Cô bước lên phòng rồi đóng chặt cửa.Bước lại chiếc giường to lớn của mình ,nằm xuống.
"Trong nhà này không ai xem mình ra gì đến cả người hầu còn không xem mình là chủ ,đám người hầu chỉ có Viên Thi Ngọc đứng đầu " - cô cười khinh bản thân mình yếu đuối đến người hầu còn bắt nạt được cô.
"Có lẽ nên trả món nợ này "
Cô bước xuống nhà , không cần kêu người muốn gặp đã đứng trước mặt rồi,không ai khác là Viên Thi Ngọc.Cô cười khinh rồi kéo Thi Ngọc vào nhà kho.Vào nhà kho cô khóa chặt cánh cửa.
"Mày làm gì thế hả ? Kéo tao vào đây làm gì ,hay mày nhớ đến việc tao hành hạ mày nên mày muốn tao tiếp tục hành mày đây" - Viên Thi Ngọc vừa cười vừa lấy tay lên lém môi .
Cô đen mặt,căn nhà kho này là nói cô bị Thi Ngọc hanh hạ. Cô ta chẳng khác gì con quỷ có máu S trong người . Căn phòng khá tối ,đồ đạc xếp được qua một góc ,chỗ cô đứng khá rộng . Giữa nhà kho có một chiếc ghế gỗ,chính chiếc ghế đó chính nó ,cô bị trói,bị hành hạ dã man,nó còn lưu lại một vài vết máu của cô . Cô cười khinh rồi đẩy Viên Thi Ngọc xuống chiếc ghế ,đạp chân mình lên ghế,một tay bóp cằm Thi Ngọc ,tay kia gửi chặt tay cô ta,cô siết chặt tay cô ta. Tay bóp cằm buông xuống lấy sợi dây có sẵn từ trước trói tay và chân Thi Ngọc.
"Mày làm gì thế hả ? Thả tao ra ! Cái con này " - Viên Thi Ngọc la lên.
Cô lấy băng keo bịt miệng cô ta lại ,nắm tóc Thi Ngọc kéo ra sau ,cầm dao rạch giấy lên. Dao rạch giấy và dây thừng không phải có sẵn trong kho mà là do Thi Ngọc đem vào để hành hạ cô. Cô sờ trên khuôn mặt mình ,cô ta đã rạch lên khuôn mặt cô một vết sẹo trên mặt.Rồi cắt tóc cô.Cô cười rồi ghé sát mặt Thi Ngọc nói.
"Thi Ngọc à Thi Ngọc cô đã làm gì với tôi thì nên tự biết đi,cô làm một tôi sẽ trả mười.Cô đã làm tôi có một vết sẹo trên mặt ,nếu giờ tôi rạch lên mặt cô gấp 10 lần vết sẹo trên mặt tôi thì sao nhỉ ,à còn cắt đi mái tóc đẹp đẽ này của cô nhỉ" - cô cười rồi cầm tóc của Thi Ngọc lên .
Soạt !
Tiếng dao rạch giấy cắt đi một phần mái tóc của Thi Ngọc.Cô vứt mái tóc đó qua bên rồi chuyển hướng dao về phía mặt Thi Ngọc ,rồi con dao bắt đầu được đặt lên mặt Thi Ngọc rồi từ từ xuống .
"Cảm giác bị cắt tóc rạch mặt thế nào "
Nụ cười đểu hiện rỏ lên mặt cô.Thi Ngọc run lên, nhìn theo hướng dao mặt đầy sợ hãi ,hốt hoảng như muốn thét lên. Theo đường con dao những vết cắt đã hiện rõ máu từ từ tuôn ra .Cô bỏ dao rạch giấy trên cao.Cạch ! Tiếng mở cửa ,cô bước ra khỏi nhà kho rồi vào nhà bếp lấy muối và chanh .Nhạc Thanh trong nhà bếp thấy cô liền hỏi .
"Mày lấy muối và chanh làm gì thế hả ? - Nhạc Thanh nhìn cô rồi hỏi."Hmm lấy muối rắc lên người bà đấy ! Bà nói chuyện nhạt quá rồi " - cô cười rồi đi.
Để lại Nhạc Thanh đang đen mặt không nói nên lời và tỏa sát khí khiến đám người hầu không dám tới gần ,phải lùi ra xa. Cô đến nhà kho mở nhẹ cánh cửa,rồi bước vào trong,đóng cảnh cửa lại.Tiến lại gần Thi Ngọc .Những vết máu đã thấm xuống chiếc áo phục vụ của Thi Ngọc .Cô lấy muối rắc từ từ theo miệng vết thương trên mặt Thi Ngọc ,không quen thêm tí chanh vào.Vết thương bị rắc muối bắt đầu rát lên ,Thi Ngọc không chịu được mà muốn la lên.
"Ưm....ưm..." - Thi Ngọc run lên ,muốn hát lên nhưng lại bị bịt miệng rồi bắt đầu bất tỉnh.
Hết chap 2~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trọng sinh ] Nữ Phụ Lãnh Huyết (DROP)
RomanceCô Dương Thiên Băng,tiểu thư nhà họ Dương.Nữ chính của chúng ta cuộc đời kiếp trước không may mắn,lần này trọng sinh cô sẽ trả hết mối thù kiếp trước.