này.
All(-Hikari): Chúng con cũng vậy.
Papa của Marverlous: Mấy đứa không có quyền quyết định. Nếu không đồng ý thì toàn bộ xe, thẻ tín dụng, điện thoại, máy ảnh,.... sẽ bị tịch thu.
All(bất ngờ): Hể????????
Mama của Hikari: Bây giờ mấy đứa tính sao nè?
All(chán nản): Vâng!!!😥😥😥
Sáng hôm sau ở khuôn viên trường SS
Kagura(phấn khích): Whoa, ở đây rộng thật đó!
Ahim: View cũng đẹp nữa ha.
Tsukasa: UKM, công nhận là nơi này tuyệt thật! Mình muốn được tham quan hết các nơi ở trường này sớm wá!
Mako: Chắc ktx của chúng ta sẽ không nhỏ đâu!
Amy: Mình mong là vậy.
Đang phấn khích thì bỗng cô đụng phải ai đó.
Kairi: Bộ không có mắt ah?
Tsukasa: Xin... Khoan đã, có gì đó hơi sai. Giọng nói này.....
Kairi(bất ngờ): Là cô sao??
Nhóm nữ(chạy lại): TSUKASA!!!
Nhóm nam(chạy lại): KAIRI!!!!
Hai người kia chưa kịp phản ứng gì thì lại thêm 14 người nữa xuất hiện.
All(bất ngờ+hét lớn): SAO LẠI LÀ CÁC ANH/CÔ????
Sau đó thì đường ai nấy đi vì không muốn làm mất hình tượng ở nơi đông người.
Tại lớp 12S(lớp giỏi nhất trường)
Mako: Mình có linh cảm xấu.
Umika: Nè cậu đừng doạ tụi mình chứ Mako.
Amy: Đùa vậy không hay đâu Mako.
Tsukasa: Vào lớp đi rồi tính.
Luka: Mình mở cửa nè!
...........................
All(hét to): SAO LẠI LÀ CÁC ANH/CÔ????
(Me: Họ có chất giọng cực kỳ tốt luôn mấy thím ạ)
Rồi cả hai nhóm ngồi sang hai bên không ai đụng đến ai. Một lúc sau, cô chủ nhiệm bước vào:
GVCN: Chào cả lớp, cô là Royama Saki, chủ nhiệm của lớp ta. Uhm... cô thấy chỗ ngồi của lớp mình có gì đó không được ổn lắm. Bây giờ cô sẽ xếp lại chỗ nhé!
+ Rippukan Souji và Amy Yuuzuki
+ Nonomura Hikari và Izumi Kagura
+Yano Kairi và Myoujin Tsubasa
...... Nếu muốn thì các em có thể đổi chỗ nhưng không được đổi dãy nhé!
Umika: Em phản đối.
All: Chúng em cũng vậy.
Saki(lạnh lùng): Các em không có quyền lên tiếng. Nếu có bất mãn thì các em có thể ra khỏi lớp của tôi ngay và luôn.
Saki sensei nói rồi quay bước lên trên bục giảng.
Cuối giờ học hôm ấy
Cả nhóm tập trung lại ở sảnh chính của toà 5 trường SS theo lời của sensei.
Saki: Kể từ bây giờ, các em sẽ ở ktx của trường nhé!
All: Tụi em biết rồi thưa sensei
Saki: Cô chưa nói xong, các em sẽ ở một phòng 2 người và phòng sẽ được xếp theo bàn các em ngồi.
Cả bọn đóng băng toàn tập tầm 3 giây thì đồng loạt hét lớn vào tai của cô sensei tội nghiệp đứng gần họ.
All: HỂ?????????
Umika: Tại sao lại có thể như vậy được chứ sensei, tại sao cô có thể để một năm một nữ ở chung một phòng như vậy chứ???
Mako: Umika nói đúng. Em không thể chấp nhận chuyện này được.
All(-Mako và Umika): Chúng em cũng vậy.
Saki: Không đến lượt các em quyết định và đây là quy định của trường.
Saki sensei nói rồi quay bước đi luôn.
Hikari: Tôi nghĩ các cô không cần phải lo đâu.
Kagura: Ý anh là sao?
Joe: Tôi nghe nói mỗi phòng được chia làm hai bên nên sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.
Mako: Đành chấp nhận vậy.
Amy: Aish mà bỏ qua chuyện đó đi! Bây giờ về phòng cất đồ đã.
All(-Amy): UK
Tại phòng của Souji x Amy
Souji: Cô muốn ở phòng nào, chọn đi. Phòng trong hay phòng cạnh cửa sổ?
Amy: Phòng cạnh cửa sổ. Mà tôi thấy anh cũng dễ gần hơn vẻ bề ngoài đó Souji-san. Ah tôi xin lỗi...
Souji: Không sao đâu! Cô cứ gọi tôi là Souji không cần dùng kính ngữ đâu.
Amy(cười tươi): UK tôi sẽ nhớ.
Phòng của Hikari x Kagura
Hikari: Cô muốn ở phòng trong hay phòng cạnh cửa sổ?
Kagura: Phòng cạnh cửa sổ. Anh cũng khá dễ gần đó Hikari-kun. Ah xin lỗi sao mình vô ý quá vậy.
Hikari(xoa đầu cô): Không sao đâu! Kể từ bây giờ cô sẽ gọi tôi là Hikari còn tôi sẽ gọi cô là Kagura , chịu không?
Kagura(đỏ mặt): UK
Tại phòng Kairi x Tsukasa
Kairi: Cô muốn ở phòng nào? Trong hay gần cửa sổ?
Tsukasa(lạnh lùng): Gần cửa sổ
Kairi: Ah đúng rồi, sao tôi thấy lúc nào cô cũng lạnh lùng hết vậy? Cười chút cũng đâu có sao.
Tsukasa: Tôi không thích. Đặc biệt là đối với con trai.
Kairi(bất ngờ): Tại... Tại sao?
Tsukasa: Tốt nhất là anh không nên hỏi.
Kairi(run): Mà thôi, cô nên đi tắm đi. Tôi ra ngoài xíu.
Tsubasa:.....
Tại phòng Takeru x Mako
Takeru: Tôi sẽ ở phòng gần cửa sổ còn cô thì ở phòng trong, được chứ?
Mako(chán nản): Ừm. Mà tại sao tôi lại phải chung phòng với anh chứ?
Takeru(tức giận): Ai biết. Nếu cô muốn biết thì đi mà hỏi sensei đó!
Mako: Không biết thì thôi, bực mình làm gì chứ. Người tức giận phải là tôi mới đúng.
Takeru(lạnh): Hừ
Mako(tức điên): Anh.....
Takeru: Mà cô tên là Mako đúng không?
Mako: Đúng mà hỏi chi?
Takeru: Kể từ bây giờ, cô sẽ gọi tôi là Takeru còn tôi sẽ gọi cô là Mako, được không?
Mako: UK
Takeru: Cô có vẻ cũng kiệm lời quá ha!
Mako:....
Takeru: Nè!
Mako:....
Anh định mắng cho cô một trận xong quay lại thì thấy cô đã ngủ từ bao giờ.
Takeru: Ngủ rồi sao? Ngốc thật.
Tại phòng Right x Mio
Right(vừa ăn, vừa nói): ô ủ âu ọn i, ủi ì ao ũng ược(cô ngủ đâu chọn đi, túi thì sao cũng được)
Mio(quát): ĂN XONG RỒI NÓI TÊN KIA!!
Right: ......
Mio(chán nản): Aish, chán anh thật đấy!
Right(cầu cứu): Khụ... Khụ....ước...ước o ui ước...
Mio(cuống quýt): Hả?? Nước hả?? Nè.
Nói rồi cô đưa cho Right ly nước.
Right: Phù cảm ơn cô nhìu.
Mio(cười): Không có gì, mà lần sau anh nhớ đừng có nói khi đồ ăn đầy mồm nhé!
Right dường như bị đóng băng trước nụ cười của Mio
Mio(hết lớn vào tai của Right): NÈ!!!!!
Right(giật mình): Hả??? Trời ơi tai tui...
Mio: Tại tôi gọi mãi anh không phản ứng. Mà thôi, tôi tắm trước đây.
Tại phòng Joe x Ahim
Joe: Cô muốn ngủ phòng nào?
Ahim: Mình sẽ ngủ phòng trong. Mà mình gọi cậu là Joe-san được không? Tại mình thấy bạn bè của cậu hay gọi như vậy.
Joe: UK còn tôi sẽ gọi cô là Ahim.
Tại phòng Keiichirou x Umika
Umika: Nè anh, tôi sẽ ở phòng gần cửa sổ còn anh sẽ ở phòng trong, được không?
Keiichirou:Mình thì sao cũng được. Mà mình cũng chưa biết xưng hô sao cho ổn nữa.
Umika: Aish xưng hô sao chẳng được.
Keiichirou: Vậy Hayami-san thì sao?
Umika: Nghe xa cách quá đó! Cứ gọi tôi là Umika là ổn rồi. Còn tôi sẽ gọi anh là Keiichirou
Keiichirou: UK
Tại phòng của Marverlous x Luka
Marverlous+Luka:
- Tôi sẽ ngủ ở phòng gần cửa sổ
- Cô/anh ngủ ở trong đi
- Ai cho cô/anh nói theo tôi hả?
( Me: Mn thông cảm cho con au này nhé. Mình bị mắc bệnh lười kinh niên đó mà😊😊😊)
Marverlous(cười đểu): Nếu cô không chịu thì chúng ta ngủ chung nhé Luka-chan
Luka(ớn lạnh): Thôi thôi tôi ngủ ở trong mà ANH DẸP NGAY CÁI CÁCH GỌI ĐÓ ĐI! THẤY ỚN WÁ TRỜI.
Marverlous(vờ khó hiểu): Tôi thấy các bạn cô gọi như vậy mà.
Luka: Anh gọi tôi là Luka thì không sao nhưng dẹp ngày cái từ "chan" đi thấy ớn
Marverlous: UK hiểu rồi, vậy gọi tôi là Marverlous
Luka: Chi??
Marverlous: Cho thân mật
Luka: Dẹp ngày và luôn dùm tôi
Marverlous: Vậy tôi gọi cô là Luka honey nhé.
Luka: Thôi tôi gọi anh là Marverlous là được chứ gì. Trời ạ.
Marverlous: Đó ngay từ đầu như vậy thì có phải tốt hơn không.
Luka(lẩm bẩm): Cứ ngạo mạn đi tên kia. Sẽ có ngày chế sẽ phục thù.
Marverlous: Cô nói gì ah?
Luka(cười): Đâu có đâu.😊😊😊
' Marverlous: Cô thú vị lắm Luka Millfy '

[Super Sentai] |Fanfiction| Yêu Cái Người Được Gọi Là Oan GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ