Synopsis

158K 1.6K 206
                                    

This series is a collaboration with Race Darwin.

THS 1: Claimed by Whroxie
THS 2: Claiming the Beauty by Race Darwin
THS 3: Tricked by Whroxie

---
To Angel, purity is very important in any form of relationship. Walking down the aisle with her hymen still intact is something that can be proud of.

Pero nagbago ang pananaw niyang iyon nang makita ang pagkasira ng relasyon ng kaibigan niya at asawa nito dahil nagpakasal sa isang lalaking may erectile dysfunction.

Kaya naman sinubukan niyang ibigay ang sarili sa limang taon niyang kasintahan bago dumating ang araw ng kanilang kasal pero panay ang iwas nito na ipinagtataka niya. He never does anything deep intimate besides kisses and cuddle ever since. Inakala niyang malaki lang ang respeto nito sa kanya dahil aware itong gusto niyang manatiling birhen hanggang sa maikasal sila.

Angel needs to test his performance in bed and makes sure na wala itong deperensiya. 27 years siyang birhen, at ayaw niyang maging lame ang sexlife niya and worse mamatay ng birhen kahit pa ba mahal niya ang kanyang nobyo.

So, she did everything to seduce his fiance whenever she gets a chance until he finally gave in.

However, after the quick, yet hot and satisfying sex in the powder room while having power outage in the middle of the party, bigla na lang siya nitong iniwan sa loob nang biglang bumalik ang kuryente.

Much to her horror, her fiance has not yet arrived at the party.

Who the hell deflowered her!?

--
Sa mga nakabasa ng book version ng scandalous, may scene si Angel doon nasa gitnang part.

BTW: I-promote ko na rin po. Available na ang Scandalous sa precious page store. Sana maka-avail kayo. Price: 189

 Price: 189

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Hunk Society 5: Taken Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon