PROLOGUE:

907 26 33
                                    

PROLOGUE:

I'm the author of the best selling book na mala Fifty shades of grey ang dating sa Philippines pero walang nakakaalam nun maski  Bestfriend ko. Juice ko naman kasi diba kapag nalaman yung ng Mama ko at mga kaklase ko anu na lang magiging tingin nila sakin?!!

Pervert? Ma L? Makati?!!! at worse baka isipinilang Manyak ako!!!!!!

Ayoko naman nun tiyak na talsik kagad ako sa school namin kasi Minor at kahiya hiya yun sa school. Kaya kailangan kong itago yung sikreto kong to hanggang makatapos ako. Isang taon na lang naman ako magtitiis e..Kaya yan tiwala lang!

Pero kung kelan inaakala ko na OK na yung lahat...

Saka naman dumating itong mala greek god ang dating sa sobrang gwapo na si Blaine Tomas ang bagong student sa school namin!

Sa sobrang gwapo nga nya,wala ng natira sa ugali.. Phew!

Siya ang LIVING Human nakadiscover ng pinakatatago kong sikreto!!

Panu?

Lintik na bwisit na yan.. nung nag confess ako kay Father sa simbahan siya pala yung nandun!!

Ayun tuloy  blinock mail ako!

Instant slave tuloy ako ng Bagong Heartthrob sa School! Saya diba?!!

Party party!!!!!!!!!!

Kill me now!! 

T^T

----------------------------------------------------------------------------------

A/N: Hey Guys  ginawa ko lang tong story na to dahil sa isang tao diyan *ehem* you know who you are CHONNERS! hindi daw kasi ko makatapus ng story kaya naman... nagsulat ako ngayon ng I PROMISE tatapusin ko.XD

vote and comment :)

yan ang naiimajine kong si BLAINE.------------------------------KIM JAEJOONG ang hot nya diba.! *w*

I'm the Heartthrob Slave! *note the sarcasm*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon