Tomorrow it may Change

157 15 9
                                    

A/N:Super one-shot lang po ang story na'to. Nainspire lang ako gawin 'to. :))

Gusto ko lang paalalahanan ang lahat na..

This is not a love story but a story about love.

(c) 500 days with summer

.Alright. Enjooooy! :)

---------------------------------------------------------

JILL's POV

Paano ko ba naman maiiwasan na magustuhan sya, kung sya mismo ang nagbibigay ng dahilan para magustuhan ko sya..

pero mali eh.

MALI.

Gusto ko na syang kalimutan habang maaga.

Habang hindi pa huli...

Pero, wala akong magagawa.. Alam ko na darating din ang puntong yun, na wala akong kailangang gawin..

Isa lang naman 'tong...

INFATUATION.

I hope, TOMORROW IT MAY CHANGE.

Bat ganto ang tittle ng story nato?? Eh kasi, nag-start lang naman akong mag kagusto sa kanya sa kotse.

OPO. Sa kotse!

Galing ako nun sa Mall, kasama ng mga kaibigan ko, pero bumalik ako sa school para makasabay pag-uwi yung isa ko pang kaibigan, si Tonie, parehas kasi kami ng way pauwi.

So, hinintay ko muna sya sa school, pero hindi rin naman katagalan.

"Jill, sabay na kayo sa'min, 28 lang. ^___^." pag-yayaya sa akin ni Darius, classmate namin, nagdadala kasi sya ng sasakyan minsan, tapos niyayaya nya kami sumabay sa kanya. Extra kita nga naman. XD

"Osige, pero ikaw ba Tonie, okay lang sayo?" tanong ko kay Tonie, kaibigan ko. Mabilis naman syang umu-oo kasi parehas yung pabor sa amin, kasi hindi na kami maghihintay ng bus pag-uwi.

"Pero.. Okay lang ba mag-hintay muna kayo? Si Ulisys kasi may practice pa daw, saglit lang yun, mga 30mins." Saglit?! 30 mins? Saglit ba 'yon? HAHA!

Sorry na.. Mainipin kase talaga ako.. ^_^v

...Pero, sige na nga, keysa naman sa maghintay kami ng bus, mamaya standing pa, Friday pa naman ngayon.

After 987654321 years, dumating narin si Ulisys.

Pumunta na kami sa parking lot at sumakay sa car ni Darius, pero, napansin kong may kasama sya, kaibigan din nila, kilala ko 'to, pero hindi nya ako kilala, ASA naman ako no?! May girlfriend din pati yan..

Mga magaganda lang ang napapansin ng mga may mukang kagaya nya, actually, hindi lang nga yung may mga muka na kagaya nya eh. :)

So, nasa loob na kami ng car ni Darius, ang pwesto eh...

Darius - (Left side) sya yung nagda-drive, then Ulisys (Right side) katabi sya ni Darius.

Then sa likod ni Darius, ay si Drew-Ako-Tonie,

Meaning, nasa back seat kaming tatlo, at nasa middle ako...

"Pare, si Jill nga pala at tsaka si Tonie. Si Drew." lumingon si Ulysis sa amin, tapos pinakilala si Drew sa amin.

"Hi. ^__^"

"Hello po. ^__^" yun nalang sinabi ko, di naman kami close eh.

Tsaka, mas ahead sya samin, kaya nag-OPO ako. Natural talaga sakin ang pagiging magalang eh! Chos! ^___^

Tomorrow it may ChangeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon